+Aa-
    Zalo

    Lý Băng Băng gặp rắc rối sau vụ tái ngộ của Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh tại Đêm hội Weibo

    ĐS&PL Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc trò chuyện của Huỳnh Hiểu Minh và Lý Băng Băng ở hàng ghế khách mời trong Đêm hội Weibo, khi Angelababy trên sân khấu gây chú ý.

    Mới đây, Đêm hội Weibo do Sina tổ chức tại Thượng Hải (Trung Quốc) đã quy tụ hàng loạt sao Hoa ngữ đình đám, thu hút sự quan tâm của khán giả.

    Sau chương trình, hình ảnh Lý Băng Băng cười nói với Huỳnh Hiểu Minh trong lúc Angelababy và minh tinh khác trình diễn trên sân khấu gây chú ý. Theo phân tích khẩu hình miệng từ giới blogger giải trí, người đẹp Vua Kung Fu đã hỏi Huỳnh Hiểu Minh: "Cậu thấy tôi đẹp hay cô ấy đẹp?".

    ly bang bang bi cong kich dspl
    Lý Băng Băng bị cho là có câu nói so sánh ngoại hình giữa mình và Angelababy. Ảnh: Sohu.

    Sáng nay (28/3), không ít khán giả đã thể hiện sự phẫn nộ, tràn vào trang cá nhân của Lý Băng Băng để lại bình luận công kích, mắng chửi và miệt thị ngoại hình nữ diễn viên.

    Tuy nhiên, truyền thông Trung Quốc cho rằng vụ việc xoay quanh Huỳnh Hiểu Minh, Angelababy và Lý Băng Băng đang bị đẩy đi quá xa. Lời nói mang tính hơn thua của Lý Băng Băng thực tế chỉ là suy đoán.

    Không chỉ thái độ của Huỳnh Hiểu Minh và Lý Băng Băng bị soi, khoảnh khắc Angelababy thì thầm nhỏ to với Dương Mịch cũng gây bàn tán. Hình ảnh lên sóng vào đúng thời điểm Huỳnh Hiểu Minh đứng trên sân khấu phát biểu.

    phan ung cua huynh hieu minh khi dung mat vo cu angelababy 1
    Angelababy tại đêm hội.

    Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh xác nhận ly hôn vào đầu năm 2022 sau vài năm dính tin đồn ly thân, rạn nứt hôn nhân. Cặp đôi khẳng định, họ ly hôn trong hòa bình và luôn xem đối phương là một phần gia đình, hợp tác để chăm sóc cậu con trai chung.

    Sau khi thông tin ly hôn được công bố, Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy lập tức có dấu hiệu cắt đứt tình cảm. Cặp đôi xóa bỏ hình ảnh, thông tin liên quan tới đối phương trên trang cá nhân. Huỳnh Hiểu Minh cũng nhanh chóng rút cổ phần từ các công ty liên quan tới vợ cũ. Họ ngầm xác nhận sự độc lập về cuộc sống, quan hệ trong công việc và các vấn đề tài chính.

    Sự nghiệp của Angelababy trong hơn một năm qua cũng bị ảnh hưởng bởi quyết định ly hôn. Trong một năm qua, sự nghiệp của Angelababy có phần chìm hơn so với trước đây. Hình ảnh của mỹ nhân lai trên các tạp chí thời trang của Trung Quốc cũng trở nên thưa thớt.

    photo 1 1579324970830226550908
    Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh trước khi ly hôn.

    Đầu năm 2023, Angelababy còn liên tiếp đánh mất 3 hợp đồng quảng cáo khác. Theo Sina, nữ diễn viên sinh năm 1989 đang có dấu hiệu giảm sút về chỉ số truyền thông, mức độ ảnh hưởng với công chúng.

    Về đời tư, Angelababy trở nên kín tiếng, ít chia sẻ chuyện tình cảm. Bà mẹ một con tập trung cho công việc và chăm sóc cậu con trai nhỏ. Trong khi đó, Huỳnh Hiểu Minh đã bắt đầu mối quan hệ mới. Từ năm 2022, truyền thông Hoa ngữ liên tục đề cập tới việc nam diễn viên Bến Thượng Hải đang tìm hiểu nghiêm túc hot girl mạng xã hội Diệp Kha.

    Theo các nguồn tin thân cận, Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha rất hạnh phúc và tìm được sự đồng cảm. Họ đều là những người trải qua hôn nhân đổ vỡ. Nam diễn viên yêu chiều bạn gái trong khi Diệp Kha tôn trọng cuộc sống riêng của bạn trai. Hot girl nóng bỏng còn tậu một hình xăm có ghi tên của Huỳnh Hiểu Minh trên người để thể hiện tình cảm với anh.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ly-bang-bang-gap-rac-roi-sau-vu-tai-ngo-cua-angelababy-va-huynh-hieu-minh-tai-dem-hoi-weibo-a570247.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan