+Aa-
    Zalo

    Lý do Trần Hiểu chọn Trần Nghiên Hy làm bến đỗ thay vì Triệu Lệ Dĩnh

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Giờ đây, Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy đã chính thức về chung một nhà, còn Triệu Lệ Dĩnh vẫn miệt mài với các vai diễn.

    (ĐSPL) - Giờ đây, Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy đã chính thức về chung một nhà, còn Triệu Lệ Dĩnh vẫn miệt mài với các vai diễn.

    Gần đây cặp đôi Hiểu – Hy trở thành chủ đề hot trên các trang báo. Nguyên nhân là vì Trần Hiểu -Trần Nghiên Hy đã đăng ký kết hôn, Trần Nghiên Hy còn hào phóng khoe tin mang thai con đầu lòng. Ngày 19/7 tới, cặp đôi sẽ tổ chức hôn lễ chia vui cùng gia đình, bạn bè.

    Trần Hiểu - Trần Nghiên Hy hạnh phúc khoe giấy đăng ký kết hôn.

    Trước đây, mỗi khi nhắc đến Trần Hiểu, công chúng thường nghĩ ngay tới Triệu Lệ Dĩnh. Cả hai đóng chung trong "Lục Trinh truyền kỳ" và trở thành cặp đôi màn ảnh được khán giả ủng hộ nhiều nhất.

    Cặp đôi Hiểu Dĩnh một thời khiến fan xao xuyến.

    Thời gian đó, Trần Hiểu thường xuyên công khai bày tỏ tình cảm với Triệu Lệ Dĩnh, các fan cũng luôn mong chờ ngày họ trở thành một cặp thật sự. Vì vậy, khi chuyện tình của Trần Nghiên Hy và Trần Hiểu bị lộ, rất nhiều fan đã chỉ trích và quay lưng lại với Trần Hiểu.

    Tất cả đều tò mò nguyên nhân Trần Hiểu chọn Trần Nghiên Hy thay vì Triệu Lệ Dĩnh. Bởi lẽ Triệu Lệ Dĩnh xinh đẹp và nổi tiếng hơn Trần Nghiên Hy rất nhiều, thật ra nguyên nhân rất dễ hiểu.

    Thứ nhất, sự nghiệp của Triệu Lệ Dĩnh ngày càng phát triển rực rỡ. Đặc biệt là sau phim Hoa Thiên Cốt, Triệu Lệ Dĩnh ngày càng nổi tiếng. Trần Hiểu tuy cũng là diễn viên được đánh giá khá tốt về diễn xuất nhưng vẫn chưa có được tác phẩm ấn tượng, giúp anh nổi danh và có được sự đón nhận của nhà sản xuất cũng như độ phủ sóng trên các phương tiện truyền thông còn khiêm tốn.

    Ngoài ra, Triệu Lệ Dĩnh là mẫu phụ nữ coi trọng sự nghiệp, khác với Trần Nghiên Hy sẵn sàng tạm gác công việc để kết hôn, sinh con.

    Triệu Lệ Dĩnh vẫn đang quay cuồng trên phim trường với đủ loại vai diễn khác nhau.

    Với tâm lý bình thường của nam giới, Trần Hiểu đương nhiên vừa muốn phát triển sự nghiệp riêng, vừa muốn ổn định gia đình khi sắp sang tuổi 30. Vì vậy, Trần Hiểu không muốn trì hoãn việc kết hôn, sinh con. Trần Nghiên Hy tuy không xinh đẹp, nổi tiếng như Triệu Lệ Dĩnh nhưng ở độ tuổi rực rỡ nhất của một nữ nghệ sĩ đã dũng cảm kết hôn và chuẩn bị sinh con đầu lòng, do đó cô nàng đã trở thành lựa chọn hoàn hảo của Trần Hiểu.

    Hương Nguyễn/ Tổng hợp

    Nguồn: Người Đưa Tin

    Xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]EOZnhmVew1[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ly-do-tran-hieu-chon-tran-nghien-hy-lam-ben-do-thay-vi-trieu-le-dinh-a138765.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan