+Aa-
    Zalo

    Lý do nào khiến mỹ phẩm Juncare trở thành lựa chọn hàng đầu của phái đẹp?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chưa đầy một tháng ra mắt, số sản phẩm của Juncare được bán ra gần như cháy hàng bởi lượng người đặt hàng và mua hàng quá lớn.

    Hiện nay, trên thị trường xuất hiện vô vàn những thương hiệu mỹ phẩm. Tuy vừa mới ra mắt nhưng thương hiệu Juncare thuộc Công ty TNHH Thảo Quyên Organic đã “gây bão” cộng đồng người yêu thích dòng sản phẩm mỹ phẩm cao cấp, trở thành một trong những cái tên được xếp vào hàng ưu tiên nhất của phái đẹp.  

    Chưa đầy một tháng ra mắt, số sản phẩm được bán ra gần như cháy hàng bởi lượng người đặt hàng và mua hàng quá lớn. Đặc tính ưu việt của mỹ phẩm juncare được yêu thích bởi tính an toàn nhưng không kém phần hiệu quả, độ thu hút đặc biệt mỗi lần dùng. Sau một thời gian thành lập hiện Công ty đầu tư cho ra đời 3 sản phẩm chủ lực đầu tiên là: Sữa rửa mặt Juncare, Serum Juncare – Tinh chất tái tạo và làm sáng da, Sữa tắm Juncare baby. Sử dụng chiết xuất từ thảo dược tự nhiên kết hợp với các hoạt chất thông minh, cùng công nghệ chuyển hoá ưu việt, các sản phẩm chăm sóc da của Thảo Quyên Organic là một trong những sản phẩm chăm sóc, cải thiện làn da an toàn, hiệu quả dành cho phái đẹp. 

    Với công nghệ đạt chuẩn CGMP – ASEAN cùng Nguyên liệu nhập khẩu từ nhật và Đức đã làm nên chất lượng hoàn hảo của sản phẩm. Sữa rửa mặt juncare là một trong những sản phẩm free-sulfate (không chất tẩy rửa) chính hiệu trên thị trường khi “nói không" với các chất tẩy rửa gây bào mòn và khô da.

    Serum Juncare thuộc dòng tinh chất dưỡng da giúp tái tạo làn da sau tổn thương, nuôi dưỡng làn da và chống lão hoá bằng những cơ chế bảo vệ thông minh. Điểm đặc biệt ở sản phẩm này chính là nền gel HA giúp tạo màng và cấp nước cho da. Do tình trạng lão hóa, làn da sẽ mất dần khả năng giữ nước và độ ẩm tự nhiên

    Bên cạnh các dòng sản phẩm chăm sóc da cho người lớn, sản phẩm chăm sóc da cho em bé cũng là sản phẩm chiến lược của Thảo Quyên Organic. Các thành phần chính của sữa tắm được chiết xuất 100% từ thảo dược tự nhiên có sẵn mang đến nhiều công năng trong một sản phẩm.

    Chia sẻ về dòng mỹ phẩm này, dancer nổi tiếng Lasara đến từ Cuba - một người yêu thích dòng chăm sóc da organic nhận xét: “Tôi đã sử dụng nhiều loại mỹ phẩm bao gồm cả những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, nhưng khi trải nghiệm với juncare tôi thấy chất lượng sản phẩm rất, tôi thật sự hài lòng bởi sự tuyệt vời của Juncare”.

    Sản phẩm đảm bảo đúng quy trình, quy định sản xuất mỹ phẩm. Trước khi ra mắt thị trường chính thức người sáng lập thương hiệu chị Trần Thị Kiều Oanh cho biết: “Chúng tôi đã đầu tư hàng nghìn mẫu thử cho nhiều chị em có cơ hội trải nghiệm trước khi quyết định sở hữu, với thương hiệu Juncare chúng tôi mong muốn phụ nữ Việt không chỉ đẹp mà còn có thể tự chủ tài chính bằng việc kinh doanh online, đồng hành với thương hiệu của chúng tôi”

    Nhờ chất lượng tốt, giá cả hợp túi tiền người Việt, đến nay hàng nghìn đơn hàng được ký kết trong và ngoài nước, Thương hiệu Juncare khẳng định được vị thế và chỗ đứng của mình trên thị trường. Không những thế, với thiết kế bao bì sản phẩm tinh tế, độc đáo, hiện đại, chất lượng sản phẩm tốt và an toàn. Chưa dừng lại ở đó, với công nghệ riêng hướng tới những sản phẩm chất lượng nhất, đáp ứng cao nhất và hiệu quả nhất nhu cầu làm đẹp của khách hàng thương hiệu Juncare là cái tên “gây bão” trong cộng đồng mỹ phẩm Việt.

    Lê Hương

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ly-do-nao-khien-my-pham-juncare-tro-thanh-lua-chon-hang-dau-cua-phai-dep-a237895.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan