+Aa-
    Zalo

    Lý do Phương Anh out top 15 Miss International

    (ĐS&PL) - Ngày 13/12, chung kết Miss International (Hoa hậu Quốc tế) lần thứ 60 khép lại với chiến thắng thuộc về Jasmin Selberg, người đẹp Đức. Tuy nhiên, tại đây, Phương anh phải dừng chân tại top 15 chung cuộc.

    Ngày 13/12, chung kết cuộc thi Miss International 2022 - Hoa hậu Quốc tế 2022 đã diễn ra tại Nhật Bản. Sau 3 năm trì hoãn vì dịch Covid-19, cuộc thi được tổ chức lại thu hút sự chú ý của nhiều người, vòng chung kết cũng được trông đợi hơn bao giờ hết.

    Đại diện Việt Nam - Á hậu Phạm Ngọc Phương Anh - Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2020 là thí sinh được đánh giá cao tại cuộc thi. Sau 2 năm chuẩn bị và rèn luyện, người đẹp sinh năm 1998 được các fan sắc đẹp Việt kỳ vọng mang về chiếc vương miện Miss International đầu tiên cho nước nhà.

    ly do phuong anh out top 15 2
    Sau khi kết quả top 15 được công bố, người đẹp sinh năm 1998 thoáng thất vọng, buồn bã, tuy nhiên cô vẫn gượng cười trên sân khấu.

    Tuy nhiên, diễn biến tại vòng chung kết cuộc thi khiến nhiều người bị sốc. Theo đó, Phương Anh bất ngờ out top 15 dù trước đó được đánh giá là thí sinh tiềm năng cho ngôi vị hoa hậu. Các trang sắc đẹp uy tín, hàng đầu thế giới đều xếp Phương Anh vào top 5, top 3, thậm chí là đội vương miện trong các bài dự đoán.

    Đối với đấu trường chuộng vẻ đẹp tri thức, sự thông minh và thanh lịch như Miss International, nhiều người nhìn nhận rằng Phương Anh - cô gái sở hữu nền tảng kiến thức tốt, có thể giao tiếp bằng tiếng Anh, Pháp, Tây Ban Nha và Nhật Bản, cộng với gương mặt ngọt ngào - việc dừng chân sớm là bất công và khó hiểu. Họ tràn vào trang chủ cuộc thi để yêu cầu ban tổ chức giải thích lý do này.

    ly do phuong anh out top 15 3

    Phương Anh được hi vọng rất nhiều vào cuộc thi lần này.

    Trong đêm chung kết, có thể Phương Anh gây chú ý với bộ cánh lấy cảm hứng từ sự tích Hoa Trạng Nguyên cũng như hoàn thành suôn sẻ phần thi trang phục dạ hội. Thế nhưng sự thể hiện đó không đủ nâng tổng điểm của Phương Anh suốt cả quá trình cao hơn thí sinh khác.

    ly do phuong anh out top 151
    Phương Anh trình diễn trang phục dân tộc ở chung kết. Ảnh: @phuonganhph.

     

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ly-do-phuong-anh-out-top-15-miss-international-a560420.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan