+Aa-
    Zalo

    Lý do Xuân Hinh lấy vợ là gái phố cổ, gia đình có điều kiện mà không lo lép vế

    • DSPL
    ĐS&PL Là người kín tiếng về chuyện đời tư nên những câu chuyện xung quanh cuộc sống hôn nhân đặc biệt là người vợ của danh hài Xuân Hinh luôn khiến khán giả tò mò.

    Là người kín tiếng về chuyện đời tư nên những câu chuyện xung quanh cuộc sống hôn nhân đặc biệt là người vợ của danh hài Xuân Hinh luôn khiến khán giả tò mò. 

    Xuân Hinh lấy vợ là gái phố cổ, nhà có điều kiện.

    Sau nhiều năm gắn bó, mỗi lần nhắc đến vợ, "Vua hài đất Bắc" Xuân Hinh đều dùng những từ ngữ rất hài hước, dí dỏm nhưng đầy chân tình. Với anh, vợ không chỉ là người giữ tay hòm chìa khóa trong nhà mà còn là người anh "kính sợ".

    Thế nhưng, hiếm khi thấy bà xã Xuân Hinh xuất hiện trên mặt báo. Nếu có, chị chỉ chiếm 1 góc nhỏ, khiêm nhường đằng sau cái bóng của người chồng nổi tiếng. Thậm chí, suốt 1 thời gian dài người ta nhầm tưởng rằng vợ của Xuân Hinh chính là nữ nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền.

    Theo những chia sẻ hiếm hoi của "Vua hài đất Bắc", vợ anh tên đầy đủ là Nguyễn Phương Lan – 1 cô gái Hà Nội gốc, nhà có điều kiện. 

    Tổ ấm hạnh phúc của vua hài Xuân Hinh.

    Mới đây, chia sẻ trên tờ Người Đưa Tin Pháp Luật, Xuân Hinh cho hay: "Nghệ sĩ thì hay đi nhiều, có khi cả tuần đi diễn đến 5 ngày, 2 ngày còn lại thì bạn lại rủ đi nhậu nên việc ở nhà với vợ con thì ít lắm. Tôi may mắn khi có một gia đình hoà thuận, bà xã một tay nuôi dạy các con để tôi yên tâm công tác. Vợ tôi là dân phố cổ Hà Nội, nhà có kinh tế lắm, chúng tôi lấy vào năm 1995. Sau khi kết hôn, bà xã quyết định từ bỏ công việc kế toán để trở thành hậu phương vững chắc cho tôi theo đuổi đam mê".

    "Tôi lấy vợ gần 30 năm nay, nhưng chưa bao giờ “dám” to tiếng với cô ấy một câu. Đó cũng chính là lý do mà tôi không bao giờ "lép vế" với cô ấy. Tôi luôn tôn trọng vợ, bởi cô ấy là người yêu thương, nấu nướng, chăm lo cho sức khỏe của mình. Đêm 30 Tết năm nào tôi cũng tự hỏi xem, năm qua mình có làm gì khiến vợ phật lòng không, để còn điều chỉnh. Cô ấy không phải là người tham tiền, có lần đi diễn về tôi đưa tiền cho vợ chi tiêu, thì cô ấy bảo: Em không cần tiền, mà chỉ cần chồng con thôi, điều ấy làm tôi cảm động". - Xuân Hinh chia sẻ.

    Nói về công viêc hiện tại của mình, danh hài Xuân Hinh cho hay: "Tôi về hưu đã được gần 3 năm, nhưng không hiểu sao lại bận rộn và nhiều show hơn trước. Một năm qua có lẽ tôi đã tham gia đến 200 show diễn lớn, nhỏ rồi, làm mãi không hết việc. Tôi cũng nghĩ là mình có lộc nên mới đắt show như vậy. Nhưng, tôi cũng phải từ chối nhiều chương trình vì bận quá. Nhiều người bảo tôi kiêu, nhưng không phải, mình thấy phù hợp thì mới làm thôi. Hiện tại do dịch bệnh nên tôi dành thời gian nhiều hơn với gia đình, bù đắp cho vợ con nhiều hơn".

    Kết hôn từ năm 1995, đến nay vợ chồng danh hài Xuân Hinh đã có 25 năm bên nhau. Không khoe khoang hay kể nhiều về cuộc sống hôn nhân nhưng nhiều người thân thiết với danh hài Xuân Hinh cho biết, anh đang có một tổ ấm hạnh phúc bên bà xã và hai người con xinh đẹp, tài năng.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ly-do-xuan-hinh-lay-vo-la-gai-pho-co-gia-dinh-co-dieu-kien-ma-khong-lo-lep-ve-a321885.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan