+Aa-
    Zalo

    Lưu Khải Uy không dám tái hôn vì điều khoản khắc nghiệt trong thỏa thuận ly hôn với Dương Mịch?

    • DSPL
    ĐS&PL Dù gây xôn xao cộng đồng mạng, đây vẫn chỉ là tin đồn chưa được xác thực, còn về lý do tại sao tới giờ vẫn độc thân thì chỉ có Lưu Khải Uy mới có thể giải thích được.

    Dù gây xôn xao cộng đồng mạng, đây vẫn chỉ là tin đồn chưa được xác thực, còn về lý do tại sao tới giờ vẫn độc thân thì chỉ có Lưu Khải Uy mới có thể giải thích được.

    Một blogger thạo tin xứ Trung mới đây đã tiết lộ thông tin mới về vụ ly hôn của Dương Mịch và Lưu Khải Uy, giải đáp thắc mắc của mọi người về việc tại sao Lưu Khải Uy mãi vẫn chưa có tình mới.

    Cụ thể, Dương Mịch và chồng cũ có một thỏa thuận ly hôn, trong đó có một thứ được gọi là “điều khoản độc tài”. Theo đó, nữ diễn viên sẽ trao toàn quyền nuôi con cho Lưu Khải Uy, đổi lại, nam diễn viên phải cam kết rằng bản thân sẽ không lấy vợ mới cho đến khi bé Tiểu Gạo Nếp – con gái hai người trưởng thành. Nếu Lưu Khải Uy không thực hiện được cam kết trên, anh sẽ mất quyền nuôi con gái.

    Bài đăng hé lộ nguyên nhân Lưu Khải Uy không được lấy vợ mới trước khi con gái trưởng thành. 

    Blogger đăng tin cho rằng Dương Mịch làm vậy hoàn toàn là vì lo nghĩ cho con gái, sợ con gái phải sống trong cảnh mẹ kế - con chồng. Tuy nhiên, người này cũng chia sẻ rằng điều kiện này có vẻ quá khắc nghiệt và có phần tàn nhẫn đối với Lưu Khải Uy. Nếu điều kiện này là thật, điều đó có nghĩa anh sẽ phải hy sinh hạnh phúc cá nhân trong hơn 10 năm sắp tới.

    Trước thông tin này, cộng đồng mạng xứ Trung có nhiều phản ứng trái chiều. Nhiều bình luận nói rằng nếu lo nghĩ cho con gái như vậy thì tại sao Dương Mịch không giành quyền nuôi con. Tuy nhiên, nhiều bình luận lại phản bác, có thể do lịch trình công việc quá bận rộn, Dương Mịch mới giao quyền nuôi con cho chồng vì muốn con gái được chăm sóc chu đáo.

    Sau khi ly hôn với Dương Mịch, Lưu Khải Uy dành phần lớn thời gian để chăm sóc cho cô còn gái nhỏ Tiểu Gạo Nếp.

    Dương Mịch và Lưu Khải Uy từng có một hôn lễ cực đẹp tại Bali vào ngày 8/1/2014, sau đó có với nhau một cô con gái, biệt danh ở nhà là Tiểu Gạo Nếp. Sau khi lấy nhau không lâu, cặp đôi liên tục vướng vào tin đồn ly hôn, bất hòa, ngoại tình, cãi nhau với mẹ chồng hay bỏ bê con nhỏ. Đến tháng 12/2018, cặp đôi bất ngờ công khai chuyện ly hôn.

    Hậu ly hôn, Dương Mịch nhanh chóng vướng vào nghi vấn hẹn hò và sống chung với đàn em kém 3 tuổi Ngụy Đại Huân. Hiện tại, cả hai đều không chia sẻ bất cứ thông tin hay lên tiếng phủ nhận chuyện này. Trong khi đó, Lưu Khải Uy dường như sống kín tiếng hơn trước và dành phần lớn thời gian để chăm sóc cho Tiểu Gạo Nếp. 

    Đinh Kim(T/h)


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/luu-khai-uy-khong-dam-tai-hon-vi-dieu-khoan-khac-nghiet-trong-thoa-thuan-ly-hon-voi-duong-mich-a335297.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan