+Aa-
    Zalo

    Lý do bất ngờ khiến chàng trai mang dép tổ ong hồng làm quà tặng bạn gái mới quen

    • DSPL
    ĐS&PL Thay vì chọn món quà xa xỉ, chàng trai Thành Nam lại khiến mọi người bất ngờ khi tặng bạn gái mới quen dép tổ ong màu hồng.

    Thay vì chọn món quà xa xỉ, chàng trai Thành Nam lại khiến mọi người bất ngờ khi tặng bạn gái mới quen dép tổ ong màu hồng.

    [presscloud]3788[/presscloud]

    Tập 408 "Bạn muốn hẹn hò" đã lên sóng vào tối ngày 6/8 với nhiều diễn biến thú vị. Trong đó, Thành Nam (27 tuổi) đã khiến Cát Tường và khán giả cười "té ghế" vì những phát ngôn khó đỡ. Bên cạnh đó, món quà ra mắt của anh dành cho đằng gái cũng khiến Quyền Linh ngơ ngác.

    Chàng trai mang dép tổ ong hồng làm quà tặng bạn gái lần đầu gặp mặt. - Ảnh: Dân trí

    Cụ thể, Võ Thành Nam (27 tuổi) trong tập 408 của chương trình “Bạn muốn hẹn hò” vừa qua nhận được sự quan tâm rất lớn của cộng đồng mạng. Cả hai được đánh giá là đẹp đôi. 

    Thảo Vi quê gốc ở Kiên Giang, hiện là kỹ sư phần mềm tại TP. HCM. Cô có tính cách hòa đồng, thân thiện, thích tham gia hoạt động từ thiện, hoạt động xã hội nhưng điểm hạn chế là nấu ăn không ngon. Cô cũng chưa từng say nắng bất kì ai suốt 25 năm qua. Điều này khiến Cát Tường và Quyền Linh nghi ngờ giới tính của Thảo Vi.

    Chàng trai Võ Thành Nam. - Ảnh: Dân trí

    Về phần Thành Nam, anh lập tức thêm vào danh sách những tiêu chuẩn tuyển bạn gái của mình là "Giới tính rõ ràng". Đồng thời, anh thẳng thắn cho rằng bạn gái của anh không được phép bị "hôi cánh". Nghe tới đây, Cát Tường lẫn tất cả khán giả trong khán đài đều lăn ra cười. Thành Nam giải thích: "Người ta hay có câu: Không có gì làm tình yêu xa cách, chỉ có hôi nách mới làm xa cách tình yêu". Cát Tường vừa cười vừa hỏi: "Trời ơi, hôm nay đàng trai bị sao vậy?".

    Cô gái Trần Nhật Thảo Vi. - Ảnh: Dân trí

    Ngoài ra, khi Thành Nam nói về ý định an cư lập nghiệp tại Bình Phước sau này, Thảo Vi đã trả lời lấp lửng rằng cô sẽ cân nhắc nếu Thành Nam là một chàng trai tốt. Qua khoảng thời gian ngắn ngủi trò chuyện qua hàng rào, Cát Tường đã kết luận cặp đôi này thật sự hợp nhau.

    Sau phần góp ý của phụ huynh, tấm rào được kéo vào, khán giả và 2 MC bất ngờ khi Nam nhanh nhẹn tặng quà và hoa cho bạn gái. Món quà đặc biệt anh tặng là đôi tổ ong màu hồng khiến MC Cát Tường khó hiểu.

    Cuối cùng cặp đôi cũng đã đồng ý bấm nút hẹn hò. - Ảnh: Dân trí

    Thành Nam giải thích đôi dép có ý nghĩa là “nâng niu bàn chân của bạn nữ”. Ý tưởng món quà bắt nguồn từ chính sở thích đi dép tổ ong của MC Quyền Linh. Nhờ gợi ý đó, Thành Nam đã quyết định mua dép làm quà, vừa độc, lạ lại ý nghĩa.

    Với sự chân thành của Thành Nam, cuối cùng Thảo Vi cũng đồng ý bấm nút hẹn hò, cho cả hai cơ hội được chính thức tìm hiểu. Cặp đôi được 2 MC nhận xét là đẹp đôi, trai tài gái sắc.

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ly-do-bat-ngo-khien-chang-trai-mang-dep-to-ong-hong-lam-qua-tang-ban-gai-moi-quen-a240018.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan