+Aa-
    Zalo

    Lưu Thiên Hương bật mí chuyện tình Khánh Thi – Phan Hiển

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nhạc sỹ “ Ngày mai” chia sẻ rằng cô rất cảm phục tình yêu 2 người và có lẽ nếu ở tuổi này cũng sẽ làm như Khánh Thi, không từ bỏ tình yêu của mình.

    (ĐSPL) - Nhạc sỹ “ Ngày mai” chia sẻ rằng cô rất cảm phục tình yêu 2 người  và có lẽ nếu ở tuổi này cũng sẽ làm như Khánh Thi, không từ bỏ tình yêu của mình.

    Là một người bạn thân thiết trong suốt 16 năm qua, nhạc sĩ Lưu thiên Hương cũng đã ít nhiều chứng kiến và thấu hiểu chuyện tình của Khánh Thivà chàng vũ công Phan Hiển. Tại thời điểm cặp đôi gặp nhiều sóng gió, nữ nhạc sĩ thường xuyên gọi điện để chuyện trò và động viên Khánh Thi.

    Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương

    Trong một cuộc trao đổi với Giadinh.net gần đây, khi được hỏi về cảm nghĩ của mình trong chuyện tình cảm củaKhánh Thi – Phan Hiển với tư cách một người bạn thân, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương cho biết: “Đúng ra là tôi sẽ không nói bất kỳ điều gì về chuyện này vì nghĩ đó là chuyện riêng của Thi. Nhưng tôi thấy câu chuyện có vẻ bị đẩy đi quá xa khiến người trong cuộc bị tổn thương không hề ít nên cũng muốn có đôi lời.
    Tôi đã từng yêu người kém tuổi khi còn là sinh viên, cũng bị dị nghị. Mọi người không mấy ai thông cảm mà hầu hết đều dèm pha khiến 2 người rất buồn, khổ tâm rồi cuối cùng tôi không vượt qua được nên chủ động nói lời chia tay.
    Xem thêm: MV Một phần trong tôi - Khánh Thi
    Sau này, nghĩ lại chuyện cũ tôi thấy mình thật ngớ ngẩn, sao phải làm vậy, trai chưa vợ gái chưa chồng yêu nhau có gì sai? Tuổi tác ư? Tình yêu khi nó đến, 2 con người nhiều khi không thể cưỡng lại được dù có lý trí đến đâu.
    Chuyện của Khánh Thi tôi đã gặp nhiều và càng nể phục họ bởi vượt qua bức tường tuổi tác. Ở Việt Nam, chuyện yêu người kém tuổi như là hiện tượng để bàn tán nhưng trên thế giới từ Jennifer Lopez yêu chàng vũ công kém cô ấy 18 tuổi, rồi Madonna với chàng Timor Steffent kém 30 tuổi... Những người phụ nữ tài năng xinh đẹp thường được để ý và nhận được sự yêu mến của nhiều người đàn ông nhiều lứa tuổi.
    Tóm lại, tôi thấy chả có gì phải bàn về chuyện tình cảm của Khánh Thi và Phan Hiển, họ yêu và lấy nhau tôi thấy hợp đủ thứ.”

    Khánh Thi - Phan Hiển

    Không chỉ bật mí về chuyện tình cảm của bạn thân, nữ nhạc sĩ còn thẳng thắn bày tỏ quan điểm của mình về tình yêu chênh lệch tuổi tác: “Tình yêu không bao giờ chọn tuổi để gắn kết sao cho đúng “luật”, mà khi bạn thích và yêu ai cũng không cần vì chênh lệch tuổi tác mà bạn bỏ qua. Tôi rất cảm phục họ và có lẽ nếu ở tuổi này, tôi cũng sẽ làm như Khánh Thy, không từ bỏ tình yêu của mình.”
    DIỆU LINH(tổng hợp)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/luu-thien-huong-bat-mi-chuyen-tinh-khanh-thi-phan-hien-a89771.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan