+Aa-
    Zalo

    Ly hôn Quách Ngọc Ngoan, Lê Phương nhập viện vì kiệt sức

    • DSPL
    ĐS&PL Sau khi thông tin cặp đôi đẹp của showbiz Quách Ngọc Ngoan - Lê Phương ly hôn lọt tai báo chí, Lê Phương đã phải nhập viện vì mệt mỏi.
    Sau khi thông tin cặp đôi đẹp của showbiz Quách Ngọc Ngoan - Lê Phương ly hôn lọt tai báo chí, Lê Phương đã phải nhập viện vì mệt mỏi.
    Trong khi đó Ngọc Ngoan một mực phủ nhận và cho rằng cả hai vợ chồng quá bận phim ảnh, không có chuyện ly hôn!
    Chiều 8/6,  Lê Phương khẳng định với một trang tin: "Tôi đã quyết định ly hôn và tôi mong mọi thứ sẽ ổn thỏa, giải quyết càng sớm càng tốt trong sự đồng thuận và tôn trọng nhau. Còn lý do tôi nghĩ đến một lúc nào đó tôi sẽ trả lời chính thức về chuyện này một lần duy nhất trên truyền thông".
    Theo một nguồn tin, Lê Phương đã gửi đơn ra tòa một thời gian khá dài, và ngày 6/5 họ được mời lên hòa giải, nhưng Quách Ngọc Ngoan vắng mặt. Cuộc hòa giải sẽ kéo dài 3 lần trước khi tòa quyết định chấm dứt cuộc hôn nhân của Lê Phương - Quách Ngọc Ngoan bằng văn bản. Đây có thể coi là giai đoạn căng thẳng của cặp đôi được coi là khá đẹp của giới giải trí.
    Trong bài phỏng vấn trên báo Mẹ yêu bé, tuy không nói thẳng thông tin ly hôn, nhưng Lê Phương cũng khẳng định muốn nuôi con một mình và mục tiêu hiện tại là kiếm được nhiều tiền để lo cho con trai. Tờ báo viết: Mặc dù con trai còn rất nhỏ nhưng Lê Phương vẫn quyết định gửi về quê nhờ bố mẹ chăm và khi nào bớt việc đóng phim cô ghé về chơi với con. Lê Phương nói, cuộc sống bây giờ cô muốn mình được tự quyết định mọi việc thật nhanh để có nhiều cơ hội hơn, sống mạnh mẽ hơn để có thể kiếm được nhiều tiền lo cho con trai sau này. Không xác định rõ ràng thời điểm nào mới đón cậu bé Cà Pháo lên ở cùng mình nhưng Lê Phương khẳng định: "Chỉ khi nào cuộc sống thật sự ổn định, cả về công việc và tài chính tôi mới nghĩ đến việc đón con lên Sài Gòn ở cùng. Còn bây giờ, điều quan trọng nhất là tôi cần dành thời gian cho công việc để kiếm tiền nhiều hơn".
    Chia tay Quách Ngọc Ngoan sau hơn 1 năm kết hôn, Lê Phương thành mẹ đơn thân.
    Khi được hỏi về những tin đồn vây quanh cuộc sống của vợ chồng cô về chuyện chia tay, chuyện nợ nần của diễn viên Quách Ngọc Ngoan, Lê Phương cười nhẹ chia sẻ: "Tôi cũng không quan tâm quá nhiều đến điều này nữa. Chỉ cần tự mình biết, tự mình hiểu và hài lòng với cuộc sống của mình là quá đủ rồi. Tôi muốn làm việc và đạt được mục đích mà mình đã đặt ra cho cuộc sống của mình. Chỉ đơn giản thế thôi".
    Tuy nhiên, Quách Ngọc Ngoan thì lại phủ nhận: "Vợ chồng tôi vẫn bình thường, không hề có mâu thuẫn gì để dẫn đến ly hôn cả. Vợ tôi đang bận quay phim ở Tiền Giang, còn tôi cũng lu bu với các dự án nghệ thuật".
    Thông tin cặp đôi này chia tay khiến khán giả bất ngờ vì mới gần đây Lê Phương vẫn khẳng định trên báo cuộc sống của mình khá ổn, còn Quách Ngọc Ngoan thì luôn nói cuộc sống vợ chồng mình khá hoàn hảo. Quách Ngọc Ngoan còn nói anh rất được bố vợ tin tưởng và luôn dành thời gian lo lắng cho vợ con. Thậm chí một số hình ảnh Quách Ngọc Ngoan chở vợ đi diễn tại các sân khấu ở Sài Gòn cũng khiến mọi người cho rằng tin đồn bất hòa giữa hai vợ chồng chỉ là tin vịt.
    Quách Ngọc Ngoan: Ma nhà họ Hứa?
    Tuy nhiên, xưa nay Quách Ngọc Ngoan vốn xuất hiện trên truyền thông trong tình trạng "tiền hậu bất nhất". Chẳng hạn năm 2012, anh phủ nhận chuyện cưới vợ và có con, nhưng sau đó không lâu họ lại làm đám cưới, khi Lê Phương đã có bầu, rồi lên báo nói yêu nhau mặn nồng. Họ cưới nhau vào tháng 3/2012 và Lê Phương sinh cậu con trai trong năm đó. Ngay trong đám cưới, đã có thông tin về việc Quách Ngọc Ngoan tỏ ra lạnh lùng và không vui vẻ với vợ. Và những ngày sau đó, dù Lê Phương không chia sẻ, nhưng những người thân đều biết cô khá vất vả để vượt qua những khó khăn một mình.
    Cuộc sống vợ chồng của Quách Ngọc Ngoan - Lê Phương như một đồ thị hình sin, lúc rất hạnh phúc, nhưng cũng rất nhiều khi lại nguội lạnh. Những tin đồn về chuyện này thì có khá nhiều, chẳng hạn chuyện Quách Ngọc Ngoan đánh bạc, bán xe máy trả nợ nên hai vợ chồng phải đi chung xe máy. Đó chính là lý do Quách Ngọc Ngoan buộc phải đưa đón Lê Phương đi quay phim hay diễn kịch, chứ không phải vì họ yêu nhau. Tuy nhiên, đây là tin đồn từ trong giới diễn viên, chứ cả hai người đều im lặng hoặc phủ nhận.
    Quách Ngọc Ngoan thường được truyền thông ưu ái là mỹ nam showbiz. Chuyện tình yêu của anh với Lê Phương bị truyền thông để ý từ năm 2011 khi họ Quách tham gia Cặp đôi hoàn hảo cùng ca sỹ Ngọc Anh. Khi ấy Lê Phương thường ngồi trên khán đài cổ vũ bạn trai. Điều đáng nói, khi ấy Lê Phương và diễn viên Quý Bình cũng vừa chia tay sau 8 năm gắn bó. Khi ấy, Quách Ngọc Ngoan vì muốn giữ hình tượng nam tử độc hành nên phủ nhận chuyện tình ái khiến bạn bè của cả hai rất bất bình vì họ đã lên kế hoạch đám cưới.
    Sau khi kết thúc cuộc thi, Quách Ngọc Ngoan tự động lên báo và giải thích: "Có những điều mà trước đây Quách Ngọc Ngoan phát ngôn khi thiếu kiềm chế vì tức giận. Còn hôm nay, khi đã bình tĩnh và cân nhắc, Ngoan muốn nói rõ đây chính là những lời chính thức của  mình. Thông qua đây, Ngoan cũng muốn xin lỗi đến mọi người. Và người mà Ngoan phải xin lỗi nhiều nhất chính là Phương. Vì những điều mà mình nói trước đây đã khiến cô ấy buồn nhiều. Nhưng giờ thì cô ấy cũng đã hiểu và thông cảm. Có lẽ do Ngoan chưa có nhiều kinh nghiệm trả lời báo chí cũng như kiềm chế cảm xúc. Bây giờ Quách Ngọc Ngoan và Lê Phương chỉ nghĩ đến ngày cưới sắp tới cũng như lo cho đứa bé đang trong bụng cô ấy".
    Nhưng rồi, lời hứa ấy vẫn chỉ là lời hứa
    Đầu năm 2012, cưới vợ hôm trước, hôm sau Quách Ngọc Ngoan đi lên Sài Gòn để bắt đầu thi Bước nhảy hoàn vũ. Và Quách Ngọc Ngoan lên báo nói rằng, sẽ chăm sóc vợ sau khi cuộc thi này kết thúc, xin lỗi vì thất hứa sẽ lo chăm sóc vợ sau đám cưới.
    Nhưng, sau khi rời cuộc thi này, Quách Ngọc Ngoan đi hát và đóng phim triền miên. Anh lại đóng vai chồng ngoan: "Đúng là tôi từng hứa sẽ bù đắp cho vợ nhưng thú thực tôi chưa làm được nhiều. Như anh thấy đấy công việc trên phim trường của tôi quá dầy đặc suốt từ giai đoạn thi Bước nhảy hoàn vũ cho đến giờ. Riêng lịch quay của các bộ phim có từ đó rất lâu và tôi buộc phải theo lịch trình đó chứ không thể tự mình phá vỡ, ảnh hưởng đến tất cả mọi người. Bản thân tôi cũng nỗ lực hết mình để thu xếp công việc và dành thời gian nhiều hơn cho vợ con. Việc không bù đắp được cho vợ con, tôi thấy cắn rứt lắm. Nhưng nếu để ảnh hưởng đến cả đoàn phim, tôi cũng thấy có lỗi không kém"…
    Quý Bình - Lê Phương trong một phim truyền hình.
    Tiếp theo lời hứa "xong phim sẽ chăm vợ con", thì Ngọc Ngoan cũng không làm được gì hơn ngoài những lời giải thích "quá bận". Ngày Lê Phương sinh bé Cà Pháo, Ngọc Ngoan ở bên cũng rất ngắn ngủi. Và anh chồng ngoan lại tỏ ra rất đáng thương hơn là đáng trách: "Đúng là thời gian khi con trai chào đời tôi thực sự quá bận. Trước đó, tôi phải dành thời gian nhiều ngày tại Phan Thiết để quay bộ phim điện ảnh của đạo diễn Lê Hoàng. Tôi chỉ về với vợ con trước khi cô ấy hạ sinh đúng một ngày. Sau đó tôi cũng chỉ được ở nhà 2-3 ngày rồi phải trở ra cùng đoàn phim. Ngay cả khi trở lại TP HCM để thực hiện các cảnh quay, tôi cũng không có chút thời gian nào về quê thăm vợ con. Ngày đầy tháng con trai, tôi cũng không thể về nhà vì đúng ngày đó đoàn phim có cảnh quay lớn không thể vắng mặt. Tôi nghĩ sau khi xong phim và hoàn thành những công việc đang dang dở, tôi sẽ bù đắp cho vợ và con mình"…
    Những lời hứa của Ngọc Ngoan tất nhiên mãi mãi chỉ là lời hứa. Và cuối cùng, chuyện ly hôn như một cái kết cho một câu chuyện có vẻ như là đã được biết trước.
    Lê Quý Bình - người thứ ba?
    Lê Phương là con gái một quan chức Đài Truyền hình tỉnh Trà Vinh và được coi là "hình mẫu thành công" của các cô gái miền Tây, khi tốt nghiệp xuất sắc Cao đẳng Sân khấu điện ảnh TP HCM và ngay lập tức có những vai diễn lớn trên cả sân khấu kịch và phim truyền hình. Dù lười gặp gỡ giới truyền thông, nhưng tài năng và nhan sắc của cô được giới làm nghề ghi nhận nên Lê Phương hiện tại đang là nữ diễn viên đắt show nhất nhì giới giải trí TP HCM.
    le phuong ly hon quach ngoc ngoan
     Lê Phương và Quý Bình
    Cô đóng vai nữ chính trong nhiều phim truyền hình như Mây trắng ngang trời, Chuyện tình trắng đen, Tường vy cánh mỏng, Tình yêu còn lại, Vó ngựa trời Nam... Còn trên sân khấu kịch 5B Võ Văn Tần, Thế giới trẻ, Lê Phương cũng có nhiều vai diễn chính trong nhiều vở chính kịch. Được coi là gương mặt ấn tượng nhất của lứa nữ diễn viên sân khấu thế hệ 8X, cô luôn là lựa chọn hàng đầu cho những vai nữ chính chịu thương chịu khó bởi nét đẹp Á Đông và khả năng diễn xuất nội tâm xuất sắc.
    Nhưng Lê Phương có vẻ như không gặp may trong chuyện tình yêu. Yêu Lê Quý Bình, một bạn diễn trên sân khấu kịch 5B, và cũng đang là gương mặt hàng đầu của dòng phim truyền hình tại TP HCM, Lê Phương loay hoay trong mối tình này suốt 8 năm. Họ từng rất hạnh phúc nhưng rồi vì nhiều lý do mà tan vỡ. Vào thời điểm Quách Ngọc Ngoan phủ nhận chuyện đám cưới khi Lê Phương đã mang bầu, chính Quý Bình là người bênh vực cô. Quý Bình từng nói với bạn bè rằng, nếu Lê Phương phải sinh con một mình, anh sẽ nhận làm cha đứa bé.
    Đóng vai trượng phu, Lê Quý Bình thực sự đã tạo được niềm tin với mọi người, dù trước đó một trong những tin đồn Lê Phương chia tay vì Quý Bình là dân đồng tính cũng khá xôn xao. Hiện tại, Quý Bình và Lê Phương vẫn còn là một cặp đôi trong nhiều vở diễn trên sân khấu 5B Võ Văn Tần, nhưng cả Quý Bình và Lê Phương đều khẳng định họ chỉ coi nhau như những người thân.
    Liệu Quý Bình có thể là người thứ ba trong cuộc hôn nhân của Quách Ngọc Ngoan - Lê Phương? Có thể là không, vì Quý Bình từng chia sẻ mình có bạn gái mới. Nhưng nếu như cả hai còn yêu, thì việc quay lại với nhau sau khi Lê Phương chính thức ly hôn, cũng không phải là điều tội lỗi!
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ly-hon-quach-ngoc-ngoan-le-phuong-nhap-vien-vi-kiet-suc-a36902.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan