+Aa-
    Zalo

    Lý do gì khiến những sao Hàn hàng đầu này nói "Không" với mạng xã hội?

    • DSPL
    ĐS&PL Giữa thời đại công nghệ thông tin bùng nổ như hiện nay, vẫn có không ít nghệ sĩ quyết đứng ngoài xu hướng “sống ảo” khi không hề sử dụng mạng xã hội.

    Giữa thời đại công nghệ thông tin bùng nổ như hiện nay, vẫn có không ít nghệ sĩ quyết đứng ngoài xu hướng “sống ảo” khi không hề sử dụng mạng xã hội.

    Mạng xã hội ngày càng trở nên phổ biến và trở thành một kênh giao tiếp và quảng bá hiệu quả đối với giới hoạt động nghệ thuật. Các fan có thể cập nhật hoạt động và tương tác trực tiếp với thần tượng thông qua việc theo dõi các tài khoản Instagram, Twiter, Facebook… của idol. Tên tuổi của nhiều nghệ sĩ được biết đến rộng rãi hơn nhờ việc sử dụng các trang cá nhân của mình hiệu quả.

    Tuy nhiên, dù mạng xã hội có nhiều lợi ích nhưng một số tên tuổi hàng đầu của làng giải trí Kim chi vẫn “lắc đầu” tránh xa. Bởi phần lớn họ không muốn công khai đời tư của mình. Cách “nói không” khéo léo của họ cho thấy bên cạnh lợi ích mạng xã hội cũng có hại. Vì sẽ không ai ngờ, đâu đó trong bức ảnh của mình có sự “sơ hở” bị người khác “bới móc”.

    9 trong số những ngôi sao hàng đầu của showbiz Hàn dưới đây cho biết lý do họ không mở tài khoản mạng xã hội!

    Park Bo Young

    "Tôi không sử dụng mạng xã hội bởi vì tôi không nghĩ rằng tính cách của mình thực sự hợp với nó. Tôi không đủ tin vào bản thân có thể chia sẻ bất cứ điều gì.Tôi cố gắng kiềm chế cảm xúc của bản thân nên thay vào đó tôi viết nhật ký”.

    Yoo Jae Suk

    "Tôi không mở tài khoản mạng xã hội vì thấy rằng nhiều người có tài khoản đã hoàn bị hút tâm trí vào nó, nó gây vui vẻ và thú vị song cũng dễ làm người ta mất tập trung vào những việc khác phải hoàn thành trong ngày”.

    Park Hae Jin

    "Thông qua mạng xã hội, tôi có thể quảng bá hình ảnh và giao tiếp, tương tác gần hơn với công chúng. Nhưng tôi nghĩ chúng gây hại nhiều hơn là hữu ích. Chẳng phải là đã có quá nhiều tai tiếng khởi nguồn từ mạng xã hội mà ra cả đó sao? Đó là lý do tôi không thích sử dụng chúng”.

    Gong Yoo

    "Nếu bạn thể hiện cuộc sống riêng tư thông qua các phương tiện xã hội, bạn có thể nhận được nhiều điều nhưng đồng thời bạn cũng sẽ mất đi vài thứ khác. Tôi cố gắng không tiết lộ cuộc sống riêng tư của tôi”.

    Song Joong Ki

    "Tôi rất dở công nghệ. Tôi không giỏi sử dụng nó vì vậy tôi không động đến mạng xã hội. Tôi không thể làm được”.

    Kang Dong Won

    "Tôi không có nhiều điều muốn chia sẻ. Bản chất của tôi là tôi không thích nói nhiều với người tôi không biết. Mọi người đều có những tính cách khác nhau, tôi không biết liệu tôi có thể giao tiếp tốt với người khác trên mạng xã hội hay không nữa”.

    Kim Chung Ha – I.O.I

    "Sau khi được công chúng đón nhận như một nghệ sĩ. Tôi muốn cẩn thận hơn trong hình ảnh của mình vì tôi biết rằng những sai lầm có thể bắt nguồn từ mạng xã hội. Theo thời gian tôi sẽ học được kinh nghiệm nhiều hơn và khi thấu đáo được sự cẩn thận, tôi muốn thử sử dụng chúng”.

    Minho – SHINee

    "Tôi không giỏi nắm bắt mạng xã hội, tôi cũng cảm thấy mình không cần phải mở tài khoản nào. Tôi không muốn lãng phí thời gian với nó. Trong tương lai, tôi thà tổ chức triển lãm ảnh còn hơn”.

    Ha Jung Woo

    "Tôi không nghĩ mình mở tài khoản. Tôi sẽ nghĩ đến việc dùng mạng xã hội khi tôi 50 tuổi chẳng hạn. Cha tôi cũng sử dụng mạng xã hội muộn như vậy”.

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ly-do-gi-khien-nhung-sao-han-hang-dau-nay-noi-khong-voi-mang-xa-hoi-a193166.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan