+Aa-
    Zalo

    Lưu trữ "clip nóng" cùng bạn trai trong điện thoại, bé gái 14 tuổi bị tống tiền

    ĐS&PL Phát hiện trong điện thoại của bé gái 14 tuổi có "clip nóng", 2 thiếu niên đã dùng đoạn video này để tống tiền nạn nhân.

    Theo báo Hải Dương, ngày 15/7, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Thanh Miện (Hải Dương) cho biết, đã điều tra, làm rõ vụ cưỡng đoạn tài sản trên địa bàn. Theo đó, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Thanh Miện vừa quyết định khởi tố bị can đối với các tên: Mai Văn H. (17 tuổi, ở xã Nhật Tân, Gia Lộc), Nguyễn Văn P. (17 tuổi, trú tại xã Thanh Tùng, Thanh Miện) về tội cưỡng đoạt tài sản.

    dung video nhay cam de tong tien 21 170031
    Hai đối tượng trong vụ án. Ảnh: Báo Hải Dương

    Bước đầu cơ quan công an xác định, vào tháng 3/2021, em N.M.N (14 tuổi) và T.V.G (16 tuổi, cùng trú huyện Thanh Miện) có quan hệ tình cảm và dùng điện thoại quay lại cảnh nhạy cảm.

    Đầu tháng 5, điện thoại bị hỏng, nên em N. có nhờ P. sửa hộ. Sửa xong, mở điện thoại của em N. thấy có lưu cảnh nhạy cảm của các em N. và G., đối tượng P. đã chuyển đoạn video này sang điện thoại của mình. Sau đó, đối tượng P. cho H. xem và cả hai nhất trí sử dụng đoạn video này để tống tiền các em N. và G.

    Theo báo Công an Nhân dân, tối ngày 25/5, khi H. đang nhận 3,5 triệu đồng của N. thì bị cơ quan Công an huyện Thanh Miện bắt quả tang.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, xử lý.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/luu-tru-clip-nong-cung-ban-trai-trong-dien-thoai-be-gai-14-tuoi-bi-tong-tien-a507214.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan