+Aa-
    Zalo

    Lý do các tỷ phú Ấn Độ chọn Đà Nẵng là địa điểm để tổ chức đám cưới

    ĐS&PL Đà Nẵng là một điểm đến mới đối với thị trường Ấn Độ. Nhiều gia đình tỷ phú Ấn Độ mong muốn sự độc đáo, khác biệt nên họ lựa chọn Đà Nẵng để tổ chức những tiệc cưới xa hoa.

    Ngay ngày đầu năm mới Tết Quý Mão 2023, Đà Nẵng đã đón gia đình tỷ phú Ấn Độ đến tổ chức đám cưới cho cô dâu Tuisha và chú rể Gaurav với hơn 350 khách mời và đội ngũ 100 nhân viên sự kiện.

    Cùng với đó, đầu bếp từ Ấn Độ cùng với hơn 2 tấn nguyên vật liệu, trang phục, đạo cụ được chuyển từ Ấn Độ đến Đà Nẵng để chuẩn bị cho lễ cưới từ ngày 25 đến 29/01/2023.

    Tại đây, đám cưới truyền thống Ấn Độ được diễn ra nhiều ngày với các nghi lễ khác nhau để chung vui với sự kết hợp hôn nhân của đôi lứa.

    ly do cac ty phu an do chon da nang la dia diem de to chuc dam cuoi1
    Đám cưới của cặp đôi tỷ phú Ấn Độ diễn ra 5 ngày với hơn 300 khách mời - Nguồn: Vietnamnet.

    Đám cưới của Tuisha và Gaurav mang đầy màu sắc, sôi động và đậm nét đặc trưng truyền thống người Ấn Độ.

    Mở đầu bằng nghi lễ Haldi được diễn ra ngay dưới mái vòm kính của khu nghỉ dưỡng, nối tiếp với nghi thức rước dâu Baraat từ nhà hàng The Grill đến khu vực hồ bơi vô cực hướng ra bãi biển Non Nước.

    Bên cạnh đó, các vật liệu trang trí đám cưới được lấy cảm hứng từ Việt Nam như tre, dừa và mây, mang đến sự giao thoa văn hóa độc đáo cho sự kiện.

    Trước đó, năm 2019, một gia đình tỷ phú Ấn Độ cũng đã lựa chọn Đà Nẵng là nơi tổ chức siêu đám cưới cho con gái với hơn 600 khách mời.

    Tuy nhiên, cách đây 4 năm, đám cưới này diễn ra khép kín và không truyền thông rộng rãi nên rất ít thông tin đến công chúng.

    Theo ông Satish Ramnani, Giám đốc Veydaa Events, đơn vị sự kiện cưới Ấn Độ tiên phong trong việc đưa các đám cưới Ấn Độ đến với Đà Nẵng có lời khen ngợi.

    Đà Nẵng với hạ tầng lưu trú sang trọng có nhiều tiềm năng để trở thành điểm đến cưới hấp dẫn của khách Ấn Độ. Trong năm 2023, công ty đang lên kế hoạch cho hai đám cưới khác tại Đà Nẵng. 

    Đồng thời, bà Nguyễn Thị Hoài An, Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng (Sở Du lịch TP Đà Nẵng) cho biết, sau nhiều đợt khảo sát, gia đình Ấn Độ đã chọn thành phố Đà Nẵng làm nơi tổ chức sự kiện cưới. 

    Bà An tiết lộ, sắp tới một khách sạn trong Đà Nẵng cũng sẽ diễn ra tiệc cưới của gia đình Ấn Độ với khoảng hơn 200 khách. 

    “Đà Nẵng là một điểm đến mới đối với thị trường Ấn Độ. Thay vì chọn những địa điểm tổ chức đám cưới quen thuộc như Bali, Phuket, nhiều gia đình tỷ phú Ấn Độ mong muốn sự độc đáo, khác biệt nên họ lựa chọn Đà Nẵng để tổ chức những tiệc cưới xa hoa”, bà An cho hay.

    ly do cac ty phu an do chon da nang la dia diem de to chuc dam cuoi2
    Cô dâu Tuisha và chú rể Gaurav (Ấn Độ) tổ chức tiệc cưới tại khách sạn - Nguồn: Vietnamnet.

    Theo bà, Đà Nẵng không chỉ có bãi biển đẹp mà còn có nhiều dịch vụ bổ trợ và đặc biệt là có thể thuận tiện kết nối đến những địa điểm khác. Đà Nẵng có các đường bay trực tiếp đến các thành phố lớn của Ấn Độ như New Delhi, Mumbai, Ahmedabad… 

    Còn theo Chủ tịch Hiệp hội du lịch Đà Nẵng Cao Trí Dũng, Đà Nẵng là địa phương có sự tương đồng về văn hóa đối với người dân Ấn Độ, có những địa danh về văn hóa Chămpa như: Bảo tàng Điêu khắc Chăm, Thánh địa Mỹ Sơn…

    Vì vậy, thành phố cần chuẩn bị kỹ để đón nguồn khách, nhanh chóng có hệ sinh thái phục vụ dòng khách Ấn Độ như cơ sở lưu trú chuyên đón khách Ấn Độ, đầu bếp Ấn Độ, nguyên liệu ẩm thực…

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ly-do-cac-ty-phu-an-do-chon-da-nang-la-dia-diem-de-to-chuc-dam-cuoi-a565453.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan