+Aa-
    Zalo

    Lý giải những yếu tố khiến 'Em là niềm kiêu hãnh của anh' gây sốt trên khắp các bảng xếp hạng, mạng xã hội

    ĐS&PL Trong một số hình ảnh hậu trường được ê-kíp phim 'Em là niềm kiêu hãnh của anh' hé lộ, Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba có nhiều cảnh tình tứ.

    Kịch bản bám sát nguyên tác, nhẹ nhưng không nhạt, trầm nhưng không sầu

    nang ly vi thu

    'Em là niềm kiêu hãnh của anh' (tựa tiếng Anh: You Are My Glory) được chính mẹ đẻ Cố Mạn làm biên kịch, chính vì thế mà tinh thần tôn trọng nguyên tác của phim được thể hiện một cách vô cùng tuyệt đối.

    Văn phong Cố Mạn khá nhẹ nhàng, các câu chuyện của anh cũng thường không có quá nhiều drama cho nên phim 'Em là niềm kiêu hãnh của anh' vô cùng phù hợp với các khán giả có trái tim mong manh và tâm hồn mộng mơ. Nội dung và tình tết trong phim vừa dung dị lại vừa sâu lắng.

    Những thước phim là những “khoảnh khắc cuộc sống” đời thường của một nữ minh tinh hàng đầu và một chàng kỹ sư hàng không vũ trụ một cách vô cùng lắng đọng.

    em la niem kiem hanh cua anh duong duong chu dong hon dich le nhiet ba 0

    Lúc còn đi học, Kiều Tinh Tinh đã tỏ tình với Vu Đồ nhưng bị từ chối phũ phàng. Nhiều năm sau, Vu Đồ trở thành kỹ sư hàng không vũ trụ còn Kiều Tinh Tinh cũng được biết đến với danh xưng ngôi sao. Trong lần tình cờ nọ, Kiều Tinh Tinh - Vu Đồ gặp lại nhau và bắt đầu viết nên chuyện yêu đương mới mẻ, ngọt ngào.

    Có thể nói, đây là một câu chuyện đời thường đủ vui, đủ buồn, đủ mộng mơ và đủ đau lòng nhưng không có gì thái quá. Mạch phim nhanh, tình tiết hợp lý, các nhân vật và lời thoại được xây dựng thực tế và dễ chịu, các tình tiết hài được điểm xuyết nhẹ nhàng và hết sức duyên dáng.

    Dàn diễn viên với nhan sắc cực phẩm, cử chỉ lãng mạn tình tứ

    nang ly vi thu 1
    Chú thích ảnh

    Không thể phủ nhận được một điều rằng nam nữ chính trong 'Em là niềm kiêu hãnh của anh' sở hữu nhan sắc nổi bật mà còn vô cùng phù hợp với hình tượng của hai nhân vật chính. 

    Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Dương đều là gương mặt nổi bật của dàn diễn viên 9x Trung Quốc, nổi trội về ngoại hình. Dương Dương được yêu thích từ vai nam chính trong Yêu em từ cái nhìn đầu tiên (cũng chuyển thể từ tiểu thuyết của Cố Mạn).

    Địch Lệ Nhiệt Ba nổi lên với danh xưng nhân mỹ Tân Cương và bắt đầu được ghi nhận về diễn xuất qua phim Trường ca hành chiếu năm ngoái. Trở lại lần này, Nhiệt Ba tỏa sáng trong từng khung hình với nhan sắc ngọt ngào. Cô thay đổi nhiều kiểu tạo hình, từ nữ sinh ngây thơ tới minh tinh gợi cảm.

    Không những vậy, nhìn từ những bức ảnh được cắt ra từ video hậu trường hay ở những thước phim ngắn ngủi qua trailer, có thể thấy rằng Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba luôn dành cho nhau những cử chỉ ngọt ngào.

    em la niem kiem hanh cua anh duong duong chu dong hon dich le nhiet ba 7

    Trong một số hình ảnh hậu trường được ê-kíp phim hé lộ, Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba có nhiều cảnh tình tứ. Dương Dương thậm chí còn chủ động hôn bạn diễn khi thực hiện bộ ảnh cưới của hai nhân vật.

    Trong quá khứ. Dương Dương vốn không phải một diễn viên quá chủ động thân thiết với bạn diễn nữ khi đóng phim, nhưng với Địch Lệ Nhiệt Ba có lẽ là ngoại lệ của anh chàng.

    "Phản ứng hoá học" của cặp đôi nhận nhiều bình luận tích cực khi thể hiện như một đôi tình nhân. Tạp chí Bazaar cho rằng màn kết đôi của Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Dương là một trong năm điểm sáng đáng chờ đợi của phim. Còn Sohu đánh giá, hai diễn viên mang lại cảm giác tình nhân thật sự.

    Màu sắc thơ mộng, âm thanh, ánh sáng không kém gì phim rạp

    nang ly vi thu 21

    Không sử dụng khung hình 16:9 như các bộ phim truyền hình truyền thống, 'Em là niềm kiêu hãnh của anh' lại sử dụng tỷ lệ khung hình của phim điện ảnh. Các góc máy trong phim được đặt rất tinh tế, trong từng khung hình một đều thể cái tính chất "thơ" vốn có trong nguyên tác.

    Khi chuyển cảnh, các góc máy đan xen nhau vô tình tạo nên các hiệu ứng đa chiều vô cùng đặc sắc. Điều này phải khen ngợi ekip vừa dựng cảnh có tâm lại vừa quay phim có tầm. 

    em la niem kiem hanh cua anh duong duong chu dong hon dich le nhiet ba 6
    em la niem kiem hanh cua anh duong duong chu dong hon dich le nhiet ba7

    Phim cũng không sử dụng nhạc điện tử giản đơn như các bộ phim hiện đại khác mà sử dụng rất nhiều những bản orchestral instrumental hùng tráng và cả EDM chất lượng thường chỉ thấy trong phim điện ảnh. Do vậy nếu xem phim trên một màn hình đủ lớn, kỳ thực cảm giác cũng không khác xem phim rạp là bao.

    Ánh sáng trong phim được xử lý đẹp đến nỗi nhiều cảnh phim trông cổ điển và ưu nhã như thể được cắt ra từ một vở kịch của Shakespeare. 

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ly-giai-nhung-yeu-to-khien-em-la-niem-kieu-hanh-cua-anh-gay-sot-tren-khap-cac-bang-xep-hang-mang-xa-hoi-a508535.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan