+Aa-
    Zalo

    Lý Giai Dĩnh được bạn trai kém 9 tuổi cầu hôn

    ĐS&PL Lý Giai Dĩnh đã nhận lời cầu hôn của bạn trai kém 9 tuổi trong chuyến đi Nhật Bản mới đây.

    Ngày 2/6, ETtoday đã đưa tin, sau 4 tháng công khai mối quan hệ tình cảm, Lý Giai Dĩnh đã nhận được lời cầu hôn từ bạn trai kém cô 9 tuổi. Trong cuộc trò chuyện với truyền thông, nữ diễn viên Đài Loan cho biết cô đã cảm thấy bất ngờ và xúc động trước hành động lãng mạn của chồng sắp cưới. Ban đầu, cả hai chỉ có ý định du lịch nghỉ dưỡng tại Nhật Bản. Trước đó, bạn trai của cô cũng không tiết lộ với Lý Giai Dĩnh về ý định cầu hôn.

    Lý Giai Dĩnh nói rằng cô đã lên kế hoạch tổ chức đám cưới vì muốn ổn định cuộc sống trước khi bước vào tuổi 40.

    Được biết, hôn phu của Lý Giai Dĩnh là chủ một quán lẩu. Cả hai chính thức hẹn hò vào đầu năm 2023. Thời gian bên nhau tuy ngắn nhưng họ đồng điệu trong tính cách, sở thích và lối sống. Tiến triển tình cảm của Lý Giai Dĩnh và bạn trai "thuận buồm xuôi gió", hiếm khi xảy ra bất hòa. Vì vậy, cô rất tin tưởng bản thân sẽ có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.

    chong sap cuoi kem 9 tuoi cua ly giai dinh la ong chu tiem lau1
    Lý Giai Dĩnh được bạn trai cầu hôn ở Nhật Bản.

    Lý Giai Dĩnh, sinh năm 1983 tại Đài Loan. Cô từng tham gia phim The Wall Passer, Chen Man Mei... và nhiều chương trình truyền hình do Đài Loan sản xuất.

    Nữ diễn viên cũng từng gây sốc khi có thể giảm 7 kg sau 2 tháng. Cụ thể, Lý Giai Dĩnh có dáng người nhỏ nhắn, cao 1,56 m và thường giữ mức cân dao động trong khoảng 43 kg. Tuy nhiên, thời điểm đó, cô tăng cân liền mạch đến 50,5 kg. Để giữ vóc dáng gọn gàng, săn chắc, Lý Giai Dĩnh bắt buộc phải thay đổi thực đơn ăn uống, thói quen tập luyện để đưa cơ thể trở lại mức 43 kg.

    Cô chia sẻ, thay vì tập tạ, thời gian tăng cân, Lý Giai Dĩnh ưu tiên các bài tập cardio nhiều hơn bởi chúng giúp đốt mỡ toàn cơ thể. Cô giảm tần suất và cường độ các bài tập cho từng vùng cơ, chủ yếu tập aerobic 30 phút mỗi ngày giúp tiêu hao calo dư thừa, đốt mỡ toàn thân.

    chong sap cuoi kem 9 tuoi cua ly giai dinh la ong chu tiem lau

    Lý Giai Dĩnh giảm 7 kg trong 2 tháng.

    Khi nhắc đến khẩu phần ăn, Lý Gia Dĩnh cho hay: "Không phải cứ cắt giảm tinh bột sẽ đảm bảo giảm được béo nhưng tôi nghĩ nó có tác dụng tốt trong việc loại bỏ phần nào chứng phù nề".

    Ngoài ra, Lý Giai Dĩnh còn đặc biệt chú trọng đến sức khỏe hệ tiêu hóa trong thời kỳ giảm cân nên cô thường có thêm kim chi hoặc đậu lên men (natto) trong bữa ăn. Do thực đơn giảm cân cũng được chế biến nhạt, hạn chế gia vị nên các món ăn kèm này vừa giúp cô thấy ngon miệng hơn lại cung cấp lượng enzyme có lợi cho tiêu hóa.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ly-giai-dinh-hanh-phuc-khi-duoc-chong-sap-cuoi-kem-9-tuoi-cau-hon-a577494.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan