+Aa-
    Zalo

    Lý do khiến các cô nàng “thấp bé, nặng cân” thường khó giảm cân?

    • DSPL
    ĐS&PL Bạn thuộc vào diện “thấp bé” nhưng lại “nặng cân”, bạn vẫn đang loay thử đủ mọi cách để giảm cân song đều vô vọng.

    Bạn thuộc vào diện “thấp bé” nhưng lại “nặng cân”, bạn vẫn đang loay thử đủ mọi cách để giảm cân song đều vô vọng. Hãy thử xem lý do “ngớ ngẩn” nào khiến các cô nàng “nấm lùn” thường khó giảm cân và nhận về cho mình cách khắc phục nhé!

    “Trời đã sinh con sao còn sinh mỡ” là câu đùa quen thuộc của nhiều bạn trẻ sở hữu thân hình mũm mĩm. Giảm cân đã khó nhưng sẽ càng buồn hơn khi bạn biết rằng hiệu quả của quá trình giảm cân cũng phụ thuộc một phần vào chiều cao cơ thể bên cạnh yếu tố tuổi tác, giới tính.

    Chiều cao cơ thể cũng ảnh hưởng 1 phần đến quá trình giảm cân

    Theo Luiza Petre, MD, một bác sĩ tim mạch, đồng thời là chuyên gia giảm cân đã nhận định rằng: "Những người phụ nữ có chiều cao thấp hơn trung bình sẽ phải cắt giảm lượng calo nhiều hơn bình thường để giảm cân".

    Lý giải cho vấn đề này liên quan đến khối lượng cơ bắp trong cơ thể. Theo đó, lượng cơ bắp trong cơ thể sẽ tác động trực tiếp đến tỷ lệ trao đổi chất cơ bản (BMR) và quyết định lượng calo mà bạn đốt cháy khi hoạt động. Và thường người càng cao thì khối lượng cơ bắp của họ sẽ càng nhiều, dẫn đến tốc độ trao đổi chất cũng sẽ diễn ra nhanh hơn. Do đó, những cô nàng chân dài có thể ăn nhiều hơn, áp dụng cùng 1 bài tập…nhưng kết quả giảm cân thì lại tối ưu hơn.

    Vì vậy, những trường hợp “thấp bé, nặng cân” sẽ khó và chậm cán đích hơn so với những đối tượng khác nếu như không nung nấu cho mình sự nỗ lực thực sự.

    Tuy nhiên, nếu bạn có thuộc vào diện “thấp bé, nặng cân” cũng đừng vội nản lòng, bởi chiều cao không phải là yếu tố duy nhất xác định lượng calo bạn đốt cháy mỗi ngày mà thói quen sinh hoạt, giấc ngủ, sức khỏe nội tiết tố, chế độ luyện tập…cũng đóng vai trò quan trọng ảnh hưởng đến việc trao đổi chất của cơ thể.

    Dưới đây là những “bí kíp” giảm cân cho những cô nàng có chiều cao khiêm tốn

    Chế độ dinh dưỡng và sinh hoạt:Đừng “ăn kiêng” mà hãy ăn lành mạnh, áp dụng một chế độ dinh dưỡng lành mạnh, giàu canxi, vitamin D và sắt… sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều trong việc giảm cân, đồng thời hình thành cơ bắp. Và ngủ đủ 8 tiếng mỗi ngày để quá trình trao đổi chất của cơ thể hoạt động tốt hơn.

    Tập thể dục: Áp dụng bài tập phù hợp với thân hình và mục đích giảm cân sẽ giúp “hội nấm lùn” đốt cháy được nhiều calo hơn. Một trong những bộ môn mà các nàng có thể áp dụng là cử tạ hoặc nhảy dây.

    Với động tác di chuyển tay liên tục và cần lực ở vùng cánh tay để đẩy sẽ giúp làm tăng sức mạnh và phát triển khối lượng cơ bắp cho bạn.

    Vì lượng cơ bắp trong cơ thể sẽ tác động trực tiếp đến tỷ lệ trao đổi chất cơ bản và quyết định lượng calo mà bạn đốt cháy khi hoạt động. Nên các bài tập tăng cơ sẽ rất có lợi cho quá trình giảm cân của bạn.

    Giảm cân nhanh an toàn với Super Star: Để giúp hành trình giảm cân của các nàng nấm lùn được nhanh chóng và hiệu quả hơn, đừng quên bổ sung cho mình các loại sản phẩm hỗ trợ giảm cân an toàn như Super Star.

    Sản phẩm được chứng nhận chất lượng bởi hiệp hội ATVSTP Quốc tế FDA Hoa Kỳ

    Super Star có thành phần 100% tự nhiên không chỉ giúp bạn giảm cân nhanh mà còn an toàn với sức khỏe, không gây ra tác dụng phụ cho cơ thể, nhanh chóng cho vóc dáng gọn gàng, như ý chỉ sau 1 liệu trình sử dụng.

    Đặc biệt, khác với các sản phẩm giảm cân thông thường, sau khi ngừng dùng sản phẩm bạn cũng không lo bị tăng cân trở lại. Giảm cân nhanh an toàn với Super Star ngoài việc giảm mỡ còn cung cấp chất dinh dưỡng duy trì hoạt động cho cơ thể và ngăn ngừa cảm giác thèm ăn giúp kiểm soát cân nặng nhưng vẫn đủ năng lượng cho cơ thể hoạt động.

    Sản phẩm đặc biệt thích hợp với những người có cơ địa khó giảm cân. Giảm cân hiệu quả ở vùng bụng, vùng đùi và dưới cánh tay.

    Không cần đến spa, chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt hay các bài tập cực khổ. Chỉ cần thực hiện đúng theo những gì được nêu trên, tin chắc rằng bạn sẽ diện được mọi trang phục mà mình hằng mong ước mà chẳng còn ngại ánh nhìn của người khác.

    Để được tư vấn rõ hơn về sản phẩm mọi người vui lòng liên hệ theo Hotline: 028 6678 1155 để được chuyên gia tư vấn trực tiếp và hoàn toàn miễn phí!

    Phương Thảo
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ly-do-khien-cac-co-nang-thap-be-nang-can-thuong-kho-giam-can-a256294.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan