Lý Hải - Minh Hà ngọt ngào như ngày mới yêu trong bộ ảnh kỷ niệm 10 năm về chung 1 nhà


Thứ 5, 04/06/2020 | 07:07


2020 đánh dấu một thập kỷ làm vợ chồng của Lý Hải - Minh Hà. Để chuẩn bị cho lễ kỷ niệm 10 năm ngày cưới vào tháng 11, cặp đôi đã rủ nhau chụp một bộ hình lãng mạn.

2020 đánh dấu một thập kỷ làm vợ chồng của Lý Hải - Minh Hà. Để chuẩn bị cho lễ kỷ niệm 10 năm ngày cưới vào tháng 11, cặp đôi đã rủ nhau chụp một bộ hình lãng mạn tại làng Cù Lần (Lạc Dương – Lâm Đồng). Đạo diễn của series Lật mặt lái xe jeep chở vợ chèo đồi lội suốt ngắm núi rừng Tây Nguyên. Ngồi bên cạnh, Minh Hà tỏ ra vô cùng phấn khích.

Lý Hải - Minh Hà ngọt ngào trong bộ ảnh tại làng Cù Lần, Lâm Đồng.

Giữa khung cảnh lãng mạn, Lý Hải dành cho Minh Hà nhiều cử chỉ ngọt ngào. Anh nắm chặt tay vợ mọi lúc, chăm sóc cô từng ly từng lý trong buổi chụp hình. Dù đã cưới nhau gần 10 năm và có 4 người con nhưng cặp đôi vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ vì luôn mặn nồng như thuở ban đầu. Hai con lớn đã quay trở lại trường nên tham gia cùng vợ chồng Lý Hải - Minh Hà trong chuyến nghỉ dưỡng này chỉ có hai bạn nhỏ là Sunny và Mio.

Chuyến nghỉ dưỡng của vợ chồng Lý Hải có sự tham gia của hai con nh  Sunny và Mio. 

Chia sẻ lý do chọn Lâm Đồng làm địa điểm chụp hình kỷ niệm 10 năm ngày cưới, Minh Hà cho biết, cô và ông xã đều yêu thích hòa mình vào thiên nhiên, luôn muốn tìm kiếm sự thanh bình khác xa cuộc sống quá ồn áo, náo nhiệt ở thành phố.

Vì vậy, cả hai quyết định đến Tây Nguyên để tìm một nơi để tổ chức kỷ niệm ngày cưới vào cuối năm. Đến làng Cù Lần, vợ chồng cô và hai con đều cảm thấy choáng ngợp với thiên nhiên nơi đây nên ngẫu hứng thực hiện luôn một bộ hình làm kỷ niệm.


Dịch Covid-19 khiến Lý Hải phải rời lịch ra mắt Lật mặt 5 sang Tết Nguyên đán đồng thời làm ảnh hưởng đến nhiều công việc của hai vợ chồng anh. Tuy nhiên, cặp đôi không nản chí mà coi thời gian được ở nhà suốt thời gian tránh dịch để các thành viên gắn bó với nhau hơn.

Hiện tại, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà tập trung cho việc làm hậu kỳ bộ phim Lật mặt 5. Song song với đó, họ cũng tìm ý tưởng để viết kịch bản cho Lật mặt 6 dự kiến ra mắt vào dịp 30/4 năm tới.

Lý Hải - Minh Hà kết hôn vào năm 2010, sau đó lần lượt sinh 4 nhóc tỳ: Rio (9 tuổi), Cherry (7 tuổi), Sunny (5 tuổi) và Mio (4 tuổi). Gia đình hạnh phúc của cặp đôi được nhiều người ngưỡng mộ, yêu mến. Minh Hà từng cho biết bí quyết để vợ chồng cô sống hạnh phúc là luôn cảm thông, chia sẻ, nhường nhịn nhau trong mọi việc.

Thủy Tiên

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ly-hai---minh-ha-ngot-ngao-nhu-ngay-moi-yeu-trong-bo-anh-ky-niem-10-nam-ve-chung-1-nha-a325901.html