+Aa-
    Zalo

    Lý do Phi Nhung không công khai con gái ruột trong suốt 20 năm, thông tin về người bố được giữ kín

    • DSPL
    ĐS&PL Cố ca sĩ Phi Nhung từng cố gắng giấu kín Wendy Phạm trong suốt 20 năm bởi cô không muốn con mình nhận được quá nhiều sự quan tâm.

    Nữ ca sĩ Phi Nhung sinh con gái ruột vào năm 1992 tại Mỹ nhưng phải tới khi Wendy Phạm 25 tuổi, tốt nghiệp chuyên ngành Y tá, nữ ca sĩ mới chia sẻ với công chúng. Phi Nhung từng kể thời còn trẻ, cô có một mối tình rất đẹp. Lúc sang Mỹ, cô chỉ muốn sinh con với bạn trai, không hề nghĩ tới chuyện kết hôn. 

    ly do phi nhung khong cong khai con gai ruot trong suot 20 nam thong tin ve nguoi bo duoc giu kin1
    Phi Nhung cùng Wendy khi còn nhỏ. 

    Trong chương trình Ngôi sao đương thời, giọng ca Chiều lên bản thượng kể lại chuyện vượt cạn: "Tôi lái xe tới bệnh viện sinh con, sau đó lái xe đưa con về nhà. Xong xuôi mọi việc, tôi mới kể cho ba của con biết". Phi Nhung không nhắc nhiều tới ba của Wendy. Cô chỉ nói: "Chúng tôi là bạn bè. Ba của Wendy rất dễ thương, rất tốt. Lúc mới sinh con, chúng tôi còn trẻ quá".

    Nữ ca sĩ cũng cho hay, cô không có ý định kết hôn vì không muốn chia sẻ tình cảm dành cho con gái. "Bao năm qua mẹ lặng lẽ nuôi con khôn lớn vì lời hứa với con. Con nói con muốn có một cuộc sống bình yên, một cuộc sống của một người bình thường nên mẹ đã tôn trọng sự lựa chọn của con. Nhưng hôm nay mẹ tự hào muốn khoe với khán giả về cô Thủ khoa của mẹ", Phi Nhung viết trong ngày công khai con gái 2 năm trước.

    ly do phi nhung khong cong khai con gai ruot trong suot 20 nam thong tin ve nguoi bo duoc giu kin2
    Nữ ca sĩ từng không công khai con gái trong suốt 20 năm.

    Báo Lao Động dẫn lời ca sĩ Phi Nhung về chuyện giấu kín con gái ruột trong nhiều năm: "Hơn nữa, ngay từ lớp 6, con gái đã nói với tôi rằng, muốn các bạn chơi với mình vì chính bản thân mình chứ không phải vì là con gái Phi Nhung. Con gái cũng ít đi chung với mẹ.

    Nếu đi xem mẹ hát, con cũng rủ bạn đi cùng. Tôi không muốn công khai thông tin về con cũng vì tôn trọng ý kiến của con. Đến khi Wendy 18 tuổi, con muốn học rồi ra trường và đồng ý cho mẹ thông tin về con với công chúng".

    Con gái Phi Nhung sống xa mẹ và phải tự lập từ bé. Hiện tại, Wendy vẫn sống một mình và đang làm y tá điều dưỡng tại một trung tâm y tế lớn ở Mỹ. Trên trang cá nhân, thỉnh thoảng Wendy cũng chia sẻ hình ảnh của Phi Nhung và các sản phẩm âm nhạc của mẹ như một niềm tự hào để thể hiện tình cảm...

    ly do phi nhung khong cong khai con gai ruot trong suot 20 nam thong tin ve nguoi bo duoc giu kin3
    ly do phi nhung khong cong khai con gai ruot trong suot 20 nam thong tin ve nguoi bo duoc giu kin6
    Những khoảnh khắc đời thường của nữ ca sĩ Phi Nhung và con gái ruột.

    Đáng chú ý, thông tin về bố ruột của Wendy cũng được Phi Nhung giữ kín. Trước đây, trong chương trình Music box số 31, MC Kỳ Duyên, ca sĩ Thanh Hà, Phi Nhung đã cùng tâm sự về chủ đề Tình mẹ đơn thân. 

    Giọng ca Bông điên điển cho biết con gái rất hiểu chuyện, già trước tuổi và nghiêm túc hơn cả mẹ. Chính vì thế, chuyện tình cảm của con hầu như nữ ca sĩ không phải dạy nhiều. "Nhiều lúc tôi đi hát cũng quen bạn trai, bạn này bạn kia. Nhưng con tôi thì không như thế, bé có bạn trai rồi và rất thương bạn. Tôi rất tin tưởng con ở chuyện này", cô cho biết.

    ly do phi nhung khong cong khai con gai ruot trong suot 20 nam thong tin ve nguoi bo duoc giu kin7
    Ngoài con gái ruột duy nhất, Phi Nhung liên tục nhận nuôi các em nhỏ có tài năng âm nhạc như gia cảnh khó khăn như Hồ Văn Cường, Thiêng Ngân, Tuyết Nhung... và một số trẻ em bị bỏ rơi.

    Bên cạnh đó, giọng ca Bông điên điển tiết lộ con gái giống mẹ ở tính cách mạnh mẽ, tự lập từ bé và sống rất cần kiệm. Phi Nhung nói thêm, cô cũng dạy Wendy từ nhỏ phải tôn trọng ba và ông bà nội. Cô tâm sự: "Tôi luôn nói con rằng ba con rất hiền lành, tốt bụng, chỉ là ba và mẹ không có duyên. Ba không thích mẹ đi hát nhưng mẹ cứ đi hát, vậy thôi. Nhưng con thì phải tôn trọng ba, tôn trọng bà nội. Con phải là một đứa con ngoan, mẹ thích như vậy".

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ly-do-phi-nhung-khong-cong-khai-con-gai-ruot-trong-suot-20-nam-thong-tin-ve-nguoi-bo-duoc-giu-kin-a515169.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan