Lý do chưa công bố danh tính hai nghệ sĩ nổi tiếng bị tố cưỡng hiếp ở Tây Ban Nha


Chủ nhật, 03/07/2022 | 18:34


Cùng sự kiện

Danh tính hai nghệ sĩ nổi tiếng bị cáo buộc cưỡng hiếp cô gái Anh 17 tuổi cho đến nay vẫn chưa được công bố.

Mới đây, Daily Mail thông tin một cô gái 17 tuổi người Anh được cho là đã bị hai người đàn ông được mô tả là “diễn viên và nhạc sĩ nổi tiếng của Việt Nam” cưỡng hiếp trên đảo Majorca (Tây Ban Nha).

Theo lời khai của cô gái, vụ tấn công tình dục xảy ra tại một khách sạn ở Andratx, phía Tây Nam của hòn đảo sau khi cô gặp hai người đàn ông (một người 37 tuổi, một người 42 tuổi) tại một nhà hàng gần đó và bắt đầu giao lưu với họ.

Cô gái còn tiết lộ rằng hai người đàn ông đã bắt cô đi tắm sau khi thực hiện hành vi đồi bại để loại bỏ bằng chứng có thể buộc tội họ. Ultima Hora mô tả các đối tượng bị cáo buộc hiếp dâm là “một diễn viên và nhạc sĩ có thâm niên nghề nghiệp lâu năm tại quốc gia Đông Nam Á”.

Tin tức giải trí - Lý do chưa công bố danh tính hai nghệ sĩ nổi tiếng bị tố cưỡng hiếp ở Tây Ban Nha
Cảnh sát Tây Ban Nha hiện vẫn chưa xác nhận danh tính hai nghệ sĩ bị cáo buộc cưỡng hiếp cô gái 17 tuổi. Ảnh minh họa: Guardia Civil/Ultima Hora, Shutterstock

Cặp đôi nghệ sĩ bị bắt tại khách sạn giấu tên ở Andratx vào rạng sáng ngày 25/6. Hiện vẫn chưa rõ diễn viên 37 tuổi và nhạc sĩ 42 tuổi bị cáo buộc tấn công tình dục nói trên đang đi nghỉ ở Majorca hay đến đảo vì lý do công việc.

Sự việc đã nhận được sự quan tâm của không ít người, trở thành đề tài "nóng" thảo luận, đồn đoán trên các diễn đàn, mạng xã hội trong những ngày qua. Đã có những cái tên được nêu ra nhưng cho tới sáng ngày 3/7, Cảnh sát Tây Ban Nha vẫn chưa xác nhận danh tính nghi phạm.

Tờ báo địa phương Ultima Hora cho biết nhờ sử dụng quyền im lặng, hai người đàn ông được tại ngoại không bảo lãnh nhưng bị thu giữ hộ chiếu và cấm rời khỏi Tây Ban Nha trong khi các cuộc điều tra đang được tiến hành.

Báo Thanh Niên vừa liên hệ với cảnh sát địa phương đảo Majorca về sự việc của "hai nghệ sĩ nổi tiếng". Phía này cho biết: “Tuân thủ Luật Ley Orgánica 3/2018, ngày 5/12 Quy định chung về bảo vệ dữ liệu, trong đó có bảo vệ dữ liệu cá nhân và đảm bảo quyền kỹ thuật số, cảnh sát không cung cấp cụ thể thông tin của nghi phạm trong quá trình điều tra”.

Tuy nhiên, phía này sẽ công bố mọi thông tin liên quan cho người thân "có quan hệ họ hàng gần gũi". Như vậy, có khả năng gia đình nạn nhân và hai nghi phạm đã nắm được thông tin từ phía cảnh sát.

Đinh Kim (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ly-do-chua-cong-bo-danh-tinh-hai-nghe-si-noi-tieng-bi-to-cuong-hiep-o-tay-ban-nha-a543015.html