+Aa-
    Zalo

    Lý do Jang Dong Gun được mời phát biểu trong lễ cưới của Hyun Bin và Son Ye Jin

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chiều ngày 31/3, nam diễn viên Jang Dong Gun đã có bài phát biểu chúc mừng trong đám cưới của, Hyun Bin - Son Ye Jin.

    Theo tờ Nate, Jang Dong Gun và Hyun Bin đã là bạn thân hơn 17 năm nay. Hai người trở thành bạn thân khi cùng trực thuộc một công ty quản lý nghệ sĩ và sinh hoạt trong một câu lạc bộ thể thao.

    Dù cách nhau 10 tuổi, nhưng họ có chung sở thích chơi golf, bóng chày. Trong nhiều cuộc tụ họp nhóm bạn thân nghệ sĩ, cả hai đều tham gia. Mỹ nam xứ Hàn Hyun Bin từng nói cho dù không còn ai để chuyện trò, ít ra anh vẫn có Jang Dong Gun. Cả hai từng đóng chung trong phim điện ảnh Dạ quỷ (tựa gốc Rampant) khởi chiếu tại Việt Nam vào tháng 11/2018.

    6237f0060e1fa 1 7863

    Jang Dong Gun chủ trì hôn lễ Hyun Bin - Ye Jin

    Jang Dong Gun chia sẻ anh dành cho đàn em ấn tượng đặc biệt trong lần đầu gặp mặt tại một buổi họp công ty: “Cậu ấy tỏ ra rụt rè và nhút nhát khiến tôi nhớ lại hình ảnh chính mình lúc mới vào nghề”.

    jang dong gun hyun bin 1541430 5460 5444 1541430064 680x0 3225

    Tình bạn thân thiết của Hyun Bin và Jang Dong Gun

    Tờ Star News đưa tin, Hyun Bin và Son Ye Jin sẽ không đi hưởng tuần trăng mật ngay sau lễ cưới mà sẽ dành những ngày đầu tiên của cuộc sống vợ chồng tại nhà mới.

    Cũng theo Nate, trong tiệc cưới tối, ngoài việc nam diễn viên Jang Dong Gun sẽ phát biểu chúc mừng, thì diễn viên hài Park Kyung Rim đảm nhận vai trò dẫn chương trình, các ca sĩ Gummy, Kim Bum Su, Paul Kim phụ trách hát ca khúc chúc mừng.

    Đám cưới còn có sự tham dự của nhiều đồng nghiệp hạng A thân thiết với Hyun Bin và Son Ye Jin, như Park Ji Eun - người biên kịch phim Hạ cánh nơi anh, cầu thủ Lee Dong Guk, Song Yoon Ah, Lee Min Jung, Um Ji Won, Oh Yoon Ah, Gong Hyo Jin, Jung Hae In, Yoona, Ha Ji Won, Ahn Sung Ki, Joo Jin Mo, Park Joong Hoon, Ji Jin Hee, Kim Sun Ah, Lee Yeon Hee...

    Hôn lễ của Hyun Bin và Son Ye Jin diễn ra lúc 16h (theo giờ Hàn Quốc) ngày 31/3 tại Sheraton Grand Walkerhill Hotel Aston House ở Gwangjang-dong, Seoul, Hàn Quốc.

    jkjk 1582038949 jpeg 4385 1644 3053 5367 1645007210
    Cặp đôi Hyun Bin và Son Ye Jin

    Khi thông báo kết hôn, Hyun Bin từng viết tâm thư: "Tôi đã đưa ra một quyết định quan trọng là kết hôn và cẩn thận bước vào chương tiếp theo của cuộc đời. Tôi đã hứa với cô ấy - người luôn khiến tôi mỉm cười - rằng hãy cùng nhau bước qua chặng đường sắp tới".

    Trong khi đó, Son Ye Jin cũng chia sẻ:"Anh ấy là một người rất ấm áp và đáng tin cậy khi ở bên. Tôi nghĩ việc một người đàn ông và một người phụ nữ gặp nhau, chia sẻ tình yêu và hứa hẹn về tương lai là điều tuyệt vời. Chúng tôi đã trở thành định mệnh của nhau”.

    Hoài Dương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ly-do-jang-dong-gun-duoc-moi-phat-bieu-trong-le-cuoi-cua-hyun-bin-va-son-ye-jin-a532893.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan