+Aa-
    Zalo

    Lưu Diệc Phi tái xuất sau gần 16 năm với bộ phim 'gây sốt' Mộng Hoa Lục

    (ĐS&PL) - Trở lại với màn ảnh nhỏ sau 16 năm, bộ phim mới của Lưu Diệc Phi là 'Mộng Hoa Lục' đã nhận được số điểm 8,8 trên Douban - cao nhất trong các phim truyền hình Trung Quốc những năm gần đây.

    Lên sóng từ ngày 2/6, Mộng hoa lục đang nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả. Đây là dự án đánh dấu sự trở lại của “thần tiên tỉ tỉ” Lưu Diệc Phi tại màn ảnh nhỏ Hoa ngữ sau 16 năm. Qua hơn 14 tập phim đầu tiên, tác phẩm thu hút người xem với mạch phim nhanh và gọn, cốt truyện dễ hiểu.

    mong hoa luc co luu diec phi duoc khen ngoi 1
    Dàn diễn viên chính của phim phối hợp ăn ý.

    Ngay trong ngày đầu tiên phát sóng, Mộng hoa lục đã phá 200 triệu lượt xem online và nhanh chóng cán mốc hơn 500 triệu lượt xem (tính đến tối 5/6). Chỉ số nhiệt độ (độ hot, thảo luận) của tác phẩm liên tục tăng mạnh, trở thành phim truyền hình hot nhất năm 2022 (tính đến hiện tại) với 9856.38 điểm trên Maoyan. Sau hơn 3 ngày ra mắt, lượng khán giả theo dõi và bàn luận về Mộng hoa lục không ngừng lên cao.

    Trên trang đánh giá phim Douban của Trung Quốc, điểm số của Mộng hoa lục khởi đầu từ 8,3 điểm đã tăng lên thành 8,8/10 điểm chỉ trong ngày 5/6. Lượt chấm 5 sao chiếm gần 60% lượng bình chọn.

    Trong tác phẩm này, Lưu Diệc Phi vào vai Triệu Phán Nhi, bà chủ quán trà tài sắc tại Hàng Châu. Triệu Phán Nhi có khả năng múa tuyệt đẹp, kết hợp với việc pha trà điêu luyện. Cô bị Âu Dương Húc từ hôn và hãm hại sau công thành danh toại.

    Không muốn chấp nhận số phận, cô lên kinh thành để tìm lại công lý. Tại đây, Triệu Phán Nhi cứu giúp hai phụ nữ bất hạnh, đang lâm vào bước đường cùng là Tôn Tam Nương (Liễu Nham) và Tống Dẫn Chương (Lâm Duẫn).

    Họ trải qua nhiều gian truân, vất vả, cùng nhau mở cửa hàng buôn bán tại Đông Kinh. Từ một quán trà nhỏ, cuối cùng, Triệu Phán Nhi trở thành bà chủ tửu lâu lớn nhất Biện Kinh.

    mong hoa luc co luu diec phi duoc khen ngoi 3
    Nhan sắc Lưu Diệc Phi trong phim. Ảnh: Sina.

    Trên Douban, nhiều khán giả đã dành nhiều lời có cánh cho tạo hình của Lưu Diệc Phi: “Tạo hình cổ trang của Lưu Diệc Phi quả là không bao giờ làm chúng ta thất vọng, rất lộng lẫy”, “Góc nào của cô ấy cũng đẹp, khi khóc, cười và cả lúc bị đánh tơi bời cũng đẹp nữa”, “Tôi thấy Lưu Diệc Phi so với thời đóng Tiểu Long Nữ cũng chẳng khác gì mấy, vẫn đẹp tuyệt trần”…

    Trong vai Triệu Phán Nhi, nữ diễn viên được khen thể hiện tự nhiên, có đa dạng biểu cảm trong các diễn biến cảm xúc của nhân vật. Truyền thông đánh giá Lưu Diệc Phi tiến bộ trong diễn xuất, bớt cứng nhắc hơn so với trước đây.

    Theo Sohu, tuyến diễn viên chính Trần Hiểu, Lưu Diệc Phi và Liễu Nham hoàn thành tốt nhiệm vụ dẫn dắt khán giả sau 8 tập đầu. Thậm chí, Đông đảo khán giả đòi đơn vị phát sóng chiếu Mộng hoa lục hàng ngày thay vì mỗi tuần ba ngày.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/luu-diec-phi-tai-xuat-sau-gan-16-nam-voi-bo-phim-gay-sot-mong-hoa-luc-a540120.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan