+Aa-
    Zalo

    Lý do bất ngờ khiến Goo Hye Sun nhất quyết không chịu ly hôn dù bị chồng đối xử tệ bạc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến chuyện hôn nhân rạn nứt đầy ồn ào của cặp đôi Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun nhiều người vẫn còn sốc khi những người trong cuộc vẫn chưa ngừng "đấu tố" nhau.

    Liên quan đến câu chuyện hôn nhân rạn nứt đầy ồn ào của cặp đôi Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun nhiều người vẫn còn sốc khi những người trong cuộc vẫn chưa ngừng "đấu tố" nhau.

    Ngỡ tưởng chỉ cần một "cái lịch" là cả hai có thể đường đường chính chính trở thành "người dưng", thế nhưng chỉ vì một con mèo mà "nàng cỏ" nhất quyết không chịu ly hôn.

    Luật sư đại diện hợp pháp của Goo Hye Sun đã chia sẻ với báo chí về tình trạng hôn nhân của nữ diễn viên. Theo đó, Goo Hye Sun vẫn kiên định không có ý định ly hôn với Ahn Jae Hyun ."Goo Hye Sun vẫn chưa có ý định ly hôn với Ahn Jae Hyun, cô ấy không muốn ly hôn, nên cũng chưa nộp đơn ra tòa", luật sư Goo Hye Sun chia sẻ.

    "Nàng cỏ" chia sẻ bức ảnh chú mèo cô yêu quý.

    Ngày 3/9, vụ ly hôn của Goo Hye Sun và chồng trẻ Ahn Jae Hyun tiếp tục gây xôn xao trên mạng xã hội khi nữ diễn viên nhất quyết không chia tay vì giành quyền nuôi mèo với chồng trẻ. Ngay sau đó, một bảng quy tắc dành cho Ahn Jae Hyun được nữ diễn viên "Vườn sao băng" đăng tải gây tranh cãi trái chiều.

    Cụ thể, Goo Hye Sun đã chia sẻ ảnh của chú mèo Anju và nói: "Anh ta còn không cho Anju ăn hay dọn phân cho nó lần nào, thế mà dám thông báo ly hôn rồi đòi mang nó đi. Nên tôi càng không thể ly hôn được!”.

    Còn với bảng quy tắc, Ahn Jae Hyun không được uống say bất tỉnh nhân sự và chỉ được uống đến 23h; không sống bảo thủ; thay quần áo gọn gàng; dọn dẹp bát đĩa sau khi ăn; để đồ cần giặt trong phòng giặt; dọn nhà vệ sinh cho mèo... Trong khi đó, những quy tắc Goo Hye Sun cần làm lại được bỏ trống.

    Từ một người được ủng hộ sau ly hôn, nữ diễn viên Vườn sao băng đang gây tranh cãi trên mạng xã hội. Cư dân mạng Hàn Quốc cho rằng, Goo Hye Sun kiểm soát chồng quá đà và dù gì đi chăng nữa, cô cũng nên kết thúc cuộc hôn nhân này.

    Thực tế, cả hai không thể hàn gắn được tình cảm nhưng chỉ vì thú cưng mà "nàng cỏ" không thể "dứt tình".

    Với những ai hâm mộ và dõi theo Goo Hye Sun có lẽ sẽ biết cô yêu thương các bé thú cưng của mình như thế nào. Thậm chí, các bé như những người bạn thân thiết và giúp Goo Hye Sun giải tỏa sự cô đơn trong chính ngôi nhà của mình. Khoảng thời gian vừa qua, nữ diễn viên cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh chơi đùa bên cạnh các bé thú cưng trên trang cá nhân như một cách tự an ủi bản thân sau những đổ vỡ.

    Thế nên việc Ahn Jae Hyun muốn ly hôn và mang các bé thú cưng đi đã khiến Goo Hye Sun thực sự tức giận. Cô thà trói buộc mình bên cạnh một người chồng phản bội còn hơn phải đứng nhìn anh ta mang các thú cưng của mình rời đi.

    Cách đây không lâu, nữ diễn viên "Vườn sao băng" cũng gây bất ngờ khi thông tin sẽ giải nghệ.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ly-do-bat-ngo-khien-goo-hye-sun-nhat-quyet-khong-chiu-ly-hon-du-bi-chong-doi-xu-te-bac-a291448.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan