+Aa-
    Zalo

    Lý do khiến Hoài Linh trở lại nữ tính sau 5 năm vắng bóng?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Từng tuyên bố sẽ không giả gái nữa nhưng trong liveshow của NSND Ngọc Giàu, danh hài Hoài Linh sẽ phá lệ và trở lại nữ tính sau 5 năm vắng bóng.

    (ĐSPL) – Từng tuyên bố sẽ không giả gái nữa nhưng trong liveshow của NSND Ngọc Giàu, danh hài Hoài Linh sẽ phá lệ và trở lại nữ tính sau 5 năm vắng bóng.

    “Sau live show lần này (diễn ra vào 28 và 29-12 tại Sân khấu Trống Đồng; 4 và 5-1-2012 tại Sân khấu 126 và ngày 14-2-2012 tại Nhà hát Hòa Bình), tôi sẽ không bao giờ giả gái nữa bất chấp mọi yêu cầu của khán giả”, đó là lời tuyên bố của danh hài Hoài Linh cách đây 5 năm khi nói về liveshow Nàng tiên ngổ ngáo.

    Lý do Hoài Linh đưa ra là anh đã bắt đầu lớn tuổi, tay bắt đầu run, giọng nói không còn trong để giả gái. Anh cảm thấy trở về với hình tượng quen thuộc ông già với bộ bà ba và chiếc khăn rằn là thích hợp nhất.

    Tuy nhiên, mới đây Hoài Linh đã phá bỏ lời tuyên bố trước đây và sẽ trở lại nữ tính vì NSND Ngọc Giàu – người đã làm chủ hôn cho đám cưới của anh 20 năm trước.



    Được biết, danh hài Hoài Linh sẽ quay trở lại giả gái và góp mặt trong liveshow Duyên lắm người ơi tại rạp Công Nhân vào ngày 16 và 17/7 tới đây. Nam danh hài sẽ hóa thân thành mụ dì ghẻ độc ác trong vở kịch Tình chị duyên em được phóng tác từ truyện Tấm Cám.  Ngoài danh hài Hoài Linh thì nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng góp mặt vào trong vở kịch này.

    Sự xuất hiện của 2 tên tuổi trong showbiz khiến cho nhiều người khá thích thú và tò mò bởi theo tin tức nội dung vở kịch này sẽ được "đảo lộn" tính cách nhân vật rất đặc biệt. Trong đó, nam danh hài Hoài Linh sẽ đóng vai mụ dì ghẻ ác độc, đanh đá, choa ngoa và có tính "hơn thua" với Tấm – Cám, NSND Ngọc Giàu sẽ đảm nhận vai Cám có tính cách hiền lành, dịu dàng, chịu nhiều bất hạnh còn nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng sẽ hóa thân thành cô Tấm đầy mưu mổ, xảo quyệt và hung dữ.  MC Tuấn Anh sẽ là một chàng Hoàng Tử điển trai đem lòng yêu... Cám.

    Mới đây, trên trang cá nhân, NTK Trần Anh Kiệt đã tiết lộ hình ảnh phong cách thời trang của các nhân vật chính trong vở kịch Tình chị duyên em. Chiếc váy mụ dì ghẻ do Hoài Linh đóng được thiết kế rất tỉ mĩ, lộng lẫy với màu sắc nổi bật. Bên cạnh đó, chiếc váy của dì ghẻ Hoài Linh cũng không kém phần gợi cảm với chiếc áo yếm.

    Trang phục của dì ghẻ Hoài Linh trong liveshow sắp tới.

    Có thể nói, thông tin Hoài Linh quay trở lại với hình ảnh nữ tính đang là thông tin gây sốt và được mong chờ nhiều nhất bởi đã từ rất lâu rồi khán giả không được thấy Hoài Linh với những vai diễn giả gái hài hước, không kém phần duyên dáng. Mặc dù các vai diễn khác của danh hài Hoài Linh sau đó cũng thành công không kém.

    HỒNG NHUNG

    [mecloud]ofQwWDeaO6[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ly-do-khien-hoai-linh-tro-lai-nu-tinh-sau-5-nam-vang-bong-a102139.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.