+Aa-
    Zalo

    Lưu Kỳ Hương được đại gia trả giá 1 tỷ để qua đêm

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Mới đây, cô ca sĩ, MC Lưu Kỳ Hương đã bất ngờ chia sẻ câu chuyện này trên trang cá nhân của mình.

    (ĐSPL) - Mới đây, cô ca sĩ, MC Lưu Kỳ Hương đã bất ngờ chia sẻ câu chuyện này trên trang cá nhân của mình.

    Lưu Kỳ Hương được đại gia trả giá 1 tỷ để qua đêm

    Lưu Kỳ Hương được đại gia trả giá 1 tỷ để cùng qua đêm.

    Lưu Kỳ Hương vốn là một ca sĩ, MC khá nổi tiếng của miền Bắc. Cô thường tham gia làm MC, ca sĩ cho những chương trình ca nhạc ở các phòng trà, các liveshow ca nhạc xuyên Việt hay tham các sự kiện.

    Tuy không phải là một người mẫu nhưng Lưu Kỳ Hương sở hữu chiều cao khá lý tưởng, lại có lợi thế về nhan sắc nên cô nàng thường được các "đại gia" chú ý đến trong mỗi lần tham dự các chương trình, sự kiện. Dù đã nhiều lần nhận được những lời mời gọi khiếm nhã từ những vị "đại gia" nhưng đây là lần đầu tiên Lưu Kỳ Hương thể hiện sự bức xúc trên trang cá nhân của mình. 

    Theo những gì cô nàng chia sẻ, thì vị "đại gia" này đã sỗ sàng ra giá 1 tỷ để qua đêm với cô trước mặt rất nhiều người, hơn nữa lại còn khoe thành tích... qua đêm với nhiều người mẫu, ca sĩ để thể hiện đẳng cấp.

    Lưu Kỳ Hương được đại gia trả giá 1 tỷ để qua đêm

    Status thể hiện sự bức xúc của Lưu Kỳ Hương.

    Lưu Kỳ Hương được đại gia trả giá 1 tỷ để qua đêm

    Lưu Kỳ Hương nói rằng cho dù cô có rất thích tiền, rất cần tiền nhưng cũng không cần phải "bán" mình như vậy.

    "Tôi đã đi diễn nhiều nơi và gặp rất nhiều tình huống dở khóc dở cười trên sân khấu hay sau cánh gà.Nhưng tôi luôn tôn trọng khán giả. Vì khi chọn con đường này tôi đã chuẩn bị sẵn tinh thần là sẽ nhận được những quà tặng “oái oăm” bên cạnh những tràng pháo tay và sự yêu thương của khán giả ở những nơi tôi đi đến.

    Chuyện với anh có lẽ cũng được tôi và anh em đồng nghiệp lãng quên trong một tràng cười sau những phút mệt mỏi. khi hớt hải anh chạy theo tôi ra xe. Không cần biết có những ai trong xe anh hỏi: "Em ơi anh muốn qua đêm với em được không? 1 tỷ em đi chơi với anh 1 đêm nay nhé???"

    Lúc đó tôi cho xe chạy đi và tôi nghĩ chuyện này đã kết thúc. Mọi người còn động viên tôi: "Chắc anh ta say quá!"

    Đến hôm nay anh tìm vào face book của tôi không thấy hổ thẹn mà còn tự tin ra giá, mặc cả, khoe những người đã qua đêm với anh và nói anh muốn ban ơn cho tôi khiến tôi không thể không bực mình!

    Thưa anh, tôi không cần biết anh là ai và có bao nhiêu tiền. Tôi cũng không quan tâm tới sự chứng minh về tài sản của anh và những món hàng hiệu mà anh đã tặng cho hàng loạt chân dài, ca sĩ, người mẫu mà anh đã quan hệ... Tôi chỉ là một người làm nghệ thuật bình thường. Tôi rất cần tiền nhưng tôi muốn mang năng lực của mình để kiếm tiền, dù ít hay nhiều thì đó là tiền của tôi. Tôi muốn lắm nhà lầu, xế sang, kim cương… Nhưng tôi muốn được tự tin sống trên thứ mà tôi làm ra chứ không phải bằng cái cách bán thân xác,danh dự của mình như thế!

    Tôi yêu thì tôi sẽ dành cho người tôi yêu cả thân xác và tinh thần của tôi. Còn với anh – Một kẻ hợm hĩnh không biết xấu hổ thì 1 tỷ của anh chẳng là gì với tôi cả!!!

    Vì giữ danh dự cho anh tôi sẽ không đăng ảnh và face của anh nên. Chính vì vậy mong anh hãy biết tôn trọng chúng tôi.những người làm nghệ thuật thực", Lưu Kỳ Hương bức xúc chia sẻ.

    H.Đ

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật điểm lại tin tức sao Việt 24h qua:

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/luu-ky-huong-duoc-dai-gia-tra-gia-1-ty-de-qua-dem-a25433.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan