Lưu Hương Giang thành tâm điểm vì lần đầu xuất hiện cùng 2 công chúa nhỏ


Thứ 2, 28/01/2019 | 01:52


Cùng sự kiện

Cuối tuần qua, ca sĩ Lưu Hương Giang đưa 2 thiên thần Mina (7 tuổi) và Misu (3 tuổi) đến dự một sự kiện thời trang tại Hà Nội.

Cuối tuần qua, ca sĩ Lưu Hương Giang đưa 2 thiên thần Mina (7 tuổi) và Misu (3 tuổi) đến dự một sự kiện thời trang tại Hà Nội.

Lưu Hương Giang và 2 con gái.

Sự xuất hiện của Hương Giang tại sự kiện này đã thu hút mọi sự chú ý. Giọng ca “Đừng ngoảnh lại” cho thấy gu thẩm mỹ thăng hạng đáng kể từ khi hợp tác với 1 stylist đình đám. Bà xã của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh ngày càng trẻ trung, xinh đẹp.

Là bà mẹ của 2 nhóc tỳ, cô nàng “Cải bắp” cũng chăm chút kỹ lưỡng cho việc ăn mặc của các con. Trong sự kiện này, cả Mina và Misu đều thu hút ống kính máy ảnh bằng phong thái tự nhiên, lanh lợi trong các bộ trang phục của Bonpoint, nhãn hiệu mà các ngôi sao nhí thế giới như Suri Cruise (con gái của Tom Cruise), Blue Ivy (con gái của Beyonce), Ioni James Conran (con gái của Coco Rocha) hay Harper Beckham (con gái của David Beckham) đều sở hữu trong tủ đồ của mình.

Nếu cô chị Mina toát lên sự tự tin, dạn dĩ hơn nhờ từng theo bố mẹ đến dự các event thì cô út Misu lại có đôi chút e ngại, rụt rè vì chưa quen xuất hiện trước đám đông.

Kể từ khi bố Hồ Hoài Anh khoe ảnh rõ mặt con gái thứ 2 khiến các fan vô cùng thích thú, đây là lần đầu tiên 2 thiên thần nhà “Giang - Hồ” cùng góp mặt tại một sự kiện lớn cùng mẹ.

Tham dự sự kiện còn có các cặp mẹ con. Cùng các gia đình khác, mẹ con Lưu Hương Giang đã tham gia hoạt động trải nghiệm “Bonpoint model for a day”, hóa thân thành người mẫu. Mina và Misu giống như những mẫu nhí thực thụ khi “lên đồ” với các trang phục thời thượng nhưng vẫn phù hợp lứa tuổi. Các thiết kế được ưu ái dành cho 2 cô bé mang phong cách hồn nhiên, ngây thơ, thanh lịch đậm chất Pháp.

Hoạt động DIY dành cho các bé sau đó dành được sự quan tâm đặc biệt của Mina, Misu cùng các em nhỏ khác. Các bé gái thích thú với việc làm vòng hoa đội đầu còn các bé trai hào hứng với lần đầu làm mũ fedora.

Vi An (T/h)


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/luu-huong-giang-thanh-tam-diem-vi-lan-dau-xuat-hien-cung-2-cong-chua-nho-a261227.html