+Aa-
    Zalo

    Lưu Hương Giang bất ngờ khi con gái đến ủng hộ bố mẹ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Lưu Hương Giang bất ngờ khi con gái đến ủng hộ bố mẹ trong liveshow 3 Giọng hát Việt Nhí 2014.

    (ĐSPL) -  Lưu Hương Giang bất ngờ khi con gái đến ủng hộ bố mẹ trong liveshow 3 Giọng hát Việt Nhí 2014. Lưu Hương Giang đã tặng bé Mina một chiếc lồng đèn và cô bé tỏ ra khá thích thú.

    Tối qua 6/9, Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh cùng các thí sinh đã trải qua một vòng liveshow nhiều ấn tượng có cả nước mắt lẫn nụ cười. Hầu hết các thí sinh trong đội của hai vị huấn luyện viên đều sở hữu chất giọng tốt và khá tự tin trên sân khấu. Với cách dựng bài, chọn bài phù hợp với các bé, đội của huấn luyện viên Giang –Hồ đang được nhiều khán giả yêu thích.

    Điều bất ngờ khiến Lưu Hương Giang hôm qua khá xúc động là con gái của cô cùng với người thân đã bí mật đến xem chương trình và khiến cô vô cùng hạnh phúc.

    Lưu Hương Giang đã tặng bé Mina một chiếc lồng đèn và cô bé tỏ ra khá thích thú. Dù bé Mina đã lớn nhưng rất hiếm khi cả hai vợ chồng tiết lộ nhiều về hình ảnh của cô con gái với công chúng vì muốn bé có thể vui chơi và bình thường như mọi đứa trẻ khác. Hiện tại, bé Mina đang ở sg cùng với Bố mẹ và cô bé sở hữu những nét đẹp như thiên thần với đôi mắt to và mái tóc đen nháy.

    Không chỉ  vậy, cặp đôi này còn sở hữu gu thời trang tinh tế và ấn tượng nhất trong mùa Giọng Hát Việt Nhí năm nay. Xuất hiện trong hậu trường tối qua, cả hai vợ chồng tiếp tục ton sue ton với trang phục màu trắng nền nã. Lưu Hương Giang khiến nhiều người bất ngờ khi cô thay đổi kiểu tóc mái ngố lưu thưa hiện đang được nhiều người yêu thích. Mái tóc mới cùng trang phục được cắt cúp tinh tế do NTK Huy Trần thiết kế riêng đã khiến cô trở nên vô cùng cá tính nhưng vẫn xinh đẹp, khoe trọn vai trần trắng nõn.

    Không chỉ vậy, tối qua cặp đôi Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh còn cùng các đội thi khác cùng đón trung thu ngay trên sân khấu với lồng đèn và cùng hát ca khúc ‘Rước đèn tháng tám’. Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh cũng dành những lời chúc và động viên đến các bé trong team của mình có một mùa trong thu thật vui và hạnh phúc bên gia đình. 

     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
    Ảnh: Linh Phạm, Lý Võ Phú Hưng
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/luu-huong-giang-bat-ngo-khi-con-gai-den-ung-ho-bo-me-a49684.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan