+Aa-
    Zalo

    Lý do thực sự khiến Hồ Ngọc Hà vắng mặt tại buổi ra mắt phim Hy sinh đời trai

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Nhiều người cho rằng lý do Hồ Ngọc Hà không đến buổi ra mắt Hy sinh đời trai vì mâu thuẫn với nhà sản xuất vì PR rầm rộ tên cô và tránh mặt Maya.

    (ĐSPL) – Nhiều người cho rằng lý do Hồ Ngọc Hà không đến buổi ra mắt Hy sinh đời trai vì mâu thuẫn với nhà sản xuất phim và tránh mặt Maya.

    [mecloud]odw4VLX6FV[/mecloud]

    Bộ phim Hy sinh đời trai thu hút đông đảo sự chú ý của mọi người bởi quy tụ dàn sao đình đám, đặc biệt dàn mỹ nhân của showbiz Việt. Bên cạnh đó, bộ phim hài hước của nhà sản xuất Trần Bảo Sơn còn khiến nhiều người tò mò bởi sự tham gia của “Nữ hoàng giải trí” Hồ Ngọc Hà và “cảnh nóng” của cô. Trước ngày ra mắt, bộ phim đã gây xôn xao khi có tin đồn bị cấm chiếu chỉ vì cảnh nóng của Hồ Ngọc Hà và Tấn Beo.

    Cảnh nóng của Hồ Ngọc Hà và Tấn Beo gây xôn xao.

    Chính những thông tin này khiến cho nhiều người nghĩ rằng Hồ Ngọc Hà là nhân vật chính trong phim. Đặc biệt, tấm poster in hình Hồ Ngọc Hà nổi bật ở giữa trong khi nghệ sĩ Tấn Beo và ca sĩ Phi Nhung chỉ xuất hiện rất nhỏ lại càng khẳng định cho những suy đoán này của cộng đồng mạng.

    Tuy nhiên, trong buổi họp báo ra mắt phim ở cả Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, mọi người lại không thấy bóng dáng của Hồ Ngọc Hà ở đâu giữa dàn sao đến tham dự sự kiện. Ai cũng đến chúc mừng Trần Bảo Sơn nhưng chỉ có 1 người không đến, đó là Hồ Ngọc Hà.

    Điều này khiến cho nhiều người đặt dấu chấm hỏi về lý do người đẹp không có mặt trong buổi ra mắt phim.

    Tại buổi ra mắt phim Hy sinh đời trai ở Thành phố Hồ Chí, lý do Hồ Ngọc Hà đưa ra là do bận lịch diễn ở Hà Nội. Đến ngày hôm sau, tại buổi ra mắt phim ở Hà Nội, “nữ hoàng giả trí” cũng hoàn toàn mất bóng trong sự kiện để đi diễn ở một quán bar  Hà Nội.

    Có thể nói, người đẹp hoàn toàn có thể đến buổi ra mắt phim chúc mừng cho Trần Bảo Sơn bởi họp báo diễn ra vào 6h30 tối, trong khi lịch diễn của Hồ Ngọc Hà ở quán bar vào khoảng 8h tối . Tuy nhiên, cô vẫn không tới.


    Hồ Ngọc Hà không đến buổi ra mắt phim ở Hà Nội mà đi diễn ở một quán bar.

    Mặc dù, Hồ Ngọc Hà vẫn chưa đưa ra lý do vắng bóng trong buổi họp báo ở Hà Nội nhưng nhiều người cho rằng cô không tới vì không muốn chạm mặt Maya – người tình một thời của đại gia K. Nam Phi mà Hồ Ngọc Hà từng bị bắt gặp thân thiết.

    Nhiều người cho rằng Hồ Ngọc Hà không tới là do sự xuất hiện của Maya.

    Trước đây, có tin đồn Hồ Ngọc Hà và Maya từng đối đầu và thẳng thắn tuyên bố không muốn nhắc tới tên nhau bởi mối quan hệ “chung đụng” với đại gia K. Nam Phi. Thậm chí, từng chia sẻ trong bài phỏng vấn, Maya thẳng thừng cho biết không muốn nói gì liên quan tới Hồ Ngọc Hà.

    Tuy nhiên, một số khác lại cho rằng Hồ Ngọc Hà có mâu thuẫn, xích mích với đoàn làm phim bởi cách quảng bá phim.

    Chỉ diễn một vai rất nhỏ, xuất hiện trên hình 1-2 phút nhưng ê kip lại lấy tên cô để quảng bá rầm rộ. Không những vậy, gương mặt của Hà Hồ còn ghép với thân dưới của người khác để làm poster khi cô không đồng ý chụp hình.

    Poster Hy sinh đời trai, Hồ Ngọc Hà nổi bật mặc dù chỉ đóng vai phụ.

    Trước giờ ra mắt phim vào tối 19/8, trên fanpage Hồ Ngọc Hà đã phải lên tiếng đính chính lại vai diễn của mình để tránh mọi người hiểu nhầm.

    "Mấy ngày nay có một số thông tin khá rầm rộ về vai diễn của Hồ Ngọc Hà trong phim Hy sinh đời trai, một số fan cũng thắc mắc về vai trò của Hà khi thấy hình poster rất lớn. Thật ra đây chỉ là một vai diễn khách mời rất nhỏ. Trong phim Hà đóng một ca sĩ với ba - bốn phân cảnh và chỉ quay trong vài tiếng đồng hồ. Lâu nay Hà không đóng phim nhưng lần này quyết định nhận vai khách mời vì cảm mến tài năng cũng như sự thiện chí rất lớn của đạo diễn Lưu Huỳnh", Fanpage Hồ Ngọc Hà chia sẻ.

    Mới đây, nói về vấn đề mà mọi người cho rằng Hồ Ngọc Hà bất đồng với đoàn làm phim, Trần Bảo Sơn đã phủ nhận và cho rằng đây chỉ là hiểu nhầm. Còn Hồ Ngọc Hà, cô không muốn bình luận thêm về vấn đề này. Người đẹp vẫn chia sẻ những dòng trạng thái của mình trên trang cá nhân bỏ mặc những thắc mắc, đồn đoán của cư dân mạng.

    HỒNG NHUNG (Tổng hợp)

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]fLdmUKcjAP[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ly-do-thuc-su-khien-ho-ngoc-ha-vang-mat-tai-buoi-ra-mat-phim-hy-sinh-doi-trai-a107412.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.