Lưu Hương Giang – Hồ Hoài Anh: Những hình ảnh đẹp của cặp đôi đẹp nhất nhì showbiz Việt


Thứ 3, 08/10/2019 | 01:39


Cùng sự kiện

chuyện tình gắn bó hơn 10 năm của vợ chồng Lưu Hương Giang – Hồ Hoài Anh được rất nhiều người ngưỡng mộ.

chuyện tình gắn bó hơn 10 năm của vợ chồng Lưu Hương Giang – Hồ Hoài Anh được rất nhiều người ngưỡng mộ.

Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang quen nhau từ năm 2004 khi Lưu Hương Giang vừa tham gia chương trình Sao Mai Điểm Hẹn. Khi đó, nữ ca sĩ muốn thu âm một số ca khúc nên nhờ chị gái - nhạc sĩ Lưu Thiên Hương giúp đỡ. Nữ nhạc sĩ đã giới thiệu em gái đến chỗ nhạc sĩ Hồ Hoài Anh. Hai người đã phải lòng nhau từ lần gặp gỡ đầu tiên.

Sau đó, Hồ Hoài Anh tìm mọi cách chinh phục trái tim của giọng ca Hà Nội. Lưu Hương Giang đã xiêu lòng trước tài năng và tính cách của nhạc sĩ trẻ. Cặp đôi trải qua 4 năm yêu đương mặn nồng. Năm 2009, cả hai quyết định về chung một nhà. Đám cưới của Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang lúc đó thu hút sự quan tâm của người hâm mộ.

Sau khi kết hôn, Lưu Hương Giang chọn cách sống bình lặng bên gia đình cùng ông xã. Cô hạn chế chia sẻ chuyện tình cảm trên báo chí. Với sự hỗ trợ của chồng, nữ ca sĩ ngày càng thăng hoa trong sự nghiệp và nhan sắc.

10 năm chung sống, gia đình Hồ Hoài Anh được đánh giá là hình mẫu của gia đình nghệ sĩ Việt: bình dị, hạnh phúc và chăm chỉ cống hiến cho nghệ thuật. Vợ chồng ít khi phát ngôn báo chí nhưng một số lần hiếm hoi chia sẻ đều nói lời ngọt ngào về nhau.

Kể từ ngày làm vợ Hồ Hoài Anh, Hương Giang ngày càng xinh đẹp, sang trọng và sự nghiệp phát triển ổn định dù ít xuất hiện.

Hai khoảnh khắc không thể quên trong 10 năm chung sống của vợ chồng Hồ Hoài Anh: chồng nâng váy cho vợ đi thảm đỏ, vợ ngồi chỉnh giày cho chồng trong hậu trường.

Cặp sao đồng hành với nhau trong nhiều sự kiện, chương trình. Hai người là huấn luận viên Giọng hát Việt nhí nhiều mùa. Sự hoạt ngôn, nhanh nhẹn của Lưu Hương Giang kết hợp với tính cách điềm tĩnh, chín chắn của Hồ Hoài Anh đã thu hút được nhiều thí sinh nhí tài năng về đội Giang Hồ.

Cách đây không lâu, Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang vẫn dành cho nhau nhiều lời khen khi xuất hiện trong một talk show. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ vẫn đăng tải nhiều hình ảnh bên chồng và các con.

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/luu-huong-giang-ho-hoai-anh-nhung-hinh-anh-dep-cua-cap-doi-dep-nhat-nhi-showbiz-viet-a295983.html