Lý Hải - Minh Hà lần đầu kể tình huống éo le vào ngày cưới, khoe bộ ảnh kỷ niệm đẹp như mơ


Thứ 4, 18/11/2020 | 07:59


Cùng sự kiện

Trong bộ ảnh kỷ niệm 10 năm ngày cưới, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà diện đồ cô dâu chú rể hạnh phúc bên 4 "nhóc tỳ" xinh xắn, dễ thương.

Trong bộ ảnh kỷ niệm 10 năm ngày cưới, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà diện đồ cô dâu chú rể hạnh phúc bên 4 "nhóc tỳ" xinh xắn, dễ thương.

Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà kỷ niệm 10 năm ngày cưới. Trong một thập kỷ bên nhau, cặp đôi luôn khiến mọi người ghen tỵ vì tổ ấm tràn ngập hạnh phúc với bốn thiên thần nhỏ và sự nghiệp ngày càng thành công. 

Trong bộ ảnh kỷ niệm 10 năm ngày cưới, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà diện đồ cô dâu chú rể hạnh phúc bên đàn con dễ thương.

Với bất kỳ cặp vợ chồng nào, 10 năm luôn là dấu mốc quan trọng. Thay vì tổ chức linh đình, Lý Hải - Minh Hà chỉ định quây quần bên gia đình và bạn bè thân thiết một ngày trước lễ kỷ niệm.

Lý Hải cho biết: "Do ngày kỷ niệm trùng với ngày vợ chồng tôi ra miền Trung làm thiện nguyện đợt bốn nên không thể tổ chức. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng muốn dồn toàn bộ thời gian và sức lực cho bộ phim Lật mặt sẽ ra mắt mùng 1 Tết này".

Yêu nhau 6 năm, cưới nhau 10 năm và đã có tổng cộng 16 năm bên nhau nhưng cả hai đều cảm thấy tất cả còn mới như ngày hôm qua. Minh Hà thừa nhận vợ chồng không tránh khỏi những lúc "xô bát xô đũa". Tuy nhiên, bất kỳ khi nào có chuyện không hài lòng về nhau, cả hai đều thẳng thắn trao đổi để người còn lại biết ý mà điều chỉnh. 

"Không chỉ với nhau mà tất cả các việc khác như công việc, gia đình, con cái hai vợ chồng đều trao đổi với nhau hàng ngày. Đến giờ, nếu chọn ra một điểm yêu nhất thì rất khó nói, mình chỉ biết rằng ở bên nhau lúc nào cũng thấy vui vẻ hạnh phúc, luôn có một người hiểu mình và chia sẻ mọi việc nên không bao giờ cảm thấy buồn bã hay cô đơn. Thân đến nỗi đi đâu cũng có nhau, nếu đi đâu chỉ có 1 người phải là việc quan trọng lắm", Minh Hà nói.

Dịp này, cặp vợ chồng cũng lần đầu tiết lộ chuyện dở khóc dở cười trong đám cưới cách đây 10 năm của mình. Hôm đó, đến giờ đón khách mà trời mưa tầm tã nên cô dâu chú rể rất lo lắng mọi người không đến kịp. Nhiều khách mời đội mưa đến trong tình trạng ướt hết đồ. Trời mưa mãi không tạnh nên đến hơn 8h, Lý Hải - MInh Hà mới bắt đầu làm lễ với sự tham gia đông đủ của hơn 1000 khách mời. 

"Do bị gãy chân bó bột ngay ngày cưới nên Minh Hà không thể đi chào hết 100 bàn. Chú rể phải cõng cô dâu đi chào bàn, được khoảng 50 bàn là hết cõng nổi nên cô dâu chú rể đành ra sân khấu đứng và mời khách ra chụp hình kỷ niệm", Minh Hà kể lại.

Lý Hải - Minh Hà kết hôn vào năm 2010, sau đó lần lượt sinh 4 nhóc tỳ: Rio (9 tuổi), Cherry (7 tuổi), Sunny (5 tuổi) và Mio (4 tuổi). Theo Minh Hà, mỗi bé đều có tính cách riêng. Rio là anh cả tính cách hiền lành, bé chăm học và có năng khiếu nghệ thuật như thích viết chữ đẹp, viết kịch bản, làm những đồ mang tính chất sáng tạo và rất thích học ngoại ngữ. Cherry thì lanh lẹ nhất trong nhà, có thể thay mẹ chăm các anh em trong nhà, bé có thể làm việc nhà và đứng ra xử lý khi gia đình "gây nhau".

Sunny là người dịu dàng ít nói nhất nhà. Bé hay cũng nhường anh chị em và có năng khiếu nghệ thuật giống anh Hai rio. Cậu út Mio là người cá tính, hiếu động và lém lỉnh nhất nhà. Do có nhiều anh chị nên bé có thể nói chuyện như một bé 5-6 tuổi mặc dù mới 4 tuổi.

Vi An 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ly-hai---minh-ha-lan-dau-ke-tinh-huong-eo-le-vao-ngay-cuoi-khoe-bo-anh-ky-niem-dep-nhu-mo-a346464.html