+Aa-
    Zalo

    Lý do gì để bạn chọn Sữa Cô Gái Hà Lan Active 20+ cho cả nhà

    • DSPL
    ĐS&PL Dòng sản phẩm sữa nước Cô Gái Hà Lan Active 20+, mang đến năng lượng từ sữa cho cả nhà năng động.

    Dòng sản phẩm sữa nước Cô Gái Hà Lan Active 20+, mang đến năng lượng từ sữa cho cả nhà năng động.

    Dòng sản phẩm này nổi bật với sự kết hợp của canxi, phốt pho, vitamin B2 và B12, giúp giải phóng năng lượng từ các dưỡng chất trong sữa. 

    Quy trình sản xuất hiện đại

    Từ những công đoạn đầu tiên, sữa tươi được làm lạnh tại chỗ sau khi vắt trong thời gian ngắn nhất để giữ trọn được sự tươi ngon tự nhiên vốn có và hàm lượng dinh dưỡng cao nhất. Tại trung tâm làm lạnh sau khi sữa được làm lạnh ngay tức thì bằng các thiết bị kỹ thuật hiện đại, từng bồn sữa phải trải qua hàng loạt những bài kiểm tra chất lượng hết sức nghiêm ngặt, đảm bảo sữa tươi trước khi về nhà máy không tồn tại bất cứ dư lượng kháng sinh hoặc chất phụ gia độc hại nào.

    Vì thế, chất lượng vệ sinh và an toàn của nguồn sữa tươi trong chuỗi cung ứng của FrieslandCampina Việt Nam hiện đã vươn lên vị trí hàng đầu khu vực Đông Nam Á với chỉ số tạp trùng trong sữa thấp hơn 3 lần so với tiêu chuẩn cho phép.

    Tại nhà máy, trong mỗi giai đoạn khác nhau, từng mẻ sữa đều được lưu mẫu và hồ sơ thu mua trong suốt tuổi thọ sản phẩm cho mục đích đối chiếu, kiểm tra về sau. Các mẫu sữa này phải vượt qua những bài kiểm tra toàn diện về chất lượng dựa trên các chỉ tiêu cảm quan, hóa lý, vi sinh... để loại bỏ những sản phẩm không đạt chất tiêu chuẩn.

    Ưu thế về chất lượng

    Dòng sản phẩm này nổi bật với sự kết hợp của canxi, phốt pho, vitamin B2 và B12, giúp giải phóng năng lượng từ các dưỡng chất trong sữa. Canxi và phốt pho đóng vai trò quan trọng để củng cố sức khỏe hệ cơ xương, còn vitamin B2 và B12 giúp chuyển hóa năng lượng bằng cách điều hòa các quá trình tổng hợp và phân giải carbonhydrate, chất béo và đạm. Nguồn năng lượng từ sữa Cô Gái Hà Lan Active 20+ này sẽ giúp cả gia đình luôn năng động suốt ngày dài, tận hưởng thời gian hạnh phúc bên nhau. Ngoài 4 dưỡng chất kết hợp giúp giải phóng năng lượng, dòng sản phẩm Cô Gái Hà Lan Active 20+ còn chứa hàm lượng đạm sữa chất lượng cao để xây dựng hệ cơ, canxi giúp xương chắc khỏe cùng nhiều dưỡng chất thiết yếu khác.

    Nhiều hương vị chọn lựa

    Cô Gái Hà Lan Active 20+™ được sản xuất từ nguồn sữa tươi đạt chuẩn Hà Lan và xử lý bằng công nghệ hiện đại.

    Dòng sản phẩm sữa nước Cô Gái Hà Lan Active 20+ có 4 hương vị: có đường, không đường, dâu và chocolate với dung tích hộp 1 lít, lốc 180 ml, lốc 110 ml và dạng gói 220 ml. Vẫn giữ nguyên hương vị thơm ngon và chất lượng tiêu chuẩn Hà Lan,

    Giá: Sữa Cô Gái Hà Lan Active 20+ mới có mức giá dao động khoảng lốc 180 ml giá 25.000 đồng; lốc 110 ml giá 16.000 đồng; gói 220 ml giá 5.300 đồng.

    Riêng dạng hộp 1 lít sẽ có mức giá mới 26.000 đồng, giảm 1.000 đồng so với trước đó. Để tìm hiểu thêm thông tin về dòng sản phẩm sữa nước Cô Gái Hà Lan Active 20+ mới.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ly-do-gi-de-ban-chon-sua-co-gai-ha-lan-active-20-cho-ca-nha-a196782.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.