+Aa-
    Zalo

    Lưu Diệc Phi và Dương Dương đã đăng ký kết hôn, sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 3?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cộng đồng mạng Trung Quốc đang được một phen chấn động khi trên mạng xã hội lan truyền thông tin Lưu Diệc Phi và Dương Dương đã đăng ký kết hôn.

    Cộng đồng mạng Trung Quốc đang được một phen chấn động khi trên mạng xã hội lan truyền thông tin Lưu Diệc Phi và Dương Dương đã đăng ký kết hôn.

    Mạng xã hội Trung Quốc đang lan truyền thông tin Lưu Diệc Phi và Dương Dương đã đăng ký kết hôn.

    Nói về các diễn viên mạnh mẽ Yang Yang và Liu Yifei, tôi tin rằng mọi người đều không xa lạ! Cả hai không chỉ là những ngôi sao giải trí nổi tiếng trong ngành giải trí, mà còn có rất nhiều người hâm mộ trung thành trên Internet, và họ là những người nổi tiếng hàng đầu về tầm ảnh hưởng và công việc. Gần đây, có một tin tốt trên Internet về Yang Yang và Liu Yifei bí mật lấy giấy chứng nhận để nâng cấp chồng và vợ của họ.

    Dương Dương và Lưu Diệc Phi đều là những ngôi sao hàng A và có sức ảnh hưởng lớn trong làng giải trí Hoa Ngữ. Cả 2 đều sở hữu riêng cho mình một lượng fan rất hùng hậu cả trong và ngoài nước.

    Mới đây, trang Sohu đã trích dẫn một nguồn tin trên mạng xã hội tiết lộ "Lưu Diệc Phi và Dương Dương đã chính thức đăng ký kết hôn, trở thành vợ chồng dưới sự chứng kiến của luật pháp Trung Quốc".

    Mặc dù độ chính xác của thông tin trên rất thấp, nhưng sau khi được lan truyền, nó nhanh chóng đã trở thành tin đồn khiến cộng đồng mạng xứ Trung dậy sóng.

    Do sự hợp tác giữa Lưu Diệc Phi và Dương Dương trong bộ phim điện ảnh "Tam sinh tam thế - Thập lý đào hoa" trước đó khiến người hâm mộ vô cùng thích thú và luôn mong muốn tác hợp cho 2 người.

    Chưa kể, trong suốt thời gian sản xuất và các hoạt động quảng bá cho bộ phim, Lưu Diệc Phi và Dương Dương như hình với bóng, cả hai lại có rất nhiều cử chỉ thân mật. Hơn nữa, cả hai vẫn đang trong tình trạng độc thân, nên người hâm mộ luôn mong Lưu Diệc Phi và Dương Dương "phim giả tình thật", trở thành một cặp đôi đẹp nhất nhì Cbiz.

    Cả 2 thường xuyên xuất hiện cùng nhau và có nhiều cử chỉ thân mật trong các sự kiện trước đó.

    Vì vậy trong tương lai, nếu cặp đôi này thực sự tổ chức hôn lễ vào tháng 3, thì không quá khi nói rằng làng giải trí sẽ lại có thêm một "đám cưới thế kỷ".

    Hiện cả 2 bên Lưu Diệc Phi và Dương Dương vẫn chưa lên tiếng trước sự việc này!

    Hoa Vũ (Theo Sohu)


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/luu-diec-phi-va-duong-duong-da-dang-ky-ket-hon-se-to-chuc-dam-cuoi-vao-thang-3-a311175.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan