Ly hôn thành công, gái xinh được bạn bè tổ chức tiệc ăn mừng to như lễ cưới


Thứ 5, 20/02/2020 | 14:44


Cùng sự kiện

Ly hôn vốn là chuyện không hề vui vẻ gì nhưng một cô gái mới đây đã gây xôn xao cộng đồng mạng với hình ảnh tiệc độc thân hoành tráng.

Ly hôn vốn là chuyện không hề vui vẻ gì nhưng một cô gái mới đây đã gây xôn xao cộng đồng mạng với hình ảnh tiệc độc thân hoành tráng.

Mới đây trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh chụp lễ chúc mừng ly hôn thành công của một hội chị em. Cô gái mới ly hôn chồng cùng một nhóm bạn bè mở tiệc ăn mừng khá lớn. Sau khi chụp ảnh check in từng bừng, cô cùng hội chị em tiếp tục đi "xõa".

Tiệc độc thân hoành tráng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. 

Việc "thoát" khỏi chồng cũ không chỉ là niềm vui riêng của cô gái mà còn là của hội chị em thân thiết.

Trên trang cá nhân, nữ chính cho biết chưa bao giờ nghĩ sẽ có sự kiện này. Sau bữa tiệc, bản thân cô đã sẵn sàng để bỏ qua quá khứ.

Nhanh chóng lễ chúc mừng ly hôn này đã gây chú ý trên mạng xã hội. Không ít ý kiến tỏ ra thích thú, ủng hộ nhưng cũng có nhiều người không đồng tình.

- "Hôn nhân không hạnh phúc thì độc thân còn sướng gấp trăm lần. Được tự do thì phải ăn mừng là đúng rồi, cho chồng cũ biết rằng mình vẫn rất mạnh mẽ".

- "Lễ này lần đầu tôi thấy, chị em thời thượng quá. Hy vọng tiệc ly hôn giúp nữ chính sớm lấy lại tinh thần thần!".

- "Ly hôn là chuyện của hai người, tự dưng làm rùm beng lên thế để khoe cho cả thiên hạ biết hay sao? Vui vẻ lúc đông người thôi, sau đó, cô gái có thấy thoải mái thực sự không? Tự dưng thấy mấy chị này làm màu quá!".

- "Phụ nữ là phải thế mới đáng một đời. Thanh xuân thì nó ngắn mà!".

- "Lễ bỏ chồng hoành tráng thật. Đám bạn nhìn ai cũng sang chảnh lồng lộn".

- "Ngày xưa chồng bỏ thì lo - giờ đây chồng bỏ trời cho đổi đời. Chị em cứ phải yêu bản thân như thế mới hạnh phúc được, ly hôn rồi mà ngồi khóc lóc chi cho phí, ai có con rồi thì mạnh mẽ đi làm nuôi con, ai chưa có con thì còn có gia đình, bạn bè... cứ vui rồi trời sẽ an bài hết"

Hình ảnh lễ ly hôn từng gây xôn xao mạng xã hội trước đó.

Thực tế, đây không phải là trường hợp duy nhất làm lễ ly hôn hoành tráng như vậy. Trước đó, mạng xã hội cũng xôn xao không kém trước hình ảnh trong lễ ly hôn của một chàng trai 9X bên bạn bè thân thiết. Lễ ly hôn của chàng trai hoành tráng chẳng thua kém gì cô nàng Cúc Kimi, cũng trang trí bóng, hoa, không gian hoành tráng, lộng lẫy và dòng chữ “Lễ ly hôn” được gắn ở trung tâm buổi tiệc.

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ly-hon-thanh-cong-gai-xinh-duoc-ban-be-to-chuc-tiec-an-mung-to-nhu-le-cuoi-a312410.html