+Aa-
    Zalo

    Lý do khiến Tú Anh luôn “chịu khó” mặc trang phục khoe da

    • DSPL
    ĐS&PL Ở Việt Nam, nhiều nàng Hoa hậu, Á hậu phải mất hàng năm trời mới định hướng được phong cách và thật sự quan tâm đến những phương pháp làm đẹp.
    Ở Việt Nam, nhiều nàng Hoa hậu, Á hậu phải mất hàng năm trời mới định hướng được phong cách và thật sự quan tâm đến những phương pháp làm đẹp. 
    Tuy nhiên, với Á hậu Tú Anh, cô nàng đã rút ngắn được khoảng thời gian đó nhờ việc ý thức được việc hoàn thiện phong cách là điều tối quan trọng đối với một người của công chúng. 
    Sở hữu gương mặt dễ nhìn chưa phải là điều quyết định bạn là người đẹp, mà đẹp cần phải đẹp từ cung cách lẫn diện mạo. Hiểu được điều này, Tú Anh nhiệt tình tham gia nhiều hoạt động xã hội có ích. Bên cạnh đó, cô nàng cũng thường xuyên chăm sóc sắc đẹp, để ý đến phong cách ăn mặc của riêng mình.
    Một khoảng thời gian ngắn sau khi dành giải Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, Tú Anh đã quyết định tắm trắng toàn thân tại một địa chỉ spa đáng tin cậy quen thuộc. Không phụ lòng mong đợi, làn da trắng đã khiến Tú Anh trở nên nổi bật hơn bao giờ hết ở mọi sự kiện. Tận dụng lợi thế da trắng, Tú Anh liên tục diện những bộ đầm “khoe da thịt” tối đa. Lúc thì khoe lưng, lúc lại khoe khéo vòng một gợi cảm...
    Cũng nhờ làn da trắng sứ, Tú Anh thường xuyên được mời làm gương mặt đại diện cho những thương hiệu thời trang. Là tâm điểm chú ý của giới truyền thông ở mọi sự kiện.
    Gần đây, nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ về các phương pháp làm đẹp của Á hậu Việt Nam – Tú Anh, chúng tôi đã cố gắng kết nối với Tú Anh để cùng cô chia sẻ, “mách nước” những bí quyết giúp bản thân luôn tự tin với vẻ đẹp của mình.
    Nàng Á hậu cho hay, hiện nay cô hài lòng nhất trên cơ thể mình nhờ vào làm da trắng hồng, mịn màng tự nhiên, cùng với đó là cặp lông mày và đôi môi đã được phun xăm nhờ công nghệ MICROTOUCH vô cùng hiệu quả từ Trung tâm thẩm mỹ Mailisa.
    Tú Anh nhấn mạnh: “Tôi hoàn toàn tin tưởng vào việc làm đẹp tại Mailisa, từ công nghệ máy móc hiện đại hàng đầu cho đến đội ngũ y bác sĩ giúp vẻ đẹp của tôi ngày một hoàn thiện và quan trọng là vẫn giữ được nét tự nhiên”.
    Tú Anh tiếp tục chia sẻ về công nghệ phun thêu chân mày, phun môi nhờ công nghệ MICROTOUCH của Mailisa: “Với công nghệ Microtouch mới nhất của Hàn Quốc kết hợp với màu mực chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên cùng với máy móc trang thiết bị hiện đại, chỉ cần 10 phút lướt nhẹ trên bề da Mailisa sẽ tạo cho khách hàng một dáng chân mày mềm mại, tự nhiên như thật mà không sưng, không đau, không chảy máu, không chích tê, dụng cụ mới vô trùng chỉ sử dụng riêng biệt cho từng người.”
    Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ
    Hệ thống Thẩm mỹ viện Mailisa
    Cosmetic surgery & Skin care clinic 
    Giấy phép số 00132/SYT-GPHĐ
    Giấy chứng nhận Bộ Y tế số 000101/BYT-CCHN
    Mailisa - Nơi lựa chọn hàng đầu gửi gắm nhan sắc của sao Việt
    Hotline: TP.HCM 0918.699.299 | 0932.699.299 |
    Hà Nội: 0987.234.299 | TP.Vinh 0932.22.33.99
    Web: www.mailisa.com | E-mail: tuvan@mailisa.com 
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ly-do-khien-tu-anh-luon-chiu-kho-mac-trang-phuc-khoe-da-a46138.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan