+Aa-
    Zalo

    Lý do thật sự khiến Thành Long không tham gia đóng phim của Hollywood

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mới đây, Thành Long đã tiết lộ lý do không tham gia phim hành động Hollywood sau 3 năm vắng bóng.

    "The Foreigner" vào năm 2017 là dự án Hollywood cuối cùng của Thành Long. Mới đây, nam diễn viên đã tiết lộ lý do không tham gia phim hành động Hollywood sau 3 năm vắng bóng.

    Năm 1998, Thành Long đạt thành công lớn ở Hollywood nhờ phim hài hành động Giờ cao điểm. Sau đó, ông thực hiện thêm hai phim Giờ cao điểm cùng nhiều phim ăn khách khác tại kinh đô điện ảnh thế giới. Thành Long đạt liên tiếp thành công khi nhận giải Oscar danh dự cho nhiều thập kỷ làm việc trong lĩnh vực điện ảnh vào năm 2016. Ông cũng trở thành diễn viên Châu Á đầu tiên vinh dự dành được giải thưởng này.

    Thành Long là diễn viên Châu Á đầu tiên vinh dự nhận giải thưởng Oscar.

    Tuy nhiên, kể từ năm 2017, khán giả nhận thấy nam diễn viên hoàn toàn vắng mặt trong các dự án Hollywood. Phim kinh dị The Foreigner năm 2017 là tác phẩm cuối cùng của ông. Mới đây, Thành Long đã tiết lộ lý do ngừng xuất hiện trong dự án Hollywood khi trả lời phỏng vấn của Filmelier.

    "Sau khi đóng xong Karate Kid năm 2010, tôi nhận được nhiều kịch bản nhưng các vai diễn đều là một cảnh sát Hong Kong." - Thành Long chia sẻ.

    Ngôi sao 66 tuổi muốn thế giới nhìn nhận bản thân là diễn viên có thể diễn xuất chứ không phải chỉ là ngôi sao hành động. Ông hy vọng khán giả thấy những khía cạnh khác nhau của bản thân và không muốn lặp lại chính mình. Vì vậy, lý do nam diễn viên không tham gia dự án của Hollywood là do không tìm được kịch bản phù hợp.

    Sau "Karate Kid", Thành Long ít khi chọn được kịch bản phim ưng ý.

    Thành Long là ngôi sao lớn của làng giải trí Hoa ngữ nói riêng và thế giới nói chung. Ông còn được đánh giá là người sẽ nối nghiệp Lý Tiểu Long trong hai lĩnh vực võ thuật và điện ảnh. Bởi lẽ, nam tài tử có thể tự thực hiện đa số các phân đoạn nguy hiểm trong nhiều bộ phim hành động khác nhau. Ông biết cách kết hợp khéo léo các tư thế võ một cách nhịp nhàng và cuốn hút người xem.

    Nam tài tử được nhiều người đánh giá là sẽ nối nghiệp của Lý Tiểu Long. 

    An Nhiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ly-do-that-su-khien-thanh-long-khong-tham-gia-dong-phim-cua-hollywood-a344026.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan