+Aa-
    Zalo

    Lý giải hành động Tuấn Hưng dùng 2 tay 2 micro khi hát gây khó hiểu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hình ảnh nam ca sĩ Tuấn Hưng 2 tay cầm 2 chiếc micro khiến toàn bộ khán giả có mặt tại đêm chung khảo phía Nam Hoa hậu Việt Nam 2016 tò mò.

    (ĐSPL) - Hình ảnh nam ca sĩ Tuấn Hưng 2 tay cầm 2 chiếc micro khiến toàn bộ quan khách và khán giả có mặt tại đêm chung khảo phía Nam Hoa hậu Việt Nam 2016 phải đặt dấu hỏi.

    Tối qua (12/6), đã diễn ra đêm chung khảo cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 khu vực phía Nam. Từ 30 thí sinh lọt vào đêm chung khảo, ban giám khảo đã lựa chọn và tìm ra 18 thí sinh xuất sắc nhất sau 3 phần thi: trình diễn áo dài, bikini và dạ hội để tham dự vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 cùng với các thí sinh khu vực miền Bắc.

    Trong đêm chung khảo này, ngoài phần trình diễn và dự thi của 30 thí sinh còn có những tiết mục ca nhạc đặc sắc xen lẫn để tạo không khí sôi động, tươi vui cho chương trình với sự tham dự của ca sĩ: Tuấn Hưng, Thủy Tiên, Hiền Thục, Phan Lê Ái Phương, Tùng Lâm, Song Luân, Trương Nam Thành và nhóm S-Girl. 

    Nếu như phần trình diễn của ca sĩ Hiền Thục, Thủy Tiên mang tới không gian âm nhạc nhẹ nhàng, sâu lắng thì phần trình diễn của nhóm S-Girl, màn tam ca của Tùng Lâm - Trương Nam Thành - Song Luân và ca sĩ Tuấn Hưng lại cho thấy sự sôi động và cuồng nhiệt. 

    Tuấn Hưng dùng 2 tay 2 micro khi hát gây khó hiểu.

    Đặc biệt, phần thể hiện hai ca khúc "Gửi ngàn lời yêu" và "Đam mê" có phần khác biệt của Tuấn Hưng khiến khán giả không thể rời mắt nhìn. Bởi lẽ, nếu như các ca sĩ khác khi hát đều chỉ dùng một chiếc micro duy nhất trên tay thì với Tuấn Hưng, anh sử dụng tới 2 chiếc micro để hát từ đầu tới cuối màn biểu diễn của mình.

    Sự khác lạ này đã khiến không ít khán giả có mặt trong đêm chung khảo Hoa hậu Việt Nam khu vực phía Nam tò mò và đặt câu hỏi: "Vì sao Tuấn Hưng phải dùng 2 micro để hát?", "Tuấn Hưng định chơi trội chăng?"...



    Tuy nhiên, theo tìm hiểu của phóng viên đây không phải lần đầu tiên nam ca sĩ sử dụng 2 micro khi đứng trên sân khấu. Lý do nam ca sĩ dùng 2 tay 2 mic (micro - PV) là để thêm phần bè cho tiết mục của mình. Cụ thể, một chiếc micro là loại micro thường và 1 chiếc là micro tạo âm thanh hơi điện tử.

    Cùng xem thêm một số hình ảnh của các ca sĩ khác khi tham gia chương trình:






    Tiểu Quỳnh
    Nguồn: Người đưa tin
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ly-giai-hanh-dong-tuan-hung-dung-2-tay-2-micro-khi-hat-gay-kho-hieu-a135030.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.