Lý Hùng - Việt Trinh hóa rapper "quẩy" hết mình khi làm giám khảo


Thứ 5, 09/02/2017 | 01:27


Cùng sự kiện

Hai cặp đôi Thanh Bạch – Kiều Oanh và Lý Hùng – Việt Trinh hát, nhảy tưng bừng, sôi động. Cả 4 vị giám khảo còn thay nhau hát rap khá điệu nghệ.

Hai cặp đôi Thanh Bạch – Kiều Oanh và Lý Hùng – Việt Trinh hát, nhảy tưng bừng, sôi động. Cả 4 vị giám khảo còn thay nhau hát rap khá điệu nghệ.

Tập 1 của chương trình Cặp Đôi Hài Hước ra mắt đêm thi đầu tiên với sự tham gia của 6 cặp đôi thí sinh trong 6 tiểu phẩm. Bên cạnh phần tranh tài đặc sắc từ các đội thí sinh, 4 cặp đôi giám khảo Lý Hùng - Việt Trinh và Thanh Bạch - Kiều Oanh cũng có một màn Chào sân đầy ấn tượng. 



Huỳnh Tiến Khoa – Don Nguyễn là cặp đôi nổ phát pháo đầu tiên khai màn cho đêm thi chào sân của chương trình với tiểu phẩm Bay về đâu người ơi. Don Nguyễn diện trang phuc sặc sỡ hóa thân thành con chim yến, còn Huỳnh Tiến Khoa trong tạo hình của “chim trắng mồ côi”.


Đàn chim này thường xuyên phải “chạy sô” khi liên tục được mua để… phóng sinh nhưng nhanh chóng bị bắt nhốt trở lại. Câu chuyện gần gũi với hiện thực đời sống, nhất là trong thời điểm tháng giêng hiện tại, khi nhiều người thường lên chùa cầu khấn và mua chim phóng sinh để làm công đức.


Dù mới làm việc cùng nhau, nhưng Huỳnh Tiến Khoa – Don Nguyễn đã diễn rất “hợp rơ”. Sự hòa hợp của hai thí sinh khiến Việt Trinh liên tưởng đến chị và giám khảo Lý Hùng. Hai giám khảo thể hiện sự hòa hợp khi Việt Trinh đề nghị Lý Hùng hôn mình, nam giám khảo nhanh chóng… đáp ứng. Nụ hôn trên ghế nóng giữa cặp tình nhân màn ảnh một thời gây bất ngờ với người hâm mộ.

Cặp đôi thí sinh Tô Thiên Kiều – Lê Hùng bùng nổ ngay trong đêm chào sân với tiểu phẩm Đời nghệ sĩ. Hai người hóa thân thành cặp vợ chồng nghệ sĩ cải lương trong thời buổi cải lương thoái trào phải chọn con đường mưu sinh trên đường phố.


Tô Thiên Kiều là cô vợ bán dạo đủ thứ, từ xoài lắc, khô bò đến bánh tráng trộn, sinh tố. Còn Lê Hùng là anh chồng hát rong, hát đám kiếm tiền. Trong một lần đụng độ với dân anh chị, cô vợ phải chịu ấm ức để bảo vệ chồng. Tiểu phẩm này miêu tả cuộc sống của một bộ phận những nghệ sĩ nghèo, dù khó khăn, cực khổ nhưng họ vẫn giữ một tình yêu tinh khiết với cải lương.


Tiểu phẩm của cặp đôi khiến cả 4 vị giám khảo xúc động mạnh. Nữ danh hài Kiều Oanh phải chạy lên sân khấu ôm lấy Tô Thiên Kiều và chia sẻ: “Bạn dựng vở này khiến Kiều Oanh ngồi dưới đó muốn khóc cũng không xong mà muốn nuốt trở lại cũng không được”.

Nghệ sĩ Thanh Bạch không giấu được đôi mắt đỏ hoe, đứng lên nhận xét: “Tiết mục này đã kết hợp bi và hài một cách nhuần nhuyễn. Chuyển từ hài sang bi nhẹ nhàng, hợp lý”. Nam MC tiết lộ, thật ra tiết mục khiến anh xúc động mạnh vì đã nói lên một phần cuộc sống thật của những nghệ sĩ nghèo. Anh nói: “Phần diễn mà các bạn xem chỉ là một phần ba của tảng băng, hai phần ba còn lại là cái điều mà nghệ sĩ không nói, nhưng cái ở bên trong mới làm chúng ta gục ngã không chịu nổi”.


[poll3]1122[/poll3]

Tiết mục xuất sắc này đã giúp cặp vợ chồng duy nhất của Cặp Đôi Hài Hước mùa đầu tiên nhận số điểm tuyệt đối từ hai cặp đôi giám khảo. Cùng với số điểm cao nhất từ giám khảo trường quay, cặp đôi đã chiến thắng trong đêm thi Chào sân và nhận giải thưởng nhất tuần.

Tập 2 của Cặp Đôi Hài Hước, chủ đề Song tấu được phát sóng lúc 21h ngày thứ tư 15/2.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ly-hung---viet-trinh-hoa-rapper-quay-het-minh-khi-lam-giam-khao-a180272.html