+Aa-
    Zalo

    Ly Chanh Boutique kinh doanh bền vững với tiêu chí: Uy tín tạo nên thương hiệu

    • DSPL
    ĐS&PL Ly Chanh Boutique đã trở thành thương hiệu thời trang nhận được nhiều sự tin tưởng và ủng hộ bởi vì đằng sau sự thành công của shop chính là một cô chủ có tầm, có tâm.
    v2

    Ly Chanh Boutique, trải qua nhiều năm hoạt động, đã tích lũy cho mình được một lượng khách hàng đông đúc. Đa phần các chị em khi đã đến với thương hiệu  liền trở thành những khách hàng trung thành. Họ nhận thấy shop là một đơn vị làm ăn uy tín, đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.

    Đứng sau sự thành công của Ly Chanh không thể không nhắc tới chị Hương Ly - người xây dựng và phát triển, đem lại sự thành công lớn cho thương hiệu như hiện nay. Chị Hương Ly, một người phụ nữ vừa xinh đẹp, vừa tri thức. Chị nhận thấy được đam mê của mình đối với lĩnh vực thời trang ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Vì thế, ngay sau khi tốt nghiệp ĐH tại trường Đại học Quốc gia Hà Nội, chị đã không đi theo chuyên ngành mà chị đã dành bốn năm để học tập mà quyết định rẽ sang một hướng sang con đường kinh doanh. Chị bắt đầu kinh doanh mặt hàng thời trang Quảng Châu từ khi là một shop nhỏ tập tành bán online rồi offline và cho đến hôm nay, thương hiệu giờ đây đã phát triển lớn mạnh và trở thành Tổng kho Áo Lông Thú nổi tiếng trong nước. Chị dành mọi tâm huyết để xây dựng Ly Chanh Boutique ngày một lớn mạnh. Nhờ luôn hướng đến sự uy tín, đặt trọn tâm huyết vào từ từng sản phẩm đến từng khách hàng mà Ly Chanh nhanh chóng nhận được sự yêu thích và tin tưởng. Ngoài ra với chiến lược đa dạng hóa sản phẩm, chị không ngừng tìm kiếm những mẫu mã thiết kế mới nhất, hợp xu hướng và thị hiếu khách hàng nhất. Vì thế, mỗi chị em khi khoác lên người bộ áo lông của Ly Chanh Boutique, đều cảm thấy bản thân mình tự tin hơn bao giờ hết.

    v3

    LY CHANH BOUTIQUE: Uy tín là triết lý kinh doanh hàng đầu

    Với mục tiêu là tạo nên một thương hiệu thời trang uy tín, tin cậy cho khách hàng, cô chủ Ly Chanh Boutique luôn khước từ những lối kinh doanh "ăn xổi", "mì ăn liền" hay chạy theo lợi nhuận.

    Là một cô chủ trẻ tuổi, khởi nghiệp từ rất sớm, LY CHANH BOUTIQUE luôn có những nghiêm tắc kinh doanh đáng ngưỡng mộ. Từ những ngày tháng miệt mài chăm chỉ cùng Ly Chanh, cô chủ đã hiểu ra rằng, trong kinh doanh, điều quan trọng nhất là tạo được niềm tin yêu cho khách hàng. Chị chia sẻ: "Muốn tạo được thương hiệu cho shop thì uy tín là thứ đầu tiên phải có. Muốn shop được khách hàng nhớ đến là một nơi mua sắm uy tín thì cần chú ý về chất lượng sản phẩm, dịch vụ, môi trường mua sắm,... làm cho chị em hài lòng khi lựa chọn mua sắm tại LY CHANH BOUTIQUE chứ không phải nơi nào khác".

    v4

    Thương hiệu phải đi đôi với chất lượng

    Hiện tại, Ly Chanh Boutique đã trở thành cửa hàng thời trang được nhiều người biết đến. Mẫu mã đa dạng, chất lượng và hợp thời trang khiến bao chị em mê mẩn. Sản phẩm tại Ly Chanh Boutique không chỉ là những bộ cánh tôn dáng, giúp phái nữ tự tin mà còn là người bạn đồng hành trên mọi chặng đường của khách hàng.

    Những chiếc áo lông thú chính là những “items” làm nên tên tuổi của Ly Chanh. Chất liệu lông được xem là một trong những món hàng đắt đỏ và sang chảnh bậc nhất. Vừa đủ mềm mại khi chạm vào, vừa đủ ấm áp để giữ nhiệt, chất lông sang - xịn - mịn cùng độ quý hiếm về chất liệu và màu sắc, cũng như nét tinh tế trong kiểu dáng đã giúp cho từng sản phẩm nhà Ly Chanh đạt đến độ hoàn hảo cao, phù hợp với các quý cô trong mọi hoàn cảnh. Chỉ cần khéo léo kết hợp cùng đầm body, bốt cao cổ và chiếc túi “ton - sur - ton”, bạn sẽ trở thành tiểu thư đài các nổi bật nhất khi dạo bước trên phố.

    v5

    Trong suốt những năm qua, Ly Chanh đã không ngừng thay đổi để đáp ứng sự phát triển của thời trang và nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt, Ly Chanh chú trọng vào mẫu mã và chất lượng sản phẩm. Các mặt hàng tại đây luôn được cập nhật liên tục, kịp xu hướng thời trang và phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng nhằm thỏa mãn nhu cầu về thời trang của người tiêu dùng. Do đó, không quá bất ngờ khi chứng kiến doanh số Ly Chanh luôn gia tăng mỗi ngày.

    Hiện tại, Ly Chanh Boutique - Tổng kho Áo Lông thú đang phấn đấu phát triển để trở thành thương hiệu thời trang cao cấp hàng đầu tại Lạng Sơn và trên cả nước. Ly Chanh vừa buôn bán lẻ và sỉ với số lượng lớn, đơn hàng luôn nhảy theo từng giờ, từng phút. Ly Chanh cũng kinh doanh phủ khắp các mạng xã hội và sàn thương mại điện tử. Cụ thể trên sàn Shopee: LyChanh22 đã và đang là thương hiệu TOP đầu Shopee về áo lông.

    v6

    Với đà phát triển như hiện nay cùng sự dẫn dắt của cô chủ xinh đẹp Hương Ly, chắc chắn thương hiệu Ly Chanh Boutique sẽ ngày càng phát triển mạnh, có thêm nhiều đại lý trên khắp các tỉnh thành trên cả nước, mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và mẫu mã bắt kịp xu hướng thời trang trong nước và trên thế giới.

    Thông tin liên hệ:

    Ly Chanh Boutique

    Địa chỉ: 225 Nguyễn Du, phường Đông Kinh. TP Lạng Sơn

    Link FB: https://www.facebook.com/ly.chanh.73

    Link page:https://www.facebook.com/LyChanh22

    Liên hệ: 0962195868-0962195866

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ly-chanh-boutique-kinh-doanh-ben-vung-voi-tieu-chi-uy-tin-tao-nen-thuong-hieu-a569145.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan