+Aa-
    Zalo

    Lý do SM chọn Yoona đảm nhiệm vị trí trung tâm SNSD kể từ khi ra mắt

    • DSPL
    ĐS&PL Nhiều người nghĩ rằng Yoona trở thành "centre" của SNSD là nhờ vào nhan sắc hơn người của cô, nhưng thực tế không phải vậy.

    Nhiều người nghĩ rằng Yoona trở thành "centre" của SNSD là nhờ vào nhan sắc hơn người của cô, nhưng thực tế không phải vậy.

    Người hâm mộ Kpop đều biết được rằng mỗi thành viên trong một nhóm nhạc đều có một sự phân công chuyên môn riêng phụ thuộc vào tài năng, sở trường và cả nhan sắc của họ.

    Thông thường, một thành viên có thể đảm nhiệm vị trí trung tâm (centre) của nhóm nhạc sẽ là những người có nhan sắc được đánh giá cao nhất hoặc nổi tiếng nhất so với các thành viên khác.

    Với "nhóm nhạc nữ quốc dân" SNSD, Yoona là người đã đảm nhiệm vai trò centre này kể từ khi nhóm debut vào năm 2007. Dù đã nhiều năm trôi qua, hiện Yoona vẫn là một trong những centre huyền thoại hàng đầu Kpop, cả về nhan sắc và độ nổi tiếng rộng khắp của cô.

    Yoona luôn đảm nhiệm vị trí centre của SNSD kể từ khi debut.

    Cần phải nói rằng các nhà tuyển dụng của SM luôn cực kỳ tinh ý khi phát hiện ra những visual đỉnh cao và hợp với thẩm mỹ chung của tất cả mọi người. Chính vì vậy, idol nhà SM nổi tiếng về nhan sắc vượt trội so với rất nhiều công ty giải trí khác.

    Vậy nhưng, ở vào thời điểm SNSD ra mắt, SM lại chọn Yoona trở thành "centre" vì một lý do vượt trên cả nhan sắc và độ nổi tiếng của nữ idol. Bởi xét trên thực tế thì ở vào thời điểm 10 năm trước, các thành viên SNSD đều có xuất phát điểm khá giống nhau.

    Nhan sắc là lợi thế của Yoona nhưng không phải là tất cả.

    Chương trình Section TV của đài MBC mới đây đã chỉ ra rằng, SM chọn Yoona vào vị trí "centre" là vì cô là một trong những thực tập sinh có thời gian rèn luyện dài nhất trong nhóm trước khi debut.

    Cô nàng đã trở thành thực tập sinh của SM thông qua cuộc tuyển chọn năm 2002 và trải qua hành trình đào tạo nghiêm ngặt suốt 5 năm. Yoona đã có được một số kinh nghiệm diễn xuất, tham gia MV, quảng cáo trước khi chính thức trở thành thành viên của SNSD. Yoona chỉ mới 14 tuổi khi xuất hiện trong MV "Magic Castle" của TVXQ.

    Cô nàng diễn xuất trong MV của đàn anh cùng công ty khi vẫn chưa debut.

    Hiển nhiên, những điều này khiến Yoona trở thành người có nhiều kinh nghiệm xuất hiện trên TV nhất trong cả nhóm. SM nghĩ rằng sẽ thu hút người hâm mộ hơn với một gương mặt vốn đã quen thuộc và bởi vậy Yoona đã được chọn.

    Tất nhiên, ngoài ra thì nhan sắc của Yoona cũng hoàn toàn xứng đáng để cô đảm nhiệm vị trí này, dù rằng sau 10 năm thì cả 9 cô gái của SNSD đều đã trở thành "nữ thần" hết cả.

    Visual đỉnh cao của Yoona sau nhiều năm.

    Sự lựa chọn chính xác của SM về Yoona được chứng minh khi trong bảng thống kê về cuộc bình chọn hàng năm tìm ra “Nữ thần tượng xinh đẹp nhất làng nhạc Kpop” từ năm 2011 -2016 Yoona vẫn giữ vững “ngôi vương” trong suốt 6 năm liền, vượt qua nhiều nữ idol trẻ tuổi đang là xu hướng khác.

    Trong suốt 10 năm hoạt động tại Kpop, Yoona chưa từng vướng phải scandal nào về nhân cách, hình ảnh. Hơn nữa, cô nàng lúc nào cũng góp mặt trong top những nhan sắc hàng đầu Kpop và là hình mẫu lí tưởng mà nhiều hậu bối thế hệ sau luôn muốn hướng đến. Đặc biệt, Yoona là cái tên hiện lên khá thường xuyên mỗi khi có một nam idol nào đó được hỏi đến "mẫu người lý tưởng".

    Bởi vậy, cô nàng đích thực là một trong những centre xuất sắc nhất của Kpop, bất chấp thời gian và những thay đổi vô thường của các thế hệ thần tượng!

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ly-do-sm-chon-yoona-dam-nhiem-vi-tri-trung-tam-snsd-ke-tu-khi-ra-mat-a201665.html
    Sự kiện: SNSD
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan