+Aa-
    Zalo

    Lý Dịch Phong xin lỗi fan hâm mộ sau bê bối mua dâm

    • DSPL
    ĐS&PL Hậu bê bối mua dâm và bị bắt tạm giam, nam diễn viên Lý Dịch Phong đã gửi lời xin lỗi đến những fan hâm mộ của anh thông qua một nhóm chat.

    Trang 163 đưa tin, vào tối ngày 26/9 (giờ địa phương), trong một nhóm chat với người hâm mộ, Lý Dịch Phong nói rằng anh "vẫn ổn". Nam diễn viên 35 tuổi gửi lời xin lỗi đến những người tin tưởng, yêu thương anh đồng thời nhắn nhủ họ "đừng chờ đợi" anh tái xuất. 

    Lý Dịch Phong đã rời khỏi trại tạm giam nhưng mọi tài khoản trên mạng của anh đã khóa, tên cũng bị xóa khỏi giải thưởng cũng như các tác phẩm đã từng tham gia. Vì thế, việc Lý Dịch Phong thông qua người khác nói lời xin lỗi cũng không phải điều khó lý giải.

    ly dich phong xin loi fan ham mo sau be boi mua dam3
    Nam diễn viên Lý Dịch Phong. 

    Công ty quản lý của nam diễn viên đã giải tán. Một số người trong ngành giải trí thông tin rằng Lý Dịch Phong sẽ đối mặt với khoản tiền bồi thường lớn cho các nhãn hàng mà anh giữ vai trò đại sứ.

    Theo Sina, hiện Lý Dịch Phong đã về quê nhà Tứ Xuyên ở cùng cha mẹ một thời gian. Một số thông tin cho rằng anh sẽ đưa gia đình qua Thái Lan định cư vào năm sau. 

    Ở video mới đây do Sina đăng tải, Lý Dịch Phong đã lộ diện gương mặt trên đường trở về quê nhà Tứ Xuyên. Nam diễn viên thay đổi diện mạo với tóc cạo 3 phân. Khi đi cạnh khán giả trên đường ống lên/xuống máy bay, Lý Dịch Phong thể hiện vẻ mặt u sầu, cố quay đi chỗ khác hoặc cúi đầu để tránh ánh mắt người hâm mộ.

    ly dich phong xin loi fan ham mo sau be boi mua dam21
    Lý Dịch Phong xuất hiện hôm 25/9. 
    ly dich phong xin loi fan ham mo sau be boi mua dam1
    Nam diễn viên liên tục cúi đầu và né tránh máy quay. 

    Lý Dịch Phong bị cảnh sát Bắc Kinh bắt giữ điều tra ngày 10/9 vì hành vi mua dâm trái phép nhiều lần. Đến ngày 12/9, khi có thông báo chính thức từ phía cảnh sát, Lý Dịch Phong bắt đầu bị “phong sát”, tẩy chay.

    Tên của nam diễn viên bị gỡ bỏ khỏi các bộ phim đã đóng, loạt giải thưởng bị thu hồi. Tài khoản mạng xã hội, các từ khóa liên quan đến Lý Dịch Phong cũng bị “xóa sổ”. Hơn 10 nhãn hàng nam diễn viên từng hợp tác làm gương mặt đại diện lần lượt thông báo chấm dứt hợp đồng.

    Đặc biệt, những ngày gần đây, sau scandal mua dâm, Lý Dịch Phong tiếp tục ô uế hình ảnh vì loạt video “nhạy cảm” bị lan truyền trên mạng. Khán giả thất vọng và không ngừng chỉ trích nam diễn viên vì lối sống sa đọa, phóng túng.

    Lý Dịch Phong gia nhập làng giải trí năm 2007 với vai trò ca sĩ, sau đó lấn sân lĩnh vực phim ảnh. Năm 2011, Dịch Phong gây tiếng vang với Sunny Happiness, từ đó liên tục đóng chính trong các phim truyền hình.

    Năm 2014, Lý Dịch Phong gây sốt với Cổ kiếm kỳ đàm, trở thành một trong sao nam có giá trị thương mại cao nhất. Tạp chí Forbes xếp Lý Dịch Phong thứ chín danh sách người nổi tiếng thành công, thu nhập cao nhất năm 2015. Những năm gần đây, Lý Dịch Phong nỗ lực đa dạng hóa hình tượng qua các phim điện ảnh nhiều thể loại, như Xin chào Lý Hoán Anh, Lão pháo nhi...

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Sina, 163 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ly-dich-phong-xin-loi-fan-ham-mo-sau-be-boi-mua-dam-a552405.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan