+Aa-
    Zalo

    Lưu Diệc Phi, Triệu Lộ Tư cùng dàn mỹ nhân Cbiz lộng lẫy hơn nhờ dùng dải lụa làm trang sức

    • DSPL
    ĐS&PL Không cần quá nhiều phụ kiện cầu kì hay đắt đỏ, loạt mỹ nhân Hoa ngữ chỉ cần sử dụng dải lụa làm trang sức cũng khiến họ trở nên nổi bật hơn cả.

    Lưu Diệc Phi 

    Nhắc đến mỹ nhân Hoa ngữ với tạo hình cổ trang nổi bật, Lưu Diệc Phi là cái tên chắc hẳn sẽ được nhiều người nhắc đến. Nàng "Tiểu Long Nữ" có sở thích dùng lụa điểm xuyết trên tóc. Có thể thấy, Lưu Diệc Phi rất ít khi sử dụng vàng bạc châu báu, trang sức cầu kỳ trên màn ảnh cổ trang. Cô khá ưu ái với những dải lụa đơn giản để tăng vẻ yêu kiều, mong manh.

    luu diec phi trieu lo tu cung dan my nhan cbiz long lay hon nho dung dai lua lam trang suc1
    Tạo hình cổ trang của Lưu Diệc Phi để lại dấu ấn sâu sắc trong lòng người hâm mộ Cbiz.

    Nhiều khán giả cho rằng Lưu Diệc Phi có lẽ là mỹ nhân chăm dùng dải lụa làm đẹp cho mái tóc nhất trên màn ảnh Hoa ngữ. Minh chứng qua loạt tác phẩm điện ảnh của nữ diễn viên, từ Tiên Kiếm Kỳ Hiệp, Thần Điêu Đại Hiệp tới nhiều bộ phim đình đám khác, nữ diễn viên vẫn gắn liền với món phụ kiện đơn giản hết nấc này.

    Địch Lệ Nhiệt Ba 

    Nổi danh là mỹ nhân xinh đẹp, Địch Lệ Nhiệt Ba gây thương nhớ với màn hóa thân thành quận chúa mạnh mẽ nhưng đơn độc trong phim Trường ca hành. Đây được nhận xét là tạo hình cổ trang cuốn hút nhất từ trước tới nay của nữ diễn viên. Một trong những tạo hình gây chú ý của mỹ nhân Tân Cương trong phim là trang phục đơn giản kết hợp với dải lụa trên tóc, không cầu kỳ nhưng cũng giúp cô nàng trở nên lộng lẫy. 

    luu diec phi trieu lo tu cung dan my nhan cbiz long lay hon nho dung dai lua lam trang suc3
    Địch Lệ Nhiệt Ba dùng dải lụa đơn giản làm trang sức nhưng vẫn khiến nhan sắc cô nàng trở nên cuốn hút. 

    Trường ca hành là bộ phim cổ trang được đầu tư lớn, đặc biệt là phần tạo hình cho các diễn viên trong phim. Bối cảnh của Trường ca hành là thời nhà Đường, truyện tranh gốc cũng khai thác nguyên mẫu trong lịch sử nên phong cách của Địch Lệ Nhiệt Ba trên phim được phục dựng giống nguyên tác nhất có thể. Từ quần áo đến trang điểm và kiểu tóc đều chế tác theo thời nhà Đường.

    luu diec phi trieu lo tu cung dan my nhan cbiz long lay hon nho dung dai lua lam trang suc2
    Tạo hình của Địch Lệ Nhiệt Ba trong Trường ca hành.

    Triệu Lộ Tư

    Triệu Lộ Tư cũng từng xuất hiện trong hình ảnh dùng lụa làm trang sức ở phim Quốc Tử Giám có một nữ đệ tử. Dù bị chê vì tạo hình giả trai không hề giống chút nào nhưng không thể phủ nhận nhan sắc của Triệu Lộ Tư vẫn vô cùng cuốn hút.

    luu diec phi trieu lo tu cung dan my nhan cbiz long lay hon nho dung dai lua lam trang suc4
    luu diec phi trieu lo tu cung dan my nhan cbiz long lay hon nho dung dai lua lam trang suc5
    Trong Quốc tử giám có một nữ đệ tử, Tang Kỳ có mái tóc vàng nâu gây chú ý.

    Những tập phim Quốc tử giám có một nữ đệ tử vừa phát sóng đã nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Đặc biệt, tác phẩm bị chê là mắc nhiều lỗi. Điển hình nhất là việc tóc của nhân vật nữ chính Tang Kỳ (Triệu Lộ Tư đóng) màu vàng nâu đem lại cảm giác quá hiện đại, trong khi Quốc tử giám có một nữ đệ tử lại là một phim cổ trang.

    Cúc Tịnh Y 

    Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y cũng từng khiến người hâm mộ xao xuyến với phong cách nhẹ nhàng, thanh thoát khi sử dụng dải lụa trắng cài khẽ trên mái tóc. Vốn là mỹ nhân ưa chuộng những kiểu tóc có dây tua rua lằng nhằng nên không quá lạ lẫm trong lần xuất hiện trên màn ảnh với việc dùng dây lụa để làm trang sức.

    luu diec phi trieu lo tu cung dan my nhan cbiz long lay hon nho dung dai lua lam trang suc6
    Phong cách nhẹ nhàng, thanh thoát của Cúc Tịnh Y.

    "Mỹ nhân 4000 năm" trong showbiz Trung – Cúc Tịnh Y là một mỹ nhân nhận nhiều lời mời đóng phim. Không chỉ gây ấn tượng bởi gương mặt đẹp như tạc tượng, Cúc Tịnh Y còn hóa thân thành công vào các vai diễn khác nhau từ hiện đại tới cổ trang.

    luu diec phi trieu lo tu cung dan my nhan cbiz long lay hon nho dung dai lua lam trang suc7
    Cúc Tịnh Y xinh đẹp, lộng lẫy trong tạo hình Gia nam truyện.

    Dương Mịch

    Trong Tam sinh tam thế thập lý đào hoa, Dương Mịch cũng nhận được nhiều lời khen cho tạo hình nàng Bạch Thiển bá đạo cùng thần thái ngút trời. Y phục cô diện thường có chất liệu voan, xếp chồng nhiều lớp với màu sắc đa dạng từ pastel cho tới trung tính, tạo hiệu ứng "đi như bay", lả lướt bồng bềnh đúng chuẩn thần tiên. Dương Mịch cũng xuất hiện với tạo hình dùng lụa làm trang sức khi nữ diễn viên vào vai Bạch Thiển giả trai thành Tư Âm để lên núi học nghệ. 

    luu diec phi trieu lo tu cung dan my nhan cbiz long lay hon nho dung dai lua lam trang suc8
    Dương Mịch dùng lụa làm trang sức khi vào vai Bạch Thiển.

    Dương Tử

    Nữ diễn viên Dương Tử từng gây thương nhớ khi giả trai trên màn ảnh trong Hương mật tựa khói sương. Khoảnh khắc nữ diễn viên dùng dải lụa tím thắt trên mái tóc khiến khán giả xuýt xoa với nhan sắc "Tiểu tiên nam” của màn ảnh Cbiz.

    luu diec phi trieu lo tu cung dan my nhan cbiz long lay hon nho dung dai lua lam trang suc9
    Dương Tử trong Hương mật tựa khói sương.

    Nhờ bộ phim Hương mật tựa khói sương, Dương Tử gây bão trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ, được khán giả hết mực yêu mến. Trong đó, nàng tiểu hoa đán 9X này cũng nhập hội mỹ nhân điểm tô nhan sắc bằng dải lụa, khiến mình phải ngớt lời khen ngợi. 

    Bích Thảo(T/h) 

    Ảnh: Weibo, Sohu

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/luu-diec-phi-trieu-lo-tu-cung-dan-my-nhan-cbiz-long-lay-hon-nho-dung-dai-lua-lam-trang-suc-a520776.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan