+Aa-
    Zalo

    Lý Hải nói gì về tin đồn "bóc lột" vợ, ép Minh Hà sinh nhiều con?

    • DSPL
    ĐS&PL Lý Hải và Minh Hà đều không quan tâm tới những đồn đoán của dư luận, quan trọng là hai người đáng có một gia đình thực sự hạnh phúc.

    Lý Hải và Minh Hà đều không quan tâm tới những đồn đoán của dư luận, quan trọng là hai người đáng có một gia đình thực sự hạnh phúc.

    Mới đây, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà đã có mặt trong buổi họp báo ra mắt dự án phim điện ảnh "Lật mặt 3".

    Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà.

    Được biết, khác với hai phần trước, lần này anh chỉ đảm nhận vai trò tác giả, biên kịch, đạo diễn cho bộ phim điện ảnh tâm huyết. Tuy nhiên, Lý Hải tiết lộ, anh sẽ "mạnh tay" đầu tư tới 17 tỷ đồng cho phần 3 của bộ phim ăn khách gắn liền với tên tuổi mình.

    Chia sẻ về việc chọn đề tài gia đình cho "Lật mặt 3", Lý Hải bày tỏ: “Tôi cho rằng, một xã hội nếu muốn hoàn thiện thì gia đình, bản thân mõi người phải tự hoàn thiện trước đã, có vậy thì xã hội mới hoàn thiện được, “Lật mặt 3” cũng không nằm ngoài mong muốn mang đến thông điệp nhân văn rằng, mỗi người hãy luôn quan tâm chăm sóc gia đình và hãy xem gia đình mình là số 1".

    Cũng liên quan tới chuyện gia đình, nam nghệ sĩ tiếp tục nhận được những câu hỏi của phóng viên về tin đồn xoay quanh cuộc hôn nhân của anh và hotgirl Minh Hà.

    Trước câu hỏi của báo Dân Việt về tin đồn Lý Hải “bóc lột sức lao động” của Minh Hà khi “ép” cô ấy sinh nhiều con, đạo diễn "Lật mặt" thẳng thắn cho biết: "Người ta có quyền đồn đoán hoặc nói sao cũng được, tôi không quan tâm. Nhưng nếu Minh Hà không thích thì tôi không thể ép buộc cô ấy được. Quan trọng tôi mang đến niềm vui, sự thoải mái nên bà xã mới tin tưởng.

    Thú thật, việc làm phim cuốn hết thời gian của tôi. Mọi việc ở nhà đều do một mình Minh Hà cáng đáng. Nếu không đủ tin tưởng, cô ấy đâu hy sinh nhiều đến vậy".

    Gia đình hạnh phúc của Lý Hải - Minh Hà.

    Cùng với đó, bà xã Lý Hải cũng chia sẻ rằng khi có thời gian rảnh, chồng cô đều dành thời gian cho vợ con, chăm sóc gia đình nhỏ. Đối với việc sinh con, bản thân cô đã có kế hoạch rõ ràng và đồng ý thì mới có 4 đứa trẻ, không hề có chuyện Lý Hải "ép buộc", nói như vậy là không công bằng cho chồng cô.

    Trước đó, trong nhiều cuộc phỏng vấn, Lý Hải cũng không ngần ngại dành những lời ca ngợi cho vợ mình: "Bà xã tôi tuyệt vời lắm. Tôi có thể đi ra ngoài cả tháng mà vẫn an tâm ở nhà bà xã quán xuyến mọi việc đâu ra đấy. Hà rất giỏi, vừa giữ con vừa làm việc bình thường. Một mình Hà điều hành mấy công ty cùng lúc. Nếu không có Hà, chắc tôi không thể thành công như hiện nay".

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ly-hai-noi-gi-ve-tin-don-boc-lot-vo-ep-minh-ha-sinh-nhieu-con-a203859.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan