+Aa-
    Zalo

    Lý do "Pinocchio" có giá bản quyền gấp 8 lần "Vì sao đưa anh tới"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Không chỉ đạt tỉ lệ người xem cao tại Hàn, "Pinocchio" còn phá kỷ lục về giá bán bản quyền tại Trung Quốc khi thu về khoảng 280.000 USD (5,9 tỷ đồng) mỗi tập.

    (ĐSPL) - Không chỉ đạt tỉ lệ người xem cao tại Hàn, "Pinocchio" còn phá kỷ lục về giá bán bản quyền tại thị trường Trung Quốc khi thu về khoảng 280.000 USD (5,9 tỷ đồng) một tập phim.

    Lý do

    Với con số trên, Pinocchio đã đánh bại tất cả những bộ phim truyền hình Hàn Quốc được mua bản quyền phát sóng trước đó. Mức giá này không chỉ cao gấp 8 lần “Vì sao đưa anh tới” mà còn giúp Pinocchio vượt mặt “My Lovely Girl” - tác phẩm được mua bản quyền với giá 200.000 USD (4,3 tỷ đồng)/ tập để trở thành drama Hàn đắt giá nhất.

    Bởi giá bản quyền kỷ lục của mình, "Pinocchio" cùng với tên của hai diễn viên chính đã trở thành những từ khóa tìm kiếm phổ biến nhất trong các trang tìm kiếm thông tin ở Trung Quốc.

    Có nhiều lý do khiến bộ phim có một mức giá "khổng lồ" tới vậy. Nhưng trước hết phải nhắc tới tên tuổi của những ngôi sao hàng đầu xứ kim chi trong vai trò những nhân vật chính của bộ phim.

    Đầu tiên là Park Shin Hye, cô rất nổi tiếng ở Trung Quốc sau thành công của bộ phim truyền hình "Những người thừa kế". Năm ngoái bộ phim đã thu hút hơn 1 tỷ lượt người xem trên trang xem video trực tuyến của Trung Quốc Youku.

    Lý do

    Park Shin Hye là nữ diễn viên Hàn Quốc đầu tiên đạt được hơn 5 triệu người theo dõi trên tài khoản Weibo và giành được giải thưởng Nữ diễn viên nước ngoài được yêu thích nhất tại giải thưởng truyền hình Trung Quốc của đài An Huy.

    Tiếp đến là Lee Jong Suk. Với hai bộ phim truyền hình vào năm 2013 là "School" và "I Hear Your Voice", nam diễn viên đã rất quen thuộc với khán giả Trung Quốc, nhưng chính bộ phim "Doctor Stranger" đã khiến Lee Jong Suk trở thành ngôi sao Hallyu. Bộ phim đã được bán với giá 80.000USD mỗi tập phim và thậm chí bởi nó quá phổ biến ở Trung Quốc nên đã được chỉnh sửa một kết thúc phù hợp hơn với quan điểm chính trị của nước này.

    Sự kết hợp tuyệt vời giữa nam thần truyền hình Lee Jong Suk và nữ diễn viên 9X đang dẫn đầu làn sóng Hallyu tại thị trường nước ngoài Park Shin Hye đã đem lại hiệu quả đột biến trên màn ảnh. 

    Lý do

    Ngoài hai cái tên gây sức hút lớn trên, "Pinocchio" thực sự đã chinh phục người hâm mộ bằng nội dung mới lạ, hấp dẫn và đáng giá tới từng chi tiết. Biên kịch của "Pinocchio" tiết lộ, vai nữ chính trong phim đã được "đo ni đóng giày" cho Park Shin Hye, nhất định phải là cô ấy thủ diễn.

    Trong phim, Park Shin Hye đảm nhận vai Choi In Ha, một thiếu nữ xinh đẹp mắc hội chứng Pinocchio: bị nấc cụt khi nói dối và hiện tượng đó chỉ dừng lại một khi nói ra sự thật. Còn Lee Jong Suk vào vai Choi Dal Po, chàng trai thiên tài được ông nội của In Ha cứu sống năm 14 tuổi và từ đó, anh trở thành ông chú nuôi bất đắc dĩ của cô. Vì nhiều lý do, cả hai đều trở thành phóng viên và đồng hành bên nhau trên con đường sự nghiệp lẫn cuộc sống.

    Lý do

    Mối quan hệ kỳ lạ giữa hai nhân vật chính, sự đấu tranh giữa cái thiện và cái ác qua hình ảnh hai anh em ruột cùng chung một nỗi đau những chọn những cách đối mặt khác nhau và những bài học cuộc sống được gửi gắm qua từng câu thoại hòa lẫn với tiết tấu biến đổi nhịp nhàng của phim đã khiến người xem không thể rời mắt được màn hình trước “Pinocchio”. Nhiều người dự đoán, bộ phim sẽ trở thành một ứng cử viên nặng ký cho các giải thưởng cuối năm của truyền hình Hàn Quốc.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ly-do-pinocchio-co-gia-ban-quyen-gap-8-lan-vi-sao-dua-anh-toi-a71834.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan