+Aa-
    Zalo

    Lý Hoàng Nam thăng tiến vượt bậc trên BXH ATP

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hiệp hội quần vợt thế giới công bố BXH ATP. Theo đó, Lý Hoàng Nam đã có bước nhảy vọt khi tăng 255 bậc lên hạng 1.055 thế giới.

    (ĐSPL) - Hiệp hội quần vợt thế giới công bố BXH ATP. Theo đó, Lý Hoàng Nam đã có bước nhảy vọt khi tăng 255 bậc lên hạng 1.055 thế giới.

    Hoàng Nam thăng tiến vượt bậc trên BXH ATP.

    Hoàng Nam có được bước tiến lớn này là do anh đã vào đến bán kết Giải quần vợt chuyên nghiệp F27 Futures ở Ai Cập cách đây hai tuần. Tay vợt số 1 Việt Nam đã vượt qua nhiều đối thủ được đánh giá mạnh hơn mình rất nhiều như Edoardo Eremin (Ý, hạng 473 thế giới), Erguden Baris (Thổ Nhĩ Kỳ, hạng 654 thế giới).

    Hoàng Nam có thêm 6 điểm nhờ thành tích giành quyền vào vòng bán kết giải quần vợt F27 Futures này. Tổng cộng, tay vợt người Tây Ninh đã có 10 điểm và xếp hạng 1.055 thế giới, vị trí cao nhất anh từng đạt được trong sự nghiệp.

    Việc có thứ hạng cao giúp Hoàng Nam dễ dàng đăng ký tham dự các giải chuyên nghiệp và không phải thi đấu từ vòng đấu loại ở những giải đấu trong tương lai.

    Hôm qua 31/8, Hoàng Nam đã từ Ai Cập sang Mỹ chuẩn bị tham dự Giải quần vợt trẻ Mỹ mở rộng 2015 sẽ khởi tranh tại New York ngày 6/9. Hoàng Nam được xếp hạng hạt giống số 12 ở nội dung đánh đơn ở giải Grand Slam trẻ cuối cùng trong sự nghiệp của mình. Từ năm sau, Hoàng Nam sẽ bắt đầu sự nghiệp quần vợt chuyên nghiệp.

    Video đang được xem nhiều: [mecloud]IjSkg2vuDv[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ly-hoang-nam-thang-tien-vuot-bac-tren-bxh-atp-a108743.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.