+Aa-
    Zalo

    Luyện thi tốt nghiệp phổ thông trung học miễn phí

    • DSPL
    ĐS&PL Trang Olympiaplus.vn: là cổng thông tin gồm học trực tuyến hệ thống kiến thức từ lớp 10 đến lớp 12 theo các chuyên đề cùng với kho đề kiểm tra/thi thử

    Năm 2015 với sự đổi mới trong việc thi tuyển Đại học – Cao Đẳng, kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia được sử dụng làm kết quả xét tuyển vào Đại học – Cao đẳng.

    Kỳ thi tốt nghiệp quốc gia tổ chức thi vào các ngày 01, 02, 03, 04/2015. Nhà trường tổ chức ôn thi đến hết tháng 6 nội dung đề thi tốt nghiệp bám sát chương trình lớp 12.

    Trang Olympiaplus.vn: là cổng thông tin gồm học trực tuyến hệ thống kiến thức từ lớp 10 đến lớp 12 theo các chuyên đề cùng với kho đề kiểm tra/thi thử với gợi ý và lời giải chi tiết. Nội dung kiến thức học tập luyện thi hoàn toàn miễn phí. Nội dung kiến thức bám sát với chương trình quy chế của Bộ giáo dục và Đào tạo. Việc tìm kiếm nguồn tài liệu học tập và tham gia thi trực tuyến được các giáo chuyên môn khuyến khích học sinh tham gia rèn luyện thường xuyên để nắm vững và hiểu sâu kiến thức hơn sau thời gian học tập tại trường.

    Bên cạnh đó, trên trang Olympiaplus các bạn có cơ hội tham gia các game show kiến thức giải trí trắc nghiệm các lĩnh vực văn hóa, xã hội giúp cho các bạn không chỉ học tập mà giải trí nâng cao kiến thức  và có cơ hội nhận các giải thưởng giá trị.

    Để tham gia học tập trực tuyến và nhận các giải thưởng giá trị hãy truy cập website: http://olympiaplus.vn/ hoặc liên hệ tổng đài 19009090 hoặc email theo địa chỉ sau: [email protected].

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/luyen-thi-tot-nghiep-pho-thong-trung-hoc-mien-phi-a86071.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan