+Aa-
    Zalo

    Lý Giám Tiền gây ấn tượng mạnh tại tuần lễ thời trang New York

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nhà thiết kế Lý Giám Tiền đã hoàn thành tốt đẹp show diễn tại New York Couture Fashion Week và nhận được sự tán thưởng nhiệt liệt của giới mộ điệu thời trang.

    (ĐSPL) - Nhà thiết kế trẻ tuổi Lý Giám Tiền đã hoàn thành tốt đẹp show diễn tại New York Couture Fashion Week và đã nhận được sự tán thưởng nhiệt liệt của truyền thông cũng như giới mộ điệu thời trang Mỹ.


    7 tháng sau khi trở thành quán quân Project Runway, Lý Giám Tiền trở thành một trong những nhà thiết nổi bật và sáng giá của thời trang Việt Nam. Những mẫu thiết kế vừa ra mắt tại New York tiếp tục giúp Lý Giám Tiền khẳng định sự trưởng thành và tài năng của mình khi ở độ tuổi 18.

    Hơn 20 mẫu thiết kế đã được lựa chọn và giới thiệu với những người yêu thời trang New York, đặc biệt có sự tham dự của ca sĩ Quang Vinh, nhà thiết kế Lý Quí Khánh, nhà thiết kế Quỳnh Paris,…

    Lý Giám Tiền dành được rất nhiều sự khen tặng từ khán giả và báo giới có mặt trong show diễn, tất cả đều bất ngờ và ngưỡng mộ tài năng của nhà thiết kế bởi tuổi đời còn rất trẻ (18 tuổi), Lý Giám Tiền đã làm được những điều mà nhiều nhà thiết kế không dám nghĩ tới.

    Chia sẻ về show diễn vừa qua, anh cho biết: "Ước mơ được trình diễn bộ sưu tập của tôi ở New York đã được beU Models & Talent Management chắp cánh, đã thành sự thật. Tôi hạnh phúc lâng lâng khi phần trình diễn bộ sưu tập mới của mình nhận được sự yêu thích của giới mộ điệu. Đây là động lực để tôi tiếp tục cố gắng sáng tạo ở các bộ sưu tập mới cũng như chinh phục những nấc thang cao hơn trong sự nghiệp".

    Ông Andres Aquino - Chủ tịch Tuần lễ thời trang cao cấp New York cũng rất ngạc nhiên trước sức hút của nhà thiết kế trẻ đến từ Việt Nam. Ông đánh giá cao tài năng và sự sáng tạo của nhà thiết kế 18 tuổi.

    Ông cho biết: "Lý Giám Tiền mang đến cho Couture New York Fashion sự trẻ trung và những điều mới lạ. Bộ sưu tập của cậu ấy khiến tôi rất ngạc nhiên. 18 tuổi là quá trẻ để làm được bộ sưu tập kỳ công như vậy. Tiền rất triển vọng và tôi chờ đợi nhìn thấy sự nghiệp vẻ vang của cậu ấy trong tương lai".

    Bà Quỳnh Trang - Chủ tịch Tuần lễ thời trang Việt Nam đồng thời là Chủ tịch công ty quản lý độc quyền beU Models & Talent Management chia sẻ: "Lần này, Lý Giám Tiền lại gây ấn tượng và ghi điểm ở sức trẻ và cá tính mới mẻ. Những chuyến đi này đã chứng minh người mẫu, nhà thiết kế Việt có tiềm năng rất lớn, và chính họ sẽ thúc đẩy làng thời trang Việt Nam ngày càng phát triển. Lý Giám Tiền chỉ mới bước qua tuổi 18. Anh vẫn còn rất nhiều thời gian để chứng minh năng lực của mình cùng với sự đồng hành của beU Models & Talent Management".

    Thông tin đáng chú ý khác đó là, Lý Giám Tiền còn được tạp chí Forbes Việt Nam đưa vào danh sách những cái tên đầy triển vọng hứa hẹn sẽ tạo dấu ấn trong năm 2015.

    Cùng ngắm bộ sưu tập ấn tượng của Lý Giám Tiền tại Couture New York Fashion Week:









    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ly-giam-tien-gay-an-tuong-manh-tai-tuan-le-thoi-trang-new-york-a84377.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan