Lưu Diệc Phi xuất hiện tại Vũ Hán, thu hút đông đảo fan hâm mộ giữa trời nắng nóng


Thứ 6, 12/08/2022 | 10:54


Cùng sự kiện

"Thần tiên tỉ tỉ" Lưu Diệc Phi được fan yêu thích, khen ngợi khi diện đầm trắng, tóc buông xõa tại sự kiện hôm 10/8 ở Vũ Hán.

Ngày 10/8 (giờ địa phương), Lưu Diệc Phi tham gia một sự kiện tại quê nhà Vũ Hán. Bất chấp trời nắng nóng 40 độ, hàng ngàn người đã kéo đến địa điểm tổ chức để được gặp “thần tiên tỉ tỉ”. 

Trên mạng xã hội Weibo, nhiều người còn bày tỏ sự thất vọng khi không đến kịp giành vị trí đẹp. Không chen được lên phía trước, các thanh niên leo cây, trèo tường hoặc công kênh nhau để trông thấy diễn viên. Theo Sohu, ban tổ chức bố trí hơn 100 bảo vệ, đề phòng sự cố. Trước đây, người đẹp từng bị một số "fan cuồng" lao đến ôm chầm, xô ngã ở các buổi họp báo.

Chuyện làng sao - Lưu Diệc Phi xuất hiện tại Vũ Hán, thu hút đông đảo fan hâm mộ giữa trời nắng nóng
Đông đảo fan hâm mộ kéo đến để gặp Lưu Diệc Phi. 

Nữ diễn viên mặc váy trắng, nhan sắc được fan khen "như thần tiên trong tranh". Diễn viên làm điệu với một chiếc quạt trên tay. Tháng 8 có ngày sinh nhật của Lưu Diệc Phi nên tại sự kiện, cô được nhiều người chúc mừng sớm và hỏi thăm sẽ làm gì trong ngày đặc biệt. Lưu Diệc Phi cho biết hiện bận đóng phim mới Đi đến nơi có gió, nên chưa có kế hoạch tổ chức sinh nhật.

Chuyện làng sao - Lưu Diệc Phi xuất hiện tại Vũ Hán, thu hút đông đảo fan hâm mộ giữa trời nắng nóng (Hình 2).
Chuyện làng sao - Lưu Diệc Phi xuất hiện tại Vũ Hán, thu hút đông đảo fan hâm mộ giữa trời nắng nóng (Hình 3).
Chuyện làng sao - Lưu Diệc Phi xuất hiện tại Vũ Hán, thu hút đông đảo fan hâm mộ giữa trời nắng nóng (Hình 4).
"Thần tiên tỉ tỉ" Lưu Diệc Phi khoe nhan sắc xinh đẹp tại sự kiện. 

Sau nhiều năm im ắng, danh tiếng của Lưu Diệc Phi bùng nổ trở lại nhờ thành công vang dội của bộ phim truyền hình Mộng hoa lục đóng cùng Trần Hiểu.

Tác phẩm mới gây sốt tại thị trường tỉ dân kể từ khi ra mắt hồi tháng 6, góp phần đưa mỹ nhân gốc Vũ Hán dẫn đầu danh sách những nữ diễn viên nổi bật nhất màn ảnh Hoa ngữ trong nửa đầu năm nay. Người đẹp 8X hiện là ngôi sao được săn đón bậc nhất làng giải trí xứ Trung.

Chuyện làng sao - Lưu Diệc Phi xuất hiện tại Vũ Hán, thu hút đông đảo fan hâm mộ giữa trời nắng nóng (Hình 5).
Chuyện làng sao - Lưu Diệc Phi xuất hiện tại Vũ Hán, thu hút đông đảo fan hâm mộ giữa trời nắng nóng (Hình 6).
Trong năm 2022, cái tên Lưu Diệc Phi "hot" trở lại qua bộ phim Mộng hoa lục. 

Tuy nhiên, hào quang trở lại cũng là lúc tai tiếng tiếp tục đeo bám Lưu Diệc Phi. Thời điểm Mộng hoa lục khuynh đảo màn ảnh Trung Quốc, nữ diễn viên bị dân mạng khui lại nhiều ồn ào cũ, trong đó có chuyện cô bị nghi ngờ gian lận để thi vào Học viện Điện ảnh Bắc Kinh năm 15 tuổi.

Điều này khiến cô bị công kích dữ dội trên mạng xã hội, một bộ phận công chúng kêu gọi dư luận tẩy chay người đẹp. Đến đầu tháng 7, Ủy ban Giáo dục thành phố Bắc Kinh có văn bản phản hồi, khẳng định quy trình nữ diễn viên thi tuyển vào Học viện Điện ảnh Bắc Kinh hồi 2002 hoàn toàn hợp lệ.

Bích Thảo (T/h) 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/luu-diec-phi-xuat-hien-tai-vu-han-thu-hut-dong-dao-fan-ham-mo-giua-troi-nang-nong-a547621.html