+Aa-
    Zalo

    Lý do khó ngờ khiến thủ thành Bùi Tiến Dũng đối diện nguy cơ giải nghệ sớm

    • DSPL
    ĐS&PL Theo chia sể mới đay của HLV Chu Đình Nghiêm, thủ môn Bùi Tiến Dũng có thể giải nghệ sớm nếu không chữa dứt điểm chấn thương ở cổ tay.

    Theo chia sể mới đay của HLV Chu Đình Nghiêm, thủ môn Bùi Tiến Dũng có thể giải nghệ sớm nếu không chữa dứt điểm chấn thương ở cổ tay.

    Liên quan đến vấn đề chấn thương của thủ thành Bùi Tiến dũng, trả lời trên Bongda24h, ông Chu Đình Nghiêm cho hay: "Tiến Dũng đang gặp chấn thương thuộc vào dạng dai dẳng và rất nguy hiểm đối với sự nghiệp của một thủ môn. Đó là khớp xoay cổ tay.

    Đây là chấn thương cần thời gian nhất định để hồi phục hoàn toàn. Vì thủ môn lúc nào cũng phải cản phá bóng, cổ tay thường xuyên bị ảnh hưởng. Vì thế tôi đã động viên Dũng đừng nóng vội, chờ chấn thương lành hẳn đã. Vì ở đội Hà Nội từng có thủ môn cũng quê Thanh Hóa, phải giải nghệ vì khinh suất chấn thương này".

    Bùi Tiến Dũng có thể rơi vào bi kịch giải nghệ nếu không điều trị dứt điểm. (Ảnh: Saostar)

    Có lẽ đây là lí do khiến vị HLV trưởng Hà Nội FC chưa được trao cơ hội để thủ môn sinh năm 1997 có trận đấu ra mắt đội bóng mới. 

    Saostar đưa tin, Bùi Tiến Dũng đã có lần thứ 2 bị chấn thương ở cổ tay sau khi gia nhập CLB Hà Nội. Hồi tháng 2, Bùi Tiến Dũng có màn khởi động không được như ý khi bị chấn thương bàn tay sau cú sút mạnh của Oseni trước cuộc đối đầu với Bangkok.

    Việc thủ thành Bùi Tiến Dũng bị chấn thương cổ tay và có thể giải nghệ nếu không chữa trị dứt điểm khiến người hâm mộ bóng đá không khỏi hoang mang.

    Hiện tại, Bùi Tiến Dũng còn quá trẻ và được chờ đợi rất nhiều ở SEA Games 30.Người hâm mộ đang hy vọng Bùi Tiến Dũng sớm vượt qua được những khó khăn để trở lại thi đấu ở V.League. 

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ly-do-kho-ngo-khien-thu-thanh-bui-tien-dung-doi-dien-nguy-co-giai-nghe-som-a271766.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan