+Aa-
    Zalo

    Lý do Cát Phượng công khai chuyện chia tay với Kiều Minh Tuấn

    • DSPL
    ĐS&PL Nghệ sĩ Cát Phượng cho biết cô muốn thông báo đến khán giả để không phải giấu diếm điều gì, để cuộc chia tay của hai người được văn minh.

    Trong bữa tiệc sinh nhật diễn ra tối ngày 15/5 tại TP. HCM, nghệ sĩ Cát Phượng bất ngờ công bố chuyện chia tay với bạn trai Kiều Minh Tuấn từ 1 năm trước. 

    Cát Phượng cho biết đến nay cô mới công bố vì thời gian qua, Kiều Minh Tuấn vướng nhiều dự án phim ảnh, sợ nói ra sẽ ảnh hưởng đến công việc của cả hai.

    ly-do-cat-phuong-cong-khai-chuyen-chia-tay-voi-kieu-minh-tuan.mp4

    Theo Cát Phượng, người đề nghị chia tay là Kiều Minh Tuấn với lý do "không còn hợp". "Tôi lên tiếng lần duy nhất để mọi chuyện khép lại, tôi và Tuấn nhẹ lòng bước đi trên con đường riêng. Chúng tôi mong nhận được sự đồng cảm từ đồng nghiệp, khán giả", Cát Phượng nói. Trước đó, cả hai chỉ sống chung, không đăng ký kết hôn.

    Cát Phượng bật khóc khi thông báo chia tay bạn trai kém 18 tuổi. Tuy nhiên, nữ diễn viên giải thích sự xúc động ở đây theo hướng tích cực.

    “Nhờ Kiều Minh Tuấn muốn dừng lại và 8 tháng sau, tôi phát hiện mình yêu một người. Người đó không ai khác chính là bản thân. Tôi biết yêu bản thân, biết làm đẹp và lao vào kinh doanh”, cô nói.

    Theo Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn là người chủ động đề nghị chia tay với lý do không hợp. Trước đó, họ nhiều lần mâu thuẫn, xích mích nhưng không nghiêm trọng. Hai nghệ sĩ dự định kết hôn và sinh con, thậm chí nhờ bác sĩ can thiệp nhưng vì nhiều vấn đề nảy sinh nên kế hoạch trên bị hoãn lại.

    ly do cat phuong cong khai chuyen chia tay voi kieu minh tuan1
    Cát Phượng bất ngờ khi Kiều Minh Tuấn nói lời chia tay.

    Thông tin chia tay của cặp đôi khiến nhiều người hâm mộ không khỏi bất ngờ và nuối tiếc. Được biết, nghệ sĩ Cát Phượng muốn thông báo đến khán giả để không phải giấu diếm điều gì, để cuộc chia tay của hai người được văn minh.  Cô cho biết, nghệ sĩ khi chia tay một mối tình công khai, thì nên chính thức một lần lên tiếng là để tôn trọng bản thân cũng như danh dự của mình.

    Cát Phượng từng chia sẻ trong một chương trình truyền hình rằng cô và Kiều Minh Tuấn gặp nhau lần đầu tiên buổi diễn tốt nghiệp. Sau đó, cả hai diễn chung trong vở Cánh đồng bất tận.

    ly do cat phuong cong khai chuyen chia tay voi kieu minh tuan3
    Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng.

    Nhận thấy tài năng diễn xuất từ đàn em, Cát Phượng ngỏ ý mời Kiều Minh Tuấn diễn cùng mình. Rung động trước tình cảm của đàn chị dành cho mình, nam diễn viên đã đánh liều tỏ tình: “Chị, em yêu chị" nhưng bị Cát Phượng từ chối vì mới đổ vỡ Thái Hoà và muốn tập trung cho sự nghiệp.

    Không hề bỏ cuộc, Kiều Minh Tuấn quyết tâm theo đuổi và nhận được lời đồng ý từ bà mẹ 1 con. Cặp đôi hẹn hò vào năm 2009 nhưng không công khai. Câu chuyện tình cảm kéo dài hơn cả thập kỉ, cùng nhau gắn bó trong công việc và cuộc sống của cả hai khiến nhiều người ngưỡng mộ.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ly-do-cat-phuong-cong-khai-chuyen-chia-tay-voi-kieu-minh-tuan-a537717.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan