+Aa-
    Zalo

    Lý do Thái Lan chỉ bán 2.000 vé cho CĐV Việt Nam xem trận ở vòng loại World Cup 2022

    • DSPL
    ĐS&PL Sân Thammasat có gần 25.000 chỗ ngồi sẽ là nơi diễn ra trận đấu giữa Thái Lan và VN, song Liên đoàn Bóng đá Thái Lan (FAT) dự kiến sẽ bán cho khán giả của VN 2.244 vé.

    Sân Thammasat có gần 25.000 chỗ ngồi sẽ là nơi diễn ra trận đấu giữa Thái Lan và VN, song Liên đoàn Bóng đá Thái Lan (FAT) dự kiến sẽ bán cho khán giả của VN 2.244 vé.

    Sân Thammasat, nơi sẽ diễn ra trận "đại chiến" Thái Lan - Việt Nam.

    Thông tin trên báo Thanh Niên, ngày 3/8, ông Lê Hoài Anh, tổng thư ký Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) cho biết, VFF sẽ sớm bàn kế hoạch nhằm hỗ trợ khán giả Việt Nam (VN) mua được vé xem trận đấu giữa Thái Lan và VN tại vòng loại World Cup 2022 vào ngày 5.9 tới.

    Liên đoàn Bóng đá Thái Lan (FAT) dự kiến sẽ bán cho khán giả của VN 2.244 vé.

    Ông Lê Hoài Anh giải thích: “Không phải họ bán ít mà theo quy định của FIFA, số vé dành cho khán giả đội khách chỉ được phép chiếm 8% tổng số ghế ngồi trên sân. Sân Thammasat có gần 25.000 chỗ ngồi FAT bán như vậy là đúng. Cũng như ở sân Mỹ Đình có khoảng gần 40.000 chỗ ngồi thì nếu trận đấu lượt về được tổ chức tại đây, VFF sẽ dành cho khán giả đội Thái Lan số lượng khoảng 3.200 vé”.

    Bên cạnh đó, ông Hoài Anh cũng cho hay: “Khán giả ở VN muốn mua vé thì nên mua thông qua các đại lý du lịch, vì các đại lý này không chỉ bán vé máy bay cho khán giả sang Thái Lan xem trận đấu, mà họ còn liên hệ VFF để có thể mua vé hộ.

    Nghĩa là VFF sẽ trở thành một kênh để hỗ trợ khán giả VN mua vé, tránh tình trạng không mua đúng loại vé dành cho người hâm mộ VN, dẫn đến việc sẽ không được vào sân xem trận đấu. Còn với khán giả đang sinh sống và làm việc tại Thái Lan, vào đầu tuần tới, VFF sẽ bàn kế hoạch hỗ trợ. Có thể, VFF sẽ nhờ FAT mở một cửa riêng để bán cho số khán giả này”.

    Tờ SMM Sport ngày 2/8 dẫn một nguồn tin từ FAT về việc tổ chức này đã công bố giá vé cho trận đấu giữa chủ nhà Thái Lan đón tiếp VN trên sân Thammasat (sức chứa 25.000 người) ở Rangsit, cách Bangkok khoảng 40km.

    Sơ đồ phân chia khu vực của sân, khán đài dành cho CĐV VN nằm hướng Tây - Nam sân Thammasat, giữa khu vực dành cho báo chí (sát khán đài VIP phía Đông) và khán đài phía Nam. Vị trí này chắc chắn sẽ khó quan sát trận đấu khi nằm ở góc cầu môn khán đài phía Nam.

    Theo niêm yết giá, vé khu vực khán đài dành cho đội khách (VN) có giá bán cao nhất là 650 baht/vé (hơn 490.000 đồng). Trong khi đó, giá vé cho nhất cho CĐV chủ nhà Thái Lan ở khu khán đài VIP nằm phía Tây là 500 baht/vé (khoảng 370.000 đồng). Các khán đài phía Nam, phía Bắc và phía Đông dành cho khán giả Thái Lan có giá từ 200 baht (hơn 150.000 đồng) và 350 baht (hơn 260.000 đồng).

    Được biết, vé cho CĐV Thái Lan sẽ được mở bán ở cả hai kênh là trang web www.thaiticketmajor.com và tại quầy. Trong khi đó, các thành viên của Hội viên CĐV “Voi chiến” có thể mua vé từ ngày 5 - 18.8 với mức giảm 5%.

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ly-do-thai-lan-chi-ban-2000-ve-cho-cdv-viet-nam-xem-tran-o-vong-loai-world-cup-2022-a287215.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan