+Aa-
    Zalo

    Lý do bất ngờ khiến chàng trai chi 80.000 USD để phẫu thuật giống Britney Spears

    • DSPL
    ĐS&PL Vì quá hâm mộ ca sỹ Britney Spears, anh chàng 31 tuổi đã chi 80.000 USD để phẫu thuật giống thần tượng.

    Vì quá hâm mộ ca sỹ Britney Spears, anh chàng 31 tuổi đã chi 80.000 USD để phẫu thuật giống thần tượng.

    Bryan Ray, 31 tuổi, ở Los Angeles đã dành trọn cuộc đời mình trải qua hơn 90 lần dao kéo để giống thần tượng của mình - Britney Spears.

    Trên thực tế, anh đã dành hơn 80.000 USD với hơn 90 cuộc phẫu thuật và điều trị thẩm mỹ để trông giống như cô. Và những người bạn của anh bây giờ gọi anh là Britney.


    Những thủ tục thẩm mỹ bao gồm niềng răng, trị liệu Botox thường xuyên, tiêm mỡ ở má, tẩy lông bằng laser, độn môi và sửa mũi, cũng như một chế độ chăm sóc da chuyên sâu được thiết kế để làm cho anh ta trông "mãi mãi trẻ trung," mặc dù có lẽ trông anh ta không thực sự giống như Britney.

    [poll3]1199[/poll3]


    "Cô ấy là ngôi sao lớn nhất trên thế giới, và tôi rất hâm mộ cô ấy," Ray nói với InsideEdition.  

    Ryan chia sẻ với Daily Mail rằng lần đầu tiên anh gặp cô ấy là tại một khu chợ ngoài trời ở Hawaii.

    "Tôi nghe thấy giọng nói thực sự nhỏ nhẹ của cô với một giọng nói miền Nam sau lưng tôi. Tôi chưa bao giờ lo lắng hơn vì tôi đã được gặp mặt thần tượng lớn nhất của mình, cô ấy hoàn toàn không make-up, rất thật và tuyệt đẹp”, Ryan nói.

    Không chỉ mê ngoại hình của Britney Spears, Ryan cũng học theo nhiều bài vũ đạo của nữ ca sĩ người Mỹ và thường biểu diễn những điệu nhảy nổi tiếng nhất của cô trong các câu lạc bộ đêm. Anh cũng theo dõi những cuộc phỏng vấn liên quan tới thần tượng và hát nhép hay ăn mặc giống cô.


    "Britney sẽ luôn luôn là một trong những nguồn cảm hứng lớn nhất của tôi, tôi yêu cô ấy - ngôi sao từng lớn nhất trên thế giới đã trải qua một thời gian vô cùng khó khăn và đi lên bằng chính nỗ lực của mình", Ryan chia sẻ.

    Theo cosmopolitan

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ly-do-bat-ngo-khien-chang-trai-chi-80000-usd-de-phau-thuat-giong-britney-spears-a180453.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan