+Aa-
    Zalo

    Lý do khiến Quách Ngọc Ngoan xăm hình Phượng Channel lên ngực trái 6 tháng hẹn hò

    • DSPL
    ĐS&PL Hình xăm Phượng Channel trên ngực trái của Quách Ngọc Ngoan từng gây xôn xao dư luận một thời.

    Hình xăm Phượng Channel trên ngực trái của Quách Ngọc Ngoan từng gây xôn xao dư luận một thời.

    Nam diễn viên Quách Ngọc Ngoan và nữ doanh nhân Phượng Channel đã bên nhau được 6 năm. Mối tình của hai người gặp điều tiếng ngay từ lúc công khai và bị nhiều người dự đoán không được bền lâu. Dù đối mặt với nhiều thị phi, bàn tán nhưng cặp đôi không mấy quan tâm mà dùng hành động và thời gian để chứng minh tình cảm của mình.

    Còn nhớ, vài năm trước, Quách Ngọc Ngoan khiến dư luận "dậy sóng" khi vô tình để lộ hình xăm Phượng Chanel trên ngực trái. Dù hình xăm này trở thành tâm điểm dư luận nhưng nam diễn viên không hề lên tiếng.

    Quách Ngọc Ngoan xăm hình Phượng Channel lên ngực trái.

    Được biết, hình xăm này được Quách Ngọc Ngoan thực hiện sau 6 tháng hẹn hò cùng Phượng Chanel. Lý do là vì khi đó bạn gái bị chỉ trích quá nhiều nên nam diễn viên xăm hình để thể hiện rõ tình cảm của mình.

    Đây cũng là hình xăm duy nhất của Quách Ngọc Ngoan sau gần 6 năm yêu đương với Phượng Chanel.

    Xác nhận với VnExpress, Phượng Chanel tiết lộ, ngoài hình ảnh của chị, Quách Ngọc Ngoan không có bất cứ hình xăm nào trên cơ thể.

    "Anh Ngoan xăm hình tôi từ gần 5 năm trước, khi cả hai mới yêu nhau được khoảng 6 tháng. Khi đó tôi bị chửi bới, chỉ trích nhiều nên anh thấy thương tôi quá bèn đi xăm luôn", Phượng Chanel nói. Lúc biết về việc hình xăm của Quách Ngọc Ngoan, Phượng Channel thấy rất bất ngờ và cảm động.

    Trong khi đó, Quách Ngọc Ngoan cũng tâm sự bí quyết giữ gìn tình cảm với Phượng Channel trong những năm qua. Anh nói: "Nhiều cặp đôi đi qua thời thanh niên mặn nồng ân ái, đến trung niên lại tẻ nhạt vì thói quen chia sẻ, trò chuyện dần bị quên lãng. Muốn nói chuyện được với nhau, vợ chồng cần lắng nghe, tôn trọng ý kiến nhau.

    Chúng tôi là hai cá tính khác biệt, một ngày hút về nhau bởi nhân duyên và tình yêu. Khi nhận ra đối phương là một nửa đích thực, cả hai cùng điều chỉnh giúp biết lắng nghe và hiểu thấu đáo lẫn nhau".

    Quách Ngọc Ngoan và Phượng Channel vẫn đang gắn bó bền chặt.

    Quách Ngọc Ngoan cũng cho biết, hiện anh đang trải qua cuộc sống nhẹ nhàng, giản dị, chỉ loanh quanh công việc trong nhà, ít giao du.

    Nam diễn viên không mấy quan trọng việc bị mọi người nhận xét ngoại hình "xuống sắc". "Tôi không quan trọng và cũng không quan tâm nhiều lắm về hình thức và vật chất. Tôi để tâm về một đời sống ý nghĩa và tích cực hơn. Sống xa hoa, hào nhoáng chưa chắc đã là sống chất.

    Tôi cũng có thể chăm chút bản thân hoành tráng, bóng bẩy từ đầu tới chân, ra vẻ ngôi sao… nhưng tôi không thích. Đi một sự kiện, tôi sẽ chỉn chu vì đó là sự chuyên nghiệp.

    Sau lớp áo nghệ sĩ, tôi trở về cuộc sống bình thường. Tôi nghĩ không cần phải quần áo là lượt, ra đường cho mọi người ngắm, đến nơi sang trọng để chứng tỏ đẳng cấp. Mình có chất hay không, tất cả đều ở bên trong", Quách Ngọc Ngoan nói với Tri thức trực tuyến.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ly-do-khien-quach-ngoc-ngoan-xam-hinh-phuong-channel-len-nguc-trai-6-thang-hen-ho-a320823.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan